แนะนำเกม รวม 4 เกมฝึกสมอง เกมใช้ความคิด เกมเล่นเพลินๆ ไม่มีติดเครื่องไม่ได้แล้ว

แนะนำเกม รวม 4 เกมฝึกสมอง เกมใช้ความคิด ไม่มีติดเครื่องไม่ได้แล้ว

สำหรับเกมที่ขอบอกเลยว่าควรมีติดไว้ทุกเครื่องก็คือเกมจำพวก เกมฆ่าเวลา เกมใช้สมอง เกมฝึกทักษะต่างๆ เป็นเกมที่เราสามารถหยิบมาเล่นในเวลาที่เรากำลังนั่งรอฆ่าเวลา เป็นการฝึกกล้ามเนื้อสมองให้ขบคิดไปในขณะเดียวกัน ได้ทั้งความสนุกสนาน และความสนุนกในเวลาเดียวกัน บทความนี้จะมาแนะนำ เกมฝึกสมอง เหล่านี้กัน จะมีเกมไหนบ้างที่แนะนำ รับรองว่าเป็นเกมปราบเซียนที่ท้าทายทักษะคุณอย่างแน่นอน

เกมฝึกสมอง เกมฝึกทักษะ – Connect Me – Logic Puzzle

เกมนี้เป็นเกมแก้ปริศนาที่ท้าทายแบบสุดๆ ถึงแม้จะดูเหมือนไม่มีอะไร แต่เป็นเกมที่ทำให้เราได้ใช้ทักษะการแก้ไขปัญหาอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้ โดยที่เกมนี้เราต้องเชื่อมบล็อกสี่เหลี่ยมเข้ากันทั้งหมด แรกๆแน่นอนว่าก็ไม่ได้ผ่านด่านไปยากเย็นอะไร แต่รับรองว่ายิ่งเล่น คุณจะพบกับระดับความยากและความท้าทายที่มันเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน ถ้าใครอยากจะทดสอบทักษะการแก้ไขปัญหาของตัวเองต้องโหลดเกมนี้

เกมฝึกสมอง เกมฝึกทักษะ – I Love Hue

เกมนี้เหมือนถูกออกแบบสำหรับคนที่รักศิลปะ เพราะว่าคุณจะได้เรียนรู้เรื่องสีแบบเน้นๆกันเลยทีเดียว เพราะว่าเกมนี้ผู้เล่นจะต้องจัดเรียงสีโดยที่จะต้องไล่สีให้สวยงามอีกด้วย นอกจากความใจเย็นแล้วเกมนี้ยังเพิ่มความติสท์ด้วยเพลงประกอบเพราะๆ รับรองว่าใครที่อยากใช้เวลาว่างไปกับเกมเพลินๆขอแนะนำเกมสุดติสท์อย่างเดมนี้ที่จะทำให้อารมณ์ศิลปินเข้าสิงตัวคุณอย่างแน่นอน

เกมฝึกสมอง เกมฝึกทักษะ – Conceptis Slitherlink

เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่จะมาท้าทายความสามารถของคุณ เพราะว่าเกมนี้คุณจะต้องลากเส้นเพื่อตีกรอบ โดยแต่ละช่องตัวเลขนั้นสามารถที่จะมีเส้นได้ตามจำนวนตัวเลขนั้นๆ รับรองว่าคุณจะต้องปวดหัวอย่างแน่นอน เกมนี้ไม่ใช่เกมง่ายๆ แบบที่คุณคิดอย่างแน่นอน คุณต้องใช้กึ๋นพอสมควร แต่สำหรับบางคนที่เล่นต่อกันยาวๆแล้วอาจจะคิดไม่ออกแนะนำว่าลองหยุดเล่นแล้วกลับมาเล่นใหม่ รับรองผ่านฉลุย เป็นการหยุดพักสมองแล้วรีเฟรชใหม่นี่เอง

เกมฝึกสมอง เกมฝึกทักษะ – Conceptis Hashi

เห็นตัวเลขแล้วอย่าเพิ่งเอือมกันไป เพราะเกมนี้ก็ไม่ได้ใช้สูตรคำนวณใดๆ แต่เกมนี้จะเป็นที่เราจะต้องแก้ปริศนาสะพานที่ได้เชื่อมระหว่างเกาะตัวเลขต่างๆนั้นเอง โดยแต่ละเกาะนั้นก็จะมีจำนวนของสะพานมาเชื่อมตามเลขนั่นแหละ จะเล่นเกมนี้ให้ผ่านต้องอาศัยการคิดและตรรกะเท่านั้น เพราะฉะนั้นใครที่หลงใหลใน เกมฝึกสมอง เกมแก้ไขปัญหา เกมนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว

#เกมฝึกสมอง #เกมใช้ความคิด #แนะนำเกมมือถือ