เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Stick war เกมก้างปลา

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Stick war เกมก้างปลา #แนะนำเกมมือถือ

ใช่แล้วครับคุณที่ไม่ผิดหรอกมันคือ Stick war เกมการ์ดฟ้าหรือเป็นเกมแนว stick ที่มีเพียงแค่กลมๆเป็นหัวขีดๆเป็นแขนเป็นขาแล้วก็ทำการขยับเดินไปมาหรือเป็นการวาดรูปของเด็กในสมัยก่อนโดยเกมแนวนี้ได้ถูกพัฒนามาจากระบบ PC ให้มาสู่ระบบมือถือเรียกว่ามีกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นระบบ android หรือ iOS ก็สามารถรันภาพ

เกม Stick war นี้ออกมาได้สวยงามและมีเอฟเฟคที่น่ารักแม้ว่าจะไม่ได้มีภาพที่สวยหรูแต่ว่าทดแทนด้วยความคลาสสิกของตัวเกมและการขยับของตัวละครแต่ละตัวโดยเกมนี้เป็นเกมแนวสงครามโดยเป็นการกำหนดทหารของฝ่ายผู้เล่นให้โจมตีกับฝ่ายตรงข้ามด้วยเกมนี้เป็นเกมออฟไลน์ไม่สามารถเล่นออนไลน์ได้ถือว่าเป็นเกมเล่นฆ่าเวลาที่ดีควรมีติดมือถือไว้ทุกคน

ระบบต่างๆภายในเกม

Stick war ระบบกำลังภายในเกมทำออกมาได้ค่อนข้างดีไม่ซับซ้อนเข้าใจง่ายด้วยถ้าเราเล่นเกมจะมีโหมดฝึกสอนโดยฝั่งซ้ายมือจะเป็นการควบคุมตัวละครฝั่งขวามือจะเป็นการกดใช้สกิลต่างๆคล้ายๆกับเกมแนว moba แต่ว่าไม่ใช่เกมโมบายขนาดนั้นและมีโหมดแคมเปญตะลุยด่านต่างๆไม่ว่าจะเป็นหมวดในเรื่องที่ทำให้เราปลดล็อคตัวละครได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจะเป็นโหมดพิเศษที่เสริมเข้ามาทับตัวละครพิเศษหรืออาวุธต่างๆของตัวละครที่มีความสามารถสูงถึงสูงมากที่สำคัญสามารถเล่นได้เรื่อยๆไม่มีจำกัดเวลาหรือจำกัดชีวิตในการเล่น

พื้นฐานการเล่น

Stick war สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมนี้เล่นได้ไม่ยากเลยเป็นเกมออนไลน์ที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็นลูกเล็กเด็กแดงก็สามารถเล่นได้ไหมผู้ใหญ่วัยเรียนและทำงานก็สามารถเล่นดีการเล่นจะเหมือนกับการเล่นเกมแนวสู้รบทั่วไปโดยจะมีเงินเพื่อซื้อทหารโดยถ้าหากผู้เล่นสามารถฆ่าทางฝั่งตรงข้ามได้ก็จะทำให้เงินของผู้เล่นเพิ่มขึ้นและก็จะสามารถสร้างทหารที่มีความแข็งแกร่งพลังโจมตีเยอะขึ้นด้วยการจัดรูปขบวนรถก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนว่าจัดแบบใดไม่มีสูตรตายตัวยิ่งชนะไปเรื่อยก็จริงได้คะแนนสูงขึ้นเรื่อยๆสามารถใช้คะแนนผ่านโซเชียลมีเดียได้

สเปคมือถือที่รองรับ

Stick war สำหรับเกมนี้แนะนำให้เป็นมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 665 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลในการเล่นเกมเกมนี้แม้ว่าจะเป็นเกมใหม่แต่ไม่กินสเปคเครื่องมากเท่าที่ควรมือถือที่มี RAM 3 สามารถเล่นได้ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store ระบบ android และ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Stick war