ระบบสัตว์เลี้ยงในเกม STORY OF SEASONS: Friends of Mineral Town

ระบบสัตว์เลี้ยงในเกม STORY OF SEASONS- Friends of Mineral Town

ถ้าหากให้พูดถึงเกมสุดน่ารัก ที่มีระบบการทำฟาร์มให้เล่นในรูปแบบของเกมแนว Life Simulation นั้นก็ต้องยกให้กับบรรดาเกมอย่างเกมที่พึ่งวางจำหน่ายมาได้สักระยะหนึ่งอย่างเกม STORY OF SEASONS: Friends of Mineral Town แน่นอน ด้วยกลิ่นอายของรูปแบบจากต้นแบบเกมชื่อดังอย่าง Harvest Moon จึงไม่ยากเลยที่จะทำให้เกม Story Of Seasons นั้นเข้าถึงใจผู้เล่นได้อย่างมากมาย และในวันนี้จะขอมาแนะนำในเรื่องของระบบสัตว์เลี้ยงภายในเกม ให้ผู้เล่นได้ทำความรู้จักกันมากยิ่งขึ้น

ระบบการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงภายในเกม STORY OF SEASONS: Friends of Mineral Town

สำหรับใน STORY OF SEASONS: Friends of Mineral Town นั้นเมื่อเริ่มต้นเกมขึ้นมา ผู้เล่นจะยังไม่มีสัตว์เลี้ยงให้คอยดูแล เหมือนในเกมภาคอื่น ๆ ที่จะมีสุนัขอยู่ภายในบริเวณพื้นที่ฟาร์มของผู้เล่นแบบแต่ก่อน นั่นเป็นเพราะว่าผู้พัฒนาเกมได้ใส่ระบบสัตว์เลี้ยงแบบใหม่ ที่ทำให้ผู้เล่นต้องทำภารกิจเพื่อที่จะปลดล็อคร้านค้าสัตว์เลี้ยงภายในเมืองให้ได้เสียก่อน และจึงจะสามารถซื้อสัตว์เลี้ยงมาคอยเลี้ยงดูภายในฟาร์มได้เหมือนแบบเดิม ซึ่งในภาคนี้นั้นสัตว์เลี้ยงที่ผู้เล่นสามารถหาซื้อเพื่อมาเลี้ยงนั้น จะไม่ได้มีเพียงแค่สุนัขแบบอย่างเดิมอีกต่อไปแล้ว แต่จะมีสัตว์เลี้ยงให้ผู้เล่นได้เลือกเลี้ยงอย่างมากมายกว่า 10 แบบเลยทีเดียว และผู้เล่นก็ยังสามารถที่จะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้จำนวนสูงสุดถึง 5 ตัวในเวลาเดียวกันอีกด้วย

เงื่อนไขในการปลดล็อคร้านค้าสัตว์เลี้ยงภายในเกม

  • ผู้เล่นจะต้องนำสิ่งของภายในฟาร์ม ที่เป็นสิ่งที่นางฟ้าชื่นชอบ โดยจะต้องไปโยนที่บริเวณน้ำตกใกล้เคียงกับผู้เขา ให้แก่นางฟ้าแห่งการเก็บเกี่ยวครบจำนวนทั้งหมด 30 ครั้ง โดยจำนวนครั้งนั้น จะนับแค่เพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น ดังนั้นผู้เล่นจะต้องใช้ระยะเวลาจำนวน 1 เดือนหรือ 1 ฤดูเลยทีเดียว ถึงจะผ่านเงื่อนไขในการปลดล็อคร้านค้าสัตว์เลี้ยง
  • เมื่อผู้เล่นสามารถปลดล็อคร้านค้าสัตว์เลี้ยงเสร็จเรียบร้อยแล้ว ในวันพุธถัดไปที่สภาพอากาศไม่มีพายุ หรือเมฆฝน VAN จะเดินทางมาที่หน้าบ้านของผู้เล่น เพื่อแจ้งข่าวคราวให้ผู้เล่นทราบ ถึงการเปิดร้านขายของ ของเขาที่ในบริเวณชั้น 2 ของโรงแรมในทุก ๆ วันพุธ และจะเริ่มจำหน่ายสัตว์เลี้ยงให้ผู้เล่นได้เลือกซื้อที่บริเวณสวนสาธารณะของหมู่บ้าน ในทุกวันที่ 15 ของทุกเดือน ในเฉพาะวันที่สภาพอากาศแจ่มใส่เท่านั้น

ซึ่งสัตว์เลี้ยงที่มีการวางจำหน่ายภายในร้านของ Van นั้นจะมีการปรับเปลี่ยนชนิดของสัตว์เลี้ยง ไปในแต่ละฤดูอีกด้วย ดังนั้นหากผู้เล่น ต้องการซื้อสัตว์เลี้ยงชนิดที่ยังไม่มีวางจำหน่ายในฤดูนั้น ๆ ผู้เล่นก็จะต้องรอจนกว่าจะถึงฤดูที่มีการวางจำหน่ายเท่านั้น

#STORY OF SEASONS: Friends of Mineral Town #ระบบสัตว์เลี้ยง #แนะนำเกมมือถือ