เทคนิค ROV 1 -1 เล่นให้โหดเหมือน Glorious Ruler!

เทคนิค ROV 1 -1 เล่นให้โหดเหมือน Glorious Ruler! #เกมมือถือฟรี

แม้ว่าในโหมด ROV 1 -1 จะไม่ได้นับค่าสถานะชนะ หรือมีผลต่อการจัดอันดับเหมือนกับโหมดปกติ หรือโหมดแรงค์ อีกทั้งการเล่น ROV 1 -1 ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ทักษะการเล่นเป็นทีม การสื่อสาร เท่าไหร่นัก

แต่หากผู้เล่นคนนั้นเล่นได้เซียนเหมือนเรียนมาแล้วล่ะก็ เป็นการพิสูจน์ว่าผู้เล่นคนนี้มีทักษะการดวลที่ดีมาก เหมาะแก่การเล่น Dark slayer ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าเทคนิค ROV 1-1 ทำอย่างไรให้โหดเหมือนกิตงาย มาดูกันเลย

เครดิต : www.youtube.com

เทคนิค ROV 1-1 เล่นโหดดั่งโปรเพลย์เยอร์ 

เครดิต :twitter.com/

การเลือกตัว – เทคนิค ROV 1 -1 ที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ ตัวละครที่มีประสิทธิภาพในการดวล 1 -1ได้ดี ต้องมีความอึดในระดับหนึ่ง มีการโจมตีแบบปกติที่รุนแรงแบบไม่ต้องพึ่งพาไอเท็มมากนัก และสิ่งสำคัญคือต้องมีสกิลที่ใช้ในการหนีด้วย

ซึ่งตัวละครที่เหมาะแก่การดวล 1 -1 เช่น Lauriel , Veres,Riktor หรือแม้กระทั่ง Florentino  4 ตัวละครที่กล่าวมาข้างต้นนี้มีสกิลค่อนข้างแรง สามารถกดฝ่ายตรงข้ามตั้งแต่ช่วงต้นเกมได้ไม่ยาก อีกทั้งอึดแถมมีสกิลหนี

หากต้นเกมทำได้ดี เลทเกม ROV 1 – 1 ก็จะไม่แพ้แน่นอน เพราะทรัพยากรที่ใช้ในโหมด 1 -1 มีอย่างจำกัด ไม่เหมือนกับการยืนเลนในโหมดปกติ หรือ แรงค์ที่เมื่อแพ้เลนเมื่อไหร่ มันก็หนีฟาร์มป่า

หรือฟาร์มเลนทุกทีสิน่า  = = และตัวละครที่ไม่ควรเลือกมาในโหมด 1 -1 เลยก็คือฮีโร่ที่ต้องพึ่งพาทีมสูง เช่น Kahli โลกิ หรือซัพพอร์ตทั้งหลาย เพราะความรุนแรงของสกิลมีน้อยมาก จึงไม่สามารถปิดเกมฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามได้แบบง่ายๆ  ต้องพึ่งพาเพื่อนร่วมทีมมาช่วยตีต่อ ถึงจะปิดเกมฝ่ายตรงข้ามได้ ดังนั้นเทคนิค ROV 1-1 ในเบื้องต้นต้องเลือกตัวที่เก่งด้วยตัวเองมานั่นเอง

เครดิต : www.youtube.com

การออกไอเท็ม – เทคนิค ROV 1 -1 ในลำดับต่อมาคือการออกไอเท็มที่เหมาะสม เช่นในกรณีที่เราเลือกแครี่อย่าง Violet และอีกฝ่ายเลือก lauriel ซึ่งเป็นสายเมจมา สิ่งที่เราต้องทำคือต้องออกไอเท็มอันเวทใหญ่ นั่นคือ medallion of troy เพราะ damage ที่ lauriel สร้างได้มีความรุนแรง หากเราไม่ออกเสียเปรียบแน่นอน และต้องออกไอเท็มตัดเลือดด้วยเช่นกัน

เนื่องจาก lauriel มีความสามารถในการ sustain ตัวเองได้ค่อนข้างดี ดังนั้นไอเท็มที่ไม่ค่อยได้เห็นแครี่ หรือตัวอื่นๆ ออกในโหมดปกติ เราจะได้เห็นการซื้อไอเท็มพวกนี้ใน1 -1 และเทคนิค ROV 1 -1 สุดท้ายคือ “รองเท้า” ใน 1 – 1 เราจะไม่เห็นการออกรองเท้ากัน เนื่องจากมันเปลืองพื้นที่ slot ออกรองเท้ามาหนึ่งชิ้น

เท่ากับการออกของ damage มาหรือของป้องกันอื่นจะหายไป อีกทั้งใน 1-1 เราไม่ค่อยเห็นการไล่ตามกันเท่าไหร่นัก เพราะ map มันเล็กมาก ดังนั้นจึงควรเอาเงินไปซื้อไอเท็มอื่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตัวละครจะดีกว่านะ

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #เทคนิค ROV 1 -1