รวม 4 เกมทำสวน บนมือถือ มาทำสวน ปลูกผัก บริหารฟาร์ม กันเถอะ !

รวม 4 เกมทำสวน บนมือถือ มาทำสวน ปลูกผัก บริหารฟาร์ม กันเถอะ !

เกมทำสวน ทำฟาร์ม เป็นหนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดมา เป็นเกมที่มีอะไรให้เล่นเยอะ มีอะไรให้ทำตลอด ไม่จำเจน่าเบื่อเหมือนเกมบางประเภท บทความนี้เลยจะมาแนะนำ เกมทำสวน บนมือถือ ซึ่งเป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่น สตอรี่เกม ที่แตกต่างกันออกไป จะลองโหลดมาเล่นทุกเกมก็ไม่เสียหาย เพราะให้ความสนุกกันคนละแบบ จะมีเกมแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลย

เกมมือถือ ทำสวน – Lily’s Garden

เกมนี้เป็นเกมพันเซิลเล่นเพลิน ๆ โดยจะให้เราเล่นเกมพันเซิลเพื่อเอาแต้มมาปรับปรุงสวนให้สวยงาม สามารถเลือกซื้อของแต่งสวนได้มากมาย แล้วแต่สไตล์ของเรา และที่สำคัญเลยก็คือ เกมนี้เป็นเกมที่มีสตอรี่เป็นของตัวเอง สำหรับใครที่อยากเล่นเกมสตอรี่เพลิน ๆ ค้นพบเส้นเรื่องบางอย่าง ไปพร้อม ๆ กับการตกแต่งให้สวนสวยงาม เป็นมิชชั่นหลักที่สามารถเล่นพันเซิลไปได้เรื่อย ๆ ขอแนะนำเกมนี้เลย

เกมมือถือ ทำสวน – Farm Garden City Offline Farm

สำหรับเกมนี้เป็นเกมที่มาในแนวบริหารฟาร์มแบบออฟไลน์ ไม่ต้องเล่นออนไลน์เหมือนบางเกม เพราะฉะนั้นสามารถโหลดติดเครื่องไว้ได้เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องเน็ต เป็นเกมบริหารฟาร์มของเรา โดยจะมีการซื้อขายของในฟาร์มไปยังร้านค้าต่าง ๆ มีระบบสัตว์เลี้ยง ศูนย์วิจัย การตกแต่งสวน บอกเลยว่าเป็นเกมบริหารฟาร์มที่มีความครบครันสุด ๆ ถ้าอยากลองต้องโหลดมาเล่นแล้วล่ะ

เกมมือถือ ทำสวน – Superfarmers

เกมนี้เป็นเกมบริหารฟาร์มที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยจะเป็นเกมที่คุณจะต้องขยายฟาร์มของคุณให้รุ่งเรืองไปเรื่อย ๆ ทำการส่งสินค้าของฟาร์มคุณไปยังที่ต่าง ๆ โดยสิ่งที่คุณจะได้เห็นจากเกมนี้ แต่ไม่ได้จากเกมอื่นก็คือ จะมีตัวละครที่เป็นซุปเปอร์ฮีโร่อยู่ในเกมด้วย เป็นลูกเล่นในเกมที่ค่อนข้างทำออกมาได้ดีพอสมควร เหมือนเราได้รับมิชชั่นช่วยโลกผ่านการทำฟาร์มของเราเลยล่ะ

เกมมือถือ ทำสวน – Goodville: Farm Game Adventure

เกมนี้เป็นเกมทำฟาร์มแบบกึ่งผจญภัยเบา ๆ ให้เราได้เล่น โดยที่เราจะต้องบริหารฟาร์ม ทำสวน เลี้ยงสัตว์ต่าง ๆ แต่ก็จะมีสตอรี่ที่ค่อนช้างลึกลับ รอให้เราไปค้นพบอยู่ ที่สำคัญยังมีการช่วยเหลือเพื่อนของเราจากอันตรายอีกด้วย ใครที่อยากจะลองเล่น เกมทำฟาร์ม บริหารฟาร์ม แบบใหม่ ๆ ไม่จำเจ ไม่น่าเบื่อ เหมนี้สามารถช่วยได้ รับรองว่าติดใจจนไม่อยากหยุดเล่นเลย

โหลดได้ที่ https://play.google.com

#เกมทำสวน #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น