เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov เทคนิคการเล่น marja

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov เทคนิคการเล่น marja #แนะนำเกมมือถือ

ปัจจุบันมีเกมต่างๆที่ถูกสร้างมาใหม่มากมายไม่ว่าจะเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอด เกมแนวต่อสู้ เกมแนวทำอาหารและเกมแนวอื่นๆอีกมากมาย แต่เกมนี้ เกม rov เป็รเกมที่ค่อนข้างจะเป็นกระแสนิยมมากสุดในช่วงนี้ เนื่องจากมีรายการแข่งขันมากมายและมีการอัพเดทอยู่เรื่อยๆที่สำคัญ ยังมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กเด็กโต วัยทำงาน ผู้หญิงผู้ชาย ต่างหันมาเล่นเกมนี้กันมากขึ้น

ไม่ว่าจะเล่นเพราะความสนุก แข่งขัน เอามันส์หรืออะไรก็ตาม ปัจจุบันยอดดาวน์โหลดสูงมากถึง 10 ล้านแล้วค่อนข้างจะได้รับการสนับสนุนจากฝ่ายต่างๆ จนล่าสุดได้บรรจุเป็นกีฬาแข่งขันระดับเอเชียนเกมเลยทีเดียว และเพียงเท่านั้นยังไม่พอ ทีมไทยสามรถสร้างผลงานได้ดีในรายการต่างประเทศจึงทำให้ชื่อเสียงโด่งดังไปอีก และตัวละครตัวใหม่ก็มีเข้ามาเรื่อยๆถูกปรับเก่งอ่อนตามกันไปไม่มีความโกงถือ

ว่าสมดุลพอตัวสำรับเกมแนวนี้โดยวันนี้จะมาแนะนำตัวละครประเภทเมจอย่าง marja ที่เป็นตีวละครที่สามารถเล่นได้อย่างหลายสาย เพราะตัวละครมีสกิลที่สามารถพลิกแพลงได้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์นั้นๆ 

H2:สกิลติดตัว Shadow Leech

ถ้าหากตัวละครนี้มีเลือดที่น้อยลงจะพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่และเพิ่มความแรงของสกิลทุกสกิลที่ใช้

สกิลที่1 Dark Pulse

ปล่อยคลื่นพลังออกไปเป็นแนวเส้นตรง สร้างความเสียหายแบบหมู่และลดความเร็วการเคลื่อนที่ลง 2วินาที เป็นสกิลที่ใช้ตอดได้ดีมากๆไม่ต้องใช้มานา

สกิลที่2 Soul Devourer

เรียกวิญญาณออกมาสร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่อยู่โดยรอบและเพิ่มเลือดให้กับตัวเอง เป็นสกิลที่ใช้ในการเอาตัวรอดในขณะที่อยู่กลางวงไฟ้ต์ได้ดี

สกิลที่3 Ghostwalk

แปลงร่างกลายเป็นดวงวิญญาณ และเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ให้กับตัวเอง และในระหว่างนั้นจะไม่ตกเป็นเป้าหมายการโจมตีใดๆ และยังสร้างความเสียหายแก่ศัตรูรอบๆและทำให้ศัตรูที่โดนบริเวณนั้นเป็นใบ้ เป็นสกิลที่ใช้ในการพลิกสถานการณ์ได้ดีมากๆขณะที่เข้าปะทะ

เทคนิคการเล่น

ส่วนใหญ่ตัวละครนี้จะเน้นไปทางสายแท้งเพราะด้วยสกิลส่วนใหญ่เพิ่มเลือดให้กับตัวเอง และฟื้นฟูได้ค่อนข้างไว และไม่จำเป็นจะต้องพึ่งเพื่อนร่วมทีมมากกเท่าไหร่เนื่องจากสามารถเก่งได้ด้วยตัวเอง และมีประโยชน์ในการเข้าทีมปะทะกลางวงอย่างมาก เพราะเป็นสกิลที่ใช้แบบหมู่ ควรใช้สกิล 1 2 สลับกันไปเพื่อลดเลือดศัตรูและยังเพอ่มความเร็วการเคื่อนที่ให้อีกด้วย รอจังหวะเข้าปะทะและกดสกิล 3 เพื่อทำดาเมจอย่างต่อเนื่องและให้เพื่อนทำดาเมจอย่างต่อเนื่อง

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือใหม่ #ROV #marja