เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov เทคนิคการเล่น daio chan

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov เทคนิคการเล่น daio chan #แนะนำเกมมือถือ

เป็นที่น่าจับตามองตลอดช่วงปีที่ผ่านมาสำหรับเกมโมบาชื่อดังที่ได้ทำการเปิดตัวมานานกว่า4ปีแล้ว โดยช่วงปีที่ผ่านมาอาจจะเป็นปีที่หนักสำหรับใครหลายๆคนที่ไม่สามารถออกจากบ้านหรือทำงานอะไรได้ตามปกติเนื่องจากมีเขื้อไวรัสระบาดแต่ก็ยังถือว่าเป็นข้อดีของกีฬาอีสปอร์ตที่ประเทศไทยเปิดรับเกมแนวนี้มาทำวงการกีฬา

โดยปีนี้มีการแข่งขันเกม rov หลากหลายรายการและมีผู้เล่นหบากหลายคนที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆและมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาในรายการและทีมที่เข้าร่วมแข่งขันก็มีมากมาย โดยในวันนี้จะเป็นการแนะนำตัวละครสายเมจ daio chan

ที่มีสกิลในการแช่แข็งศัตรูค่อนข้างดีถึงดีมากและสกิลยังเป็นวงกว้างอีกด้วยปต่ว่าค่อนข้างจะยืนยากพอสมควรต้องเป็นผู้เล่นที่มีสกิลเพลย์สูงสักนิดนึงจะสามารถสร้างจังหวะให้ทีมได้มาก

สกิลติดตัว Ice Queen

หากศัตรูที่ถูกแช่แข็งจะถูกสร้างความเสียหายเพิ่มเติม และเธอจะมีเกราะคอยป้องกันตัวเองจากการโจมตีครั้งนึง

สกิลที่1 Chilling Frost

โจมตีด้วยพลังเวทย์น้ำแข็งและสร้างความเสียวหายเวทย์แบบหมู่และลดความเร็วการเคลื่อนที่ของศัตรูที่โดนลง เป็นสกิลที่สามารถใช้ได้เรื่อยๆเนื่องจากมีรีเฟรชที่ไวและใช้มานาน้อยและยังแรงอีกด้วย แถมยังสร้างโซนไม่ให้ศัตรูเข้ามาใกล้ได้อีกด้วย

สกิลที่2 Absolute Zero

สร้างวงเวทย์น้ำแข็งและสตั้นท์ศัตรูเป็นระยะเวลา1วิ สามารถใช้ได้สองครั้ง เป็นสกิลที่สามารถสร้างจังหวะให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ดีมากๆเพราะจะเป็นการสร้างจังหวะให้เพื่อนคอมโบและไม่ต้องเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยง ปลอดภัยระดับหนึ่ง ถ้าใช้แม่นมีตายแน่นอนเพราะสตั้นท์นานพอสมควร

สกิลที่3 Blizzard

ทำการเรียกพายุหิมะออกมาในบริเวณที่เธอยืนอยู่และสร้างความเสียวหายเวทย์เป้นวงกว้างพร้อมกับลดความเร็วการเคบิ่อนที่ของศัตรูที่โดน ระหว่างใช้สกิลห้ามขยับเพราะจะเป็นการยกเลิกทันที สามารถสร้างความเสียหายเวทย์ได้เยอะพอสมควร แต่ใช้ยากเพราะจะตกเป็นเป้านิ่ง

เทคนิคการเล่น

เป็นตัวที่มีสกิลในระยะไกลพอสมควรและสามารถตอดศัตรูได้เรื่อยๆเนื่องจากสามารถสร้างโซนปลอดภัยให้ตัวเองและเพื่อนร่วมทีมได้ รอจังหวะในการแช่แข็งดีๆเพราะถ้าฝช้ถูกจะสามารถจับศัตรูได้แน่นอนและตามด้วยสกิลอัลติเมทเพื่อสร้างความเสียหายแบบต่อเนื่อง โดยต้องระวังการล้วงของแอสซาซินฝ่ายตรงข้าม ยังไงตัวละครนี้ต้องตกเป็นเป้าแน่นอนในขณะใช้สกิลที่3 ต้องมีประสบการณ์ในการเดาทางระดับนึงจึงจะได้เปรียบ

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือใหม่ #daio chan #ROV