Wonder Woman ฮีโร่ ROV เมต้าสุดโหดประจำ ss 16

Wonder Woman ฮีโร่ ROV เมต้าสุดโหดประจำ ss 16 #แนะนำเกมมือถือ

ห่างหายไปนานเลยทีเดียวสำหรับเธอคนนี้ “Wonder Woman” ฮีโร่ ROV จากค่าย DC แต่ตอนนี้ผู้เล่น ROV ทุกคนต้องเก็บเงินซื้อเธอคนนี้ในราคา 28888 แล้วล่ะ เพราะการปรับใหม่ครั้งนี้ถือได้ว่า Wonder Woman กลับมา comeback เลยทีเดียว

มีทั้งความอึด CC รวมทั้ง damage ที่จัดจ้านในเจ็ดย่านน้ำ ดังนั้นวันนี้เราจะมาดูกันว่า Wonder Woman ฮีโร่ ROV ตัวนี้ ปรับอะไรมาและมีแนวทางการเล่นอย่างไรใน SS 16 นี้กัน

เครดิต: https://www.4gamers.co.th

เธอคนนี้ทุกคนต้องชายตามอง Wonder Woman ฮีโร่ ROV ทุบทีพื้นแหลกเป็นผง!

ใน patch ก่อนเรามักนิยมให้เอา Wonder ไปเลนในเลน dark slayer เพราะ wonder มีพลังชีวิตที่สูง รวมทั้งพลังป้องกันค่อนข้างเยอะ แต่ Wonder มีข้อเสียที่สำคัญก็คือมี damage ที่เบาเอามากๆ

ทำให้ไม่สามารถกดเลน dark slayer ฝ่ายตรงข้ามได้ จึงกลายเป็นว่าเอา Wonder มาฟาร์มเล่นๆ ไม่ได้สร้างประโยชน์ให้แก่ทีมเท่าไหร่นัก แต่ Wonder Woman ฮีโร่ ROV ใน ss 16 จะมีวิธีการเล่นแตกต่างออกไป จากเดิมที่เอาไปเลนออฟ แต่ครั้งนี้เปลี่ยนมาเล่นที่โรมมิ่งแทน

เครดิต: https://www.mustplay.in.th

หากเราเล่น ROV โหมด rank ช่วงนี้เราจะได้เห็น Wonder หลายครั้งเลยทีเดียว เพราะสกิล passive หลังจากปรับมาใหม่จะสามารถสร้างความเสียหายจริงแก่ศัตรู หากฮีโร่แทงค์ฝ่ายตรงข้ามจะเข้ามาไล่ตี Wonder ให้ออกไปจากเลน บอกเลยว่าคิดผิด!

ความเสียหายจริงช่วงต้นเกมจะอยู่ที่ 40  เหมือนจะน้อย แต่ถือว่าเยอะมากสำหรับlevel 1 สกิลอัตลักษณ์ของ Wonder Woman ฮีโร่ ROV ที่ได้บัพมาโหดสุดๆ ใน ss 16

จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “สกิล 1” ที่มีความรุนแรงมาก การโจมตีของสกิลแรกจะโจมตีเป็นเปอร์เซ็นเลือดสูงสุดของฝ่ายศัตรู ดังนั้นถึงแม้ว่า Wonder ไม่ต้องออกของ damage ก็ยังสามารถสร้างความเสียหายที่รุนแรงแก่ศัตรูได้

เครดิต: https://www.bluestacks.com

อย่างไรก็ดีผู้เล่น Wonder ก็อาจจะใส่รูนที่ช่วยเพิ่ม damage ซัก 1- 2 ชิ้นเพื่อให้ Wonder มี damage มากขึ้นในการกดเลน รวมถึงการช่วยสร้าง damage ในทีมไฟต์ได้ด้วย สกิล 2 ของ Wonder ได้รับการบัพขึ้นมาค่อนข้างเยอะเช่นกัน

จากเดิมที่สามารถดึงตัวเราเข้าไปหา ศัตรูได้อย่างเดียว การปรับใหม่ครั้งนี้ Wonder จะสามารถดึงฮีโร่ที่ มีพลังชีวิตต่ำกว่า 50% ให้เข้ามาหาเราได้ สกิลนี้ของ Wonder เกรียนกว่า hook ของ Grakk เสียอีก เพราะ Animation ในการดึงค่อนข้างเร็ว

จึงมีโอกาสดึงได้มากกว่า hook ของ Grakk สกิล Ultimate ของ Wonder Woman ก็ถือได้ว่ามีประโยชน์ต่อทีมไฟต์มากเช่นกัน เพราะสามารถสร้างโล่ป้องกันให้แก่เพื่อนร่วมทีมที่อยู่แนวหลังของ Wonder Woman ได้ รวมทั้งมอบความเสียหายให้แก่ศัตรูที่อยู่แนวหน้าได้ด้วย ดังนั้นเพื่อนร่วมทีมที่มีพลังชีวิตค่อนข้างน้อยสามารถรอดพ้นการล้วงจากพวก Assassin ได้ไม่ยาก

โดยรวมแล้ว Wonder Woman ฮีโร่ ROV สำหรับ ss 16 เป็นตัวที่ต้องจับตามองเลยทีเดียว ในตำแหน่งของโรมมิ่ง เพราะมีส่วนผสมของ Maloch (สร้างความเสียหายจริง) และ Lumburr (สร้างโล่ให้แก่เพื่อนร่วมทีม)

แม้ว่าจะมี CC ไม่เยอะเท่าซัพพอร์ตตัวอื่น แต่เรื่องการแทงค์และสร้าง damage ช่วงต้นเกม ยันท้ายเกม นับได้ว่ามีประโยชน์มากๆ

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Wonder Woman #ROV