เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov เทคนิคการเล่น wonder woman

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ rov เทคนิคการเล่น wonder woman #แนะนำเกมมือถือ

เป็นที่น่าจับตามองตลอดช่วงปีที่ผ่านมาสำหรับเกมโมบาชื่อดังที่ได้ทำการเปิดตัวมานานกว่า4ปีแล้ว โดยช่วงปีที่ผ่านมาอาจจะเป็นปีที่หนักสำหรับใครหลายๆคนที่ไม่สามารถออกจากบ้านหรือทำงานอะไรได้ตามปกติเนื่องจากมีเขื้อไวรัสระบาดแต่ก็ยังถือว่าเป็นข้อดีของกีฬาอีสปอร์ตที่ประเทศไทยเปิดรับเกมแนวนี้มาทำวงการกีฬา

โดยปีนี้มีการแข่งขันเกม rov หลากหลายรายการและมีผู้เล่นหบากหลายคนที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆและมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาในรายการและทีมที่เข้าร่วมแข่งขันก็มีมากมาย โดยในวันนี้จะมาแนะนำตัวละครดังของค่ายdc อย่าง wonder woman เป็นตัวบะครไฟเตอร์แอสซาซินที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งและมีความพิเศษตรงการไล่ล่าศัตรูในจังหวะจบ

Wonder woman เป็นตัวละครไฟเตอร์ แอสซาซิน มีความคล่องตัวสูงและมีพลังโจมตีสูงพร้อททั้งระยะการใช้สกิบค่อนข้างไกลเข้าประชิดศัตรูได้ง่าย

สกิลติดตัว amazon shield

หากโจมตีครบ3ครั้งจะทำการขว้างโล่และลดความเร็วการเคลื่อนที่และสร้างดาเมจกายภาพสามารถติดคริติคอลได้

สกิลที่1 sword & shield

พุ่งไปข้างหน้าโดยใช้โล่กันหลังจากนั้นจะสามารถใช้สกิลติดตัวได้และการกดใช้ครั้งถัดไปเป็นการแทงดาบไปข้างหน้าและสร้างความเสียวหายกายภาพที่รุนแรงกว่าการกดใช้ครั้งแรก สามารถใช้ข้ามกำแพงได้ในระยะสั้นและมีระยะการใช้ที่ไกลสามารถลาสช็อตได้เพราะโจมตีแบบหมู่

สกิลที่2 lasso of trush

ขว้างแซ่ไปข้างหน้าและสร้างดาเมจกายภาพและสตั้นศัตรูถ้าหากเลือดต่ำกว่าครึ่งหลอดจะมีสัญลักษณ์ของวันเดอร์และทำการดึงศัตรูที่โดนเข้ามาหา ถ้าหากมีเลือดน้อยสามารถใช้ในการไล่ล่าได้ค่อนข้างดีใช้เปิดศึกได้และปิดฉากได้

สกิลที่3 bracelet of submission

ทำการปล่อยคลื่นพลังไผข้างหน้าสร้างความเสียหายแบบหมู่และสตั้นคนที่อยู่ด้านหน้าและยังเพิ่มเกราะป้องกันให้กับเพื่แนร่วมทีมที่อยู่ด้านหลังทุกคนค่อนข้างดีสำหรับการใช้ในจังหวะนัวๆเพราะจะทำให้โดนดาเมจและสร้างเกราะให้เพื่อนได้โดนแบบทั่วถึง

เทคนิคการเล่นเน้นการฟาร์มป่าหรือหาเงินในช่วงต้นเกมและรอจังหวะการดักโจมตีเพราะสกิลเธอค่อนข้างไกลและแรงในช่วงกลางเกมพยามใช้คอมโบเดียวให้จอดคือการพุ่งตัวไปและตรหลังจาดนั้นขว้างแซ่และกดสกิลอัดลติเมทและโจมตีรอจังหวะใช้แซ่อีกครั้งนึง ควรฝึกเล่นให้ชำนาญก่อนเพราะสามารถแบกเพื่อนร่วมทีมได้ในหลายๆจังหวะ

#ROV #wonder woman #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือใหม่