แนะนำเกม รวม 4 อันดับ เกมมือถือ เกมยอดนิยม ที่มียอดเติมเกมมากที่สุด

แนะนำเกม รวม 4 อันดับ เกมมือถือ เกมยอดนิยม ที่มียอดเติมเกมมากที่สุด

สำหรับเกมยอดนิยม แน่นอนว่าก็ต้องมีเหล่าแฟนๆที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจอย่างหนาแน่น แล้วการเติมเกมก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถวัดควาสำเร็จของเกมนั้นๆได้ บทความนี้จะพาคุณมาดู เกมยอดฮิต เกมยอดนิยม มาดูกันว่า เกมไหนที่ทำสถิติมียอดเติมเกมมากที่สุด ซึ่งแต่ละเกมรับรองว่าคุณจะต้องคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะต่างก็เป็น เกมดัง เกมที่มีคนเล่นเยอะทุกเกม

เกมที่มียอดเติมเงินเยอะ อันดับ 4 Monster Diary

ด้วยเนื้อเรื่องและกราฟฟิคสุดแฟนตาซี ขอบอกเลยว่าองค์ประกอบสุดเริ่ดที่ทำออกมาได้ชนะใจทั้งความสวยงามและความสนุกอย่างเกมนี้ไม่ได้เกินความคาดหมายไว้เลย แถมยังเป็นเกมที่เปิดตัวมาไม่ได้นานมากแต่ก็สามารถติดอันดับเกมที่มียอดเติมเงินสูงสุดได้ถึงอันดับสี่กันเลยทีเดียว ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา หากใครอยากจะรู้ว่าความแฟนตาซีมีมาให้ขนาดไหนต้องลองโหลดแล้ว

เกมที่มียอดเติมเงินเยอะ อันดับ 3 PUBG MOBILE

สำหรับเกมนี้ เชื่อว่าก็คงไม่มีใครแปลกใจอย่างแน่นอนว่าทำไมถึงกลายเป็นเกมที่มียอดเติมเงินเยอะมากขนาดนี้ เพราะในประเทศไทยเองก็มีคนเล่นเกมนี้เยอะมากๆ เป็นเกมฮิตเกมหนึ่งที่กระแสมาแรงแบบไม่มีแผ่ว เป็นเกมแนวแอ็คชั่นที่ได้รับความนิยมกันตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่ ฮิตขนาดนี้ยอดเติมเกมเยอะตามมาด้วยอย่างไม่ต้องสงสัยในความเจ๋งของระบบเกมเลยทีเดียว

เกมที่มียอดเติมเงินเยอะ อันดับ 2 Garena RoV: Mobile MOBA

เกมนี้มาแรงเสมอต้นเสมอปลาย เป็นเกมที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายหัวร้อนกันมานักต่อนักแล้วสำหรับเกมๆนี้ เพราะว่าเป็นเกมที่ใครๆต่างก็บอกว่า ทีมต้องการผม กันเลยทีเดียว มีการจัดการแข่งขันอยู่ให้เห็นบ่อยๆ เพราะฉะนั้นหนทางการเป็นเกมเมอร์สายนี้ก็ต้องมีแอบเติมเพื่อเพิ่มความเก๋ากันบ้างเล็กน้อย ด้วยความฮิตจึงทำให้เกมนี้ติดอันดับสองไปโดยปริยาย

เกมที่มียอดเติมเงินเยอะ อันดับ 1 Garena Free Fire

เป็นเกมที่ต้องยอมรับเลยว่าทุกเพศทุกวัยกินขาด โดยเฉพาะเหล่าเกมเมอร์เด็กๆ จะชอบเกมนี้มากเป็นพิเศษ เป็นเกมที่รวมไอเท็มสวยๆ ระบบเกมก็ดี รับรองว่าหากคุณชอบเกมแนวแอ็คชั่น ก็จะต้องชอบเกมนี้อย่างแน่นอน เป็นหนึ่งใน เกมมือถือยอดนิยม ที่มาแรงและความนิยมเสมอต้นเสมอปลายเอามากๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง บอกเลยว่าพลาด

#เกมมือถือยอดนิยม #เกมที่มียอดเติมเงินสูงสุด #แนะนำเกมมือถือ