Genshin Impact : วิธีจัดการ Geo Hypostasis บอสรูปทรงทื่อๆ แต่ฝีมือไม่ทื่อนะครับ

Genshin Impact - วิธีจัดการ Geo Hypostasis บอสรูปทรงทื่อๆ แต่ฝีมือไม่ทื่อนะครับ #แนะนำเกมมือถือ

Geo Hypostasis เป็นบอสชั้นสูงธาตุดิน จุดเกิดของบอสจะอยู่ตรงบริเวณขวามือของแผนที่ ณ ภูมิภาค Liyue วิธีการจะเข้าไปหาบอสตัวนี้ได้ดีที่สุดคือการเทเลพอร์ตไปยัง Sea of cloud จากนั้นจึงเดินไปหาบอสได้ต่อไป ผู้เล่นหลายคนที่เป็นมือใหม่ของ Genshin Impact ไม่รู้วิธีจัดการ GeoHypostasis ก็จะถูกเจ้าบอสตัวนี้ Kill เราได้ง่ายๆ เลย ดังนั้นเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับวิธีสู้เจ้าบอสตัวนี้กัน

เครดิต: https://www.youtube.com/watch?v=ny3WkGrdES0

วิธีจัดการ Geo Hypostasis : รูปแบบทีม

สำหรับวิธีจัดการ Geo Hypostasis เบื้องต้นก็คือให้ผู้เล่นจัดทีมที่มีตัวละครผู้ใช้ดาบใหญ่ เช่น Noelle,Diluc หรือ razor เป็นต้น เนื่องจาก Geo Hypostasis มีลักษณะรูปร่างเป็นหิน หากผู้เล่นต้องการทำ damage ใส่ boss ตัวนี้แล้วล่ะก็จะต้องใช้ดาบขนาดใหญ่เพื่อทำการแก้ทางนั่นเอง และการโจมตีระยะไกลก็สามารถสร้างความเสียหายแก่ boss ตัวนี้ได้เช่นกัน แต่ damage เบาหวิวเอามากๆ ดังนั้นวิธีจัดการ Geo Hypostasis ที่ดีที่สุด คือการเอาตัวละครดาบใหญ่มาด้วยนั่นเอง

ผู้เล่นไม่สามารถทำการโจมตีบอสตัวนี้ ในระหว่างที่ปรากฏรูปทรงลูกบาศก์ แล้วปัญหาคือเราจะโจมตีมันยังไงดีน้าาาาาา  ไม่เป็นไรเรามีวิธีจัดการ Geo Hypostasis อยู่นั่นคือ หลังจากที่บอสทำการโจมตีในรูปแบบใดๆ ใส่เราแล้ว บอสจะกลับร่างเป็นตัวจริง นั่นคือดาวรูปทรงข้าวหลามตัด ตรงนี้นี่เองที่ผู้เล่นใหม่หลายคนมักจะไม่ได้สังเกต เพราะมันมีขนาดเล็ก และให้เราทำการโจมตีใส่ร่างจริงของ Geo hypostasis นี้อย่างต่อเนื่อง 

เครดิต: https://www.ordinarygaming.com/genshin-impact-find-defeat-geo-hypostasis/

เพื่อสร้างความเสียหายแก่บอส รูปแบบการโจมตีของ Geo Hypostasis จะแตกต่างกันออกไป เช่นใช้เวทย์มนตร์ร่ายใส่เสาเวทย์ โจมตีระยะประชิด  โจมตีระตีระยะไกล และโจมตีโดยรายเวทย์มนตร์สตั้นท์ ช่วงเริ่มต้นต่อสู้ Geo Hypostasis จะร่ายเสาธาตุดินขึ้นมาล้อมรอบเรา ให้ผู้เล่นพยายามจัดการเสาดินที่ปรากฏอยู่ให้ได้ทั้งหมด เนื่องจาก boss ตัวนี้จะร่ายเวทใส่เสาดินเพื่อทำการกระจาย damage ในวงกว้าง ซึ่งหากโดนคลื่น damage จากเสาดินนี้เราอาจต้องวาปกลับบ้านเก่าได้เลย เหตุผลอีกประการที่ต้องทำลายเสาดินนั่นคือบอสมักจะโจมตีบนเสาดิน หากเราไม่ทำลายเสาดินทิ้ง 

เราก็ไม่สามารถใช้ดาบใหญ่โจมตีใส่บอสโดยตรงได้นั่นเอง ดังนั้นหากทำลายเสาดินทั้งหมดทิ้ง บอสก็จะไม่มีที่ยืนในสังคม เอ๊ย! ไม่ใช่! ที่ยืนในลานต่อสู้ต่างหากและเราก็จะใช้จังหวะที่บอสแปลงเป็นร่างจริง โจมตีใส่โดยตรงได้นั่นเอง Geo Hypostasis สามารถโจมตีเป็นเวทย์มนตร์รูปแบบอื่นได้ เช่นสร้างคลื่นให้ปรากฏในบริเวณที่เรายืนอยู่ หรือเข้ามาทับเราจากข้างบนได้ ซึ่งการสร้างคลื่น หรือเข้ามาทับ จะมีวงกลมสีขาวปรากฏในบริเวณที่เรายืนอยู่ 

วิธีจัดการ Geo Hypostasis : รูปแบบการต่อสู้

เครดิต: https://regnbue.id/post/222-genshin-impact-geo-hypostasisอง boss

หากบอสจะทำการเข้ามาให้เราสังเกตวงกลมสีขาว เพื่อกระโดดหลบห่าง ออกจากบริเวณนั้น  และการโจมตีในระยะไกลของบอสเป็นอะไรที่ง่ายมากๆ เป็นเพียงแค่รูปแบบมิสไซต์ยิงปิ้วๆ ใส่เราเท่านั้น ดังนั้นสิ่งที่น่ากลัวที่สุดของ Geo Hypostasis คือต้องทำลายเสาหินทั้งหมดทิ้งซะ นั่นเป็นวิธีจัดการ Geo Hypostasis ที่เวิร์คและเก็บวินได้ง่ายสุดแล้วล่ะ   

#Genshin Impact #Geo Hypostasis #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ