ROV-เปิดตำราฮีโร่แก้ทาง Dextra

ROV-เปิดตำราฮีโร่แก้ทาง Dextra #แนะนำเกมมือถือ

            ฮีโร่ ROV อย่าง Dextra หลังจากที่เปิดตัวมาก็เรียกได้ว่าฮีโร่ตัวนี้มันอึดมาก! อึดกว่า Taraa ในด้านของพลังชีวิตเสียอีก มานาไม่ต้องใช้ มีพลังชีวิตที่สูงโดยไม่ต้องออกไอเท็มเพิ่มพลังชีวิตเลยด้วยซ้ำ! แถม Dextra เพิ่งเปิดตัวมานี้มันก็ยังคง OP อยู่ตามสไตล์ฮีโร่เข้าใหม่ ดังนั้นทำให้ผู้เล่น ROV หลายคนต้องหาทางแก้ฮีโร่ตัวนี้ จะมีอะไรกันบ้างนั้นเรามาดูกันเลย

ฮีโร่พอ 1 -1 กับ Dextra ได้

            วิธีแก้ทาง Dextra เบื้องต้นคือในช่วงที่ Dextra กดสกิล Ultimate อย่าเพิ่งเข้าไปโจมตีใส่ Dextra เชียวล่ะ เพราะไม่งั้น Dextra กลับออกมาจากทีมไฟต์มาเลือดเต็มแน่นอน เพราะ Ultimate จะแปลงความเสียหายเป็นพลังชีวิตนั่นเอง ส่วนฮีโร่ที่บวกตัวๆ กับ Dextra ได้มีดังนี้

            Veres -สำหรับ Veres สามารถแก้ทาง Dextra  เพราะ Veres เป็นฮีโร่ที่สร้าง Damage แบบ burst ซึ่งสามารถปิดเกม Dextra ได้หากเหลือเลือดน้อยกว่าในระดับที่ Ultimate ของ Veres กำหนด ยิ่งไปกว่านี้ Veres เป็นตัวที่สามารถดูดเลือดได้เช่นเดียวกับ Dextra การยื้อไฟต์เพื่อสู้กับ Dextra จึงไม่มีปัญหา

และ Dextra มีสกิลป้องกัน slow เท่านั้นไม่มีการป้องกัน CC ในรูปแบบอื่น เช่น stun เป็นต้น ซึ่ง Veres มีสกิล stun ถึง 2 สกิล จึงทำให้ Veres สามารถชนเลนกับ Dextra ได้นั่นเอง

            Florentino-เนื่องจาก Dextra เป็นฮีโร่ที่ไม่ได้โจมตีรวดเร็วมาก และไม่ได้มีความพลิ้วในตัว จึงทำให้ Florentino สามารถใช้สกิลโดนได้ทุกชุด และใน ROV patch ล่าสุดนี้ Florentino ได้รับบัฟจากสกิล ultimate

ที่ทำให้ มีความอึดขึ้นถึง 60%  ดังนั้นจึง Florentino สามารถยืนเลนชนกับ Dextra ได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอน

            Roxie- สำหรับ ROV patch นี้ต้องบอกได้เลยว่า Roxie บัฟมาน่ากลัวเอามากๆๆ ใครที่เคยเจอ 1- 1กับ Roxie ใน patch นี้มันโหดจริงๆ  damage ที่ Roxie สร้างขึ้นจะเป็น Damage ในรูปแบบเวท

ซึ่งฮีโร่ไฟต์เตอร์แทงค์ต้นเกมกับ Damage เวทต้นเกมเป็นของแสลงอย่างมาก Dextra ไม่สามารถชนเลนกับ Roxie ได้เลยหาก Roxie เพียงแค่กดสกิล 2ใส่แล้วก็เดินวนได้รอบๆ เพียงแค่นี้ Dextra ก็ปางตายแล้ว ดังนั้นหาก Dextra เจอ Roxie โอกาสแพ้เลนเรียกได้ว่าแทบจะ 100 %

            Allian- Allian สามารถแก้ทาง Dextra ได้เนื่องจาก Allian มีสกิลในการหลบ เมื่อ Dextra กดใช้สกิล Ultimate Allian สามารถใช้สกิลหลบ เพียงแค่นี้ Ultimate ของ Dextra ก็ว่าวแล้ว! และเมื่อเวลาการใช้สกิล Ultimate ของ Dextra หมดลง Allain สามารถสวนกลับได้โดยใช้สกิล Ultimate ของตัวเองได้แบบง่ายๆ เลยล่ะ

            Raz- Raz เป็นฮีโร่เมจที่มีความสามารถในการ burst damage ที่รุนแรง ประกอบกับ Raz เป็นฮีโร่ที่มีความพลิ้วในตัว จึงทำให้เมื่อ Dextra กดใช้สกิล Ultimate Raz สามารถโยกหลบในระหว่างนั้นได้

และเมื่อสกิล Ultimate หมด Raz สามารถสวนกลับโดยสกิลที่รุนแรงจน Dextra ปางตายกลับบ่อได้นั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก rov.in.th m.thisisgamethailand

#รีวิวเกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #ROV #Dextra