เกมมือถือน่าเล่นวันนี้rov Arduin (อาดูอิน) ซากเกราะโบราณที่ยังหายใจ

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้rov Arduin (อาดูอิน) ซากเกราะโบราณที่ยังหายใจ #รีวิวเกมมือถือ

ต้องขอยอมรับว่าแพทนี้ตัวเกมได้ทำการปรับบัฟให้ฮีโร่ตัวนี้มีความโกงมากขึ้นนั่นคือมีความแรงและถึกมากขึ้นมากในช่วงท้ายเกมสำหรับ arduin เป็นฮีโร่ที่มีความคล่องตัวค่อนข้างสูง และยังสามารถทำดาเมจอย่างหนักหน่วงให้กับฝ่ายตรงข้ามได้ดีมากถือว่ามีการหยิบมาลงแข่งหรือลงเล่นในโหมดจัดอันดับเยอะมากขึ้นในช่วงปัจจุบัน เพราะเป็นตัวละครหนึ่งที่ค่อนข้างจะแข็งและถึงมากในช่วงกลางเกงถึงท้ายเกมเลือดยาวเป็นแถบบาร์โค้ดเลยก็ว่าได้

ทำความรู้จักกับ Arduin rov (อาดูอิน) เนื่องจากมีสกิลที่สร้างสถานะให้กับฝ่ายตรงข้ามได้มากพอสมควรและยังมีสกิลใยการเช็คศัตรูในพุ่มไม้ได้ จัดว่ามีความครบเครื่องมากขึ้นกว่าในรอบที่ผ่านๆมากลายเป็นฮีโร่ที่มีความน่ากลัวมากๆสำหรับแทงค์ในแพทนี้

สกิลของฮีโร่ สกิลติดตัว Bloodlust

ถ้าฮีโร่เกิดมีพลังชีวิตหรือเลือดต่ำกว่าครึ่งหนึ่งจะทำให้การโจมตีหรือการใช้สกิลในแต่ละเขาของครั้งต่อไปดูดเลือดเป็นเวลา8วิ ยืนได้นานๆจะสกิลใส่ใครหรือตัวอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ป้อม

สกิลที่1Rend

ปล่อยคลื่นพลังออกไปทำความเสียหายกายภาพและถ้าหากโดนศัตรูที่เป็นฮีโร่จะสามารถกดใช้ได้อีกครั้งนึงและทำการสตั้น1วิ เรียกได้ว่าเช็คพุ่มกันรัวๆ ตัวที่มีสกิลหายตัวค่อนข้างจะแพ้ทางและโดนมองเห็นได้ง่ายสามารถกดดันได้ดีและสร้างตวามได้เปรียบ

สกิลที่2 Undying Protector

ระเบิดสร้างความเสียหายจริงแต่ศัตรูที่โดนในบริเวณนั้นและยังมีผลต่อการรีเซ็ตคูลดาวน์สกิล ultimate ในการโจมตี 1 ครั้งจะช่วยรีเซ็ตให้เร็วขึ้น 1 วิเพลงสร้างเกราะให้กับตัวเองกันดาเมจกายภาพ

สกิลที่ 3 Cull

ทำการผ่านไปยังทิศทางที่กำหนดศัตรูตัวแรกที่โดนจะติดสตั้นและหลังจากนั้น 1 วิจะทำการดึงตัวเองเข้าไปยังพื้นที่ขวานปักไว้และสร้างดาเมจกายภาพอีกครั้งหนึ่งสร้างความเสียหายแบบหมู่มีประโยชน์มากในการเข้าร่วมทีมไฟต์แต่ละครั้งสร้างความได้เปรียบและกดดันแก่ศัตรูฝ่ายตรงข้าม

เทคนิคการเล่น

เน้นการคุมพื้นที่และรอจังหวะในการเปิดสกิล ultimate เข้าไปเพื่อทำการเปิดไฟต์ล้วงแครี่ฝ่ายตรงข้าม ถ้าเป็นไปได้พยายามใช้สกิลให้โดนหลังจากนั้นใช้สกิล ultimate ในการพุ่งเข้าไปตามด้วยสกิล 2 และกดโจมตีปกติและกดสกิล 1 อีกครั้งเพียงแค่นี้ก็สามารถสร้างความเสียหายกายภาพแบบต่อเนื่องได้แล้วและมีความเสียหายจากการกดสกิล 2 ด้วย

#rov #เกมมือถือน่าเล่น #รีวิวเกมมือถือ