รวม 4 เกมซูชิ อยากลองทำข้าวปั้น เป็นเชฟญี่ปุ่น ต้องโหลดแล้วล่ะ !

รวม 4 เกมซูชิ อยากลองทำข้าวปั้น เป็นเชฟญี่ปุ่น ต้องโหลดแล้วล่ะ !

สำหรับใครที่เป็นสาวก เกมทำอาหาร บนมือถือ อีกเกมที่ไม่อยากให้พลาดเลยก็คือ เกมซูชิ เป็นหนึ่งในเกมทำอาหารที่ได้รับความนิยมไม่แพ้แบบอื่น ๆ ด้วยเสน่ห์การทำอาหารแบบญี่ปุ่น ที่มีความประณีต สวยงาม เลยทำให้เกมซูชิ เป็นเกมทำอาหารที่สนุกมาก ๆ จับวัตถุดิบนั้นมาใส่อันนี้ สามารถดัดแปลงได้อย่างหลากหลาย บทความนี้เลยจะมาแนะนำ เกมมือถือสนุก ๆ เป็นเกมทำซูชิแบบต่าง ๆ ราวกับว่าเชฟญี่ปุ่นมาเอง

เกมทำอาหาร ซูชิ – Sushi Friends 3

เกมนี้คุณจะได้รับบทเป็นเจ้าของซูชิบาร์ ซึ่งมีหน้าที่รับออเดอร์ลูกค้า เมื่อลูกค้าสั่งซุชิคุณก็ต้องทำซูชิตามที่ลูกค้าสั่ง แต่สิ่งที่ท้าทายมาก ๆ ก็คือ ซูชิในร้านนั้นมีมากมายหลายแบบมาก ๆ เพราะฉะนั้นเรื่องความเร็วและไหวพริบในการเล่นสำคัญมาก คุณจะต้องทำซูชิให้ถูกต้อง และให้ลูกค้าแฮปปี้มากที่สุด สำหรับใครที่ชื่นชอบซูชิ จะต้องชอบเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมทำอาหาร ซูชิ – Sushi Diner – Fun Cooking Game

สำหรับเกมทำซูชิเกมนี้ ค่อนข้างท้าทายพอสมควร เพราะว่าเป็นเกมทำซูชิที่มีมิชชั่นให้ปลดล็อกมากมาย และในเกมนี้คุณก็จะได้รับบทเป็นเชฟทำซูชิ ที่จะต้องทำซูชิแบบต่าง ๆ ที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งมีหลายแบบมาก ๆ ลูกค้าที่มาแต่ละคน ก็จะมีคาร์แรกเตอร์ที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป แต่ที่สำคัญเลยก็คือ ภาพในเกมนี้สวยมาก ๆ มีความคมชมสุด ๆ สำหรับใครที่ชอบแนวการ์ตูนญี่ปุ่น แนวอนิเมะ จะต้องชอบเกมนี้

เกมทำอาหาร ซูชิ – SushiChop

เกมนี้จะมาในแนวเกมฟันวัตถุดิบในการทำซูชิ สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมฟรุ๊ตนินจา เกมนี้จะมีลักษณะการเล่นที่คล้าย ๆ กัน โดยที่คุณจะต้องทำการฟันปลาต่าง ๆ ที่จะมาทำเป็นซูชิ บอกเลยว่ามีปลาหลายชนิดมาก ๆ รวมไปถึงวัตถุดิบอื่น ๆ อย่างเช่นปลาหมึกก็มีเช่นกัน สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนโหมดจากการฟันผลไม้ ลองมาฟันปลา แล่ปลา ทำซูชิ ต้องโหลดเกมนี้แล้วล่ะ

เกมทำอาหาร ซูชิ – Cooking Sushi King

เกมนี้มาในแนวเกมบริหารร้านซูชิ ซึ่งแน่นอนว่าต้องอาศัยความรวดเร็วในการกดมาก ๆ เพราะว่าต้องทำหลายหน้าที่ เนื่องจากในร้านมีหลายอย่างที่ต้องขาย จะต้องดูแลควบคุมคอยเสิร์ฟลูกค้า บริหารร้านให้ได้กำไร และทำให้ลูกค้าแฮปปี้มากที่สุด ภาพเกมน่ารัก สำหรับใครที่ชอบ เกมบริหารร้าน เกมจำลองสถานการณ์ ขอแนะนำให้มาลองบริหารร้านซูชิดู สนุกไม่แพ้ร้านอื่น ๆ

โหลดได้ที่ https://play.google.com

#เกมซูชิ #