5 เกมมือถือน่าเล่น แนว Sandbox ไม่ควรพลาด!!!

5 เกมมือถือน่าเล่น แนว Sandbox ไม่ควรพลาด!!! #แนะนำเกมมือถือ

5 เกมมือถือน่าเล่น แนว Sandbox ไม่ควรพลาด!!! เกมมือถือแนว Sandbox เป็นความสนุกและความผ่อนคลายให้เราได้เสมอ คุณสามารถหยิบมือถือขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา การเล่นเกม Sandbox ไว้ฆ่าเวลาเพลินๆ

ทำให้คุณสนุกกับมันจนคุณดูนาฬิกาอีกก็เพิ่งรู้ว่าคุณเสียเวลาไปหลายชั่วโมงกับมันเสียแล้ว ดังนั้นผู้เขียนจึงจะมาแนะนำเกมมือถือแนว Sandbox ที่น่าเล่นกัน

1. Bad Piggies

เกมมือถือแนว Sandbox จากค่าย Rovio Entertainment Corporation ที่คุณจะได้สมบทบาทเป็นแก๊งหมู ที่พยายาม สร้าง เครื่องจักรยานพาหนะต่างๆ เพื่อไปทำภารกิจ โดยลักษณะเด่นของเกมส์นี้

คือการ อดีตและออกแบบกลไกตามจินตนาการของผู้เล่น พร้อมทั้งยังต้องบังคับยานพาหนะของคุณให้ผ่านด่านที่มีทางคดเคี้ยว เพื่อให้ผ่านอุปสรรคไปให้ได้โดยจะให้คุณสร้างรถยนต์หรือเครื่องบินก็ได้

ตามวัตถุดิบที่ในแต่ละด้านให้มาและตัวเกมมีหลายโหมดมาให้คู่ ได้เลือกเล่น เช่น โหมด Ground Hog Day(โหมดสร้างรถ) When Pigs Fly(โหมดเครื่องบิน) เป็นต้น

ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://review.thaiware.com/275.html

2. Stickman Dismounting

เกมแนว Sandbox กึ่งระบายอารมณ์ จัดทำโดยค่าย ViperGames ที่จะให้ผู้เล่นได้ ออกแบบ การแสดงสตันท์ ที่เหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์ โดยคุณจะต้องเลือกยานพาหนะที่จะให้สตันท์แมนของเราขี่

และต้องเหมาะสมกับสภาพตามด่านนั้นๆ รวมไปถึงการปรับความเร็วของรถเพื่อให้ได้ฉากสตันท์ที่สวยงาม คุณสามารถปลดล็อกยานพาหนะของคุณ ได้จากความสำเร็จภายในเกม และจุดเด่นของเกม เช่น การใช้งานระบบฟิสิกส์ที่เหมือนจริง เสียงกระดูกหัก รถระเบิด เป็นต้น

3. Hovercraft: Takedown

อีกหนึ่งเกมสร้างสรรค์พัฒนาโดยค่าย High Score Hero LLC เป็นเกมแนว Sandbox ผสมกับเกมแข่งรถ ที่คุณจะได้สวมบทบาทเป็นนักแข่งรถที่จะต้องสร้างรถทั้งคันตามจินตนาการของคุณ

เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นออนไลน์ท่านอื่นๆ ลักษณะเด่นของเกมนี้คือ คุณสามารถตกแต่งรถ จัดตำแหน่งการวางปืน เลเซอร์ มิซไซล์ ซึ่งไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

4. [PROJECT:OFFROAD]

เกมที่จำลองการขับรถกึ่ง Sandbox ในพื้นที่สุดทรหด พัฒนาโดยค่าย BYCODEC GAMES เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นขับรถบนแผนที่จำลองที่มีจำนวนถึง 250 ด่านกันเลยทีเดียว และให้ประสบการณ์ออฟโร้ดที่สมจริง

ซึ่งมีระดับความยากที่แตกต่างกัน พร้อมอุปสรรคที่แตกต่างกัน ลักษณะเด่นของเกมนี้คือ มีระบบอัพเกรดยานพาหนะ ระบบควบคุมรถที่สมจริง ระบบฟิสิกส์ที่สมจริง กราฟิกคุณภาพสูง ยานพาหนะ 4×4 และ 6×6 จำนวนมาก

5. Poly Bridge

เกมแนว Sandbox สร้างสรรค์โดยค่าย Dry Cactus Limited ที่ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์จำลองการสร้างสะพานให้รถข้ามที่เป็นแนวคิด เรียบง่าย แต่เคารพกฎฟิสิกส์ได้อย่างสมจริงมากๆ

ผู้เล่นสามารถใช้จินตนาการในการสร้างสะพาน ผ่าน เครื่องมือ กลไก ไม้ เหล็ก สร้างสะพานที่แข็งแรงให้รถเคลื่อนที่ผ่านไปให้ได้

ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.iphonemod.net/poly-bridge-2-mobile.html

#เกมแนวSandbox #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ