แนะนำ 5 เกมแนวสงครามบนมือถือสุดมันส์ ที่เหล่าแฟนเกม FPS ห้ามพลาดเด็ดขาด

แนะนำ 5 เกมแนวสงครามบนมือถือสุดมันส์ ที่เหล่าแฟนเกม FPS ห้ามพลาดเด็ดขาด #แนะนำเกมมือถือ

หากคุณกำลังมองหาเกมแนวสงครามหรือแนว FPS สนุกๆสักเกมล่ะก็ บทความนี้จะช่วยให้คุณได้พบกับเกมสนุกๆน่าเล่นอย่างแน่นอน เพราะแต่ละเกมที่เราคัดสรรมาบอกได้เลยว่าจะต้องโดนใจเหล่าผู้เล่นสไตล์ FPS แน่นอน

1.Justice Gun 2

Justice Gun 2 คือเกมแนว Third-person shooter ที่มาพร้อมกับรูปแบบเกมเพลย์สุดตื่นเต้น และคุณภาพกราฟิกที่จัดหนักจัดเต็ม โดยตัวเกมจะให้เรารับบทเป็นทหาร และเราต้องออกล่าทำภารกิจต่างๆ แถมยังมีเนื้อเรื่องให้เสพอีกด้วย เรียกได้ว่าสายเนื้อเรื่องและสายเสพกราฟิกไม่ควรพลาดกับเกมนี้เด็ดขาด

2.PARS: Special Forces

PARS: Special Forces คือเกมที่จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นหน่วยรบพิเศษ ซึ่งรูปแบบตัวเกมจะค่อนข้างคล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง PUBG แต่จะแตกต่างกันที่ PARS จะใช้ตัวละครที่เป็นหน่วยรบพิเศษ โดยเราจะต้องแทรกซึมเข้าไปสอดแนมศัตรู พร้อมกับทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ ทำให้ใครที่ชื่นชอบแนวลอบเล้นจะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน

3.Harekat TTZA

Hararekat TTZA คือเกมที่จะให้เราสวมบทบามเป็นคนขับรถให้กับกองทัพตุรกี ซึ่งก็มีรถให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถถัง, รถหุ้มเกราะ, รถฮัมวี่ และอีกมากมาย โดยเราจะต้องใช้รถเหล่านี้ในการกำจัดทหารศัตรูให้สิ้นซาก เรียกได้ว่าเกมเพลย์ของมันนั้นค่อนข้างฉีกกฏจากเกมแนวนี้แบบสุดๆ และถึงแม้มันจะดูแปลกใหม่ แต่จากประสบการณ์ผู้เขียนที่ได้ลองเล่นนั้น ต้องบอกเลยว่าเพลินสุดๆ

4.World War Polygon: WW2 Shooter

สำหรับใครที่ชื่นชอมเกมแนวสงครามโลก เกมนี้อาจจะเหมาะกับคุณ เพราะเกมนี้มาในรูปแบบธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 และมาพร้อมกับกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเราจะได้เข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศของสงครามโลกครั้งที่ 2 และเกือบทุกภารกิจในเกมนั้นก็อิงมาจากในเหตุการณ์จริง และที่สำคัญยังมีโหมด Multiplayers ให้เราสามารถเล่นกับคนอื่นได้อีกด้วย

5.War & Conquer

War & Conquer คือเกมที่จะให้เราสวมบทบาทเป็นนักวางแผน เราต้องคอยบังคับบัญชากองทหารของเราในการเข้ากำจัดศัตรู ซึ่งใครที่เป็นสาวกตัวยงของเกมแนว RTS น่าจะถูกใจกับเกมนี้ เพราะเกมนี้ค่อนข้างเน้นในเรื่องการวางกลยุทธ์ และนั่นหมายความว่าการที่เราจะชนะศัตรูในเกมได้ เราต้องวางแผนให้ดีนั่นเอง สำหรับใครที่เป็นผู้เล่นสายวางแผนคงต้องโหลดมาเล่นแล้วกับเกม War & Conquer

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #FPS