แนะนำเกมมือถือ Warplane Inc. Dogfight War Arcade & Warplanes WW2 ฝึกเป็นนักบินรบ

แนะนำเกมมือถือ Warplane Inc. Dogfight War Arcade & Warplanes WW2 ฝึกเป็นนักบินรบ #แนะนำเกมมือถือ

แนะนำเกมมือถือ Warplane Inc. Dogfight War Arcade & Warplanes WW2 ฝึกเป็นนักบินรบเกมมือถือเป็นความสนุกและความผ่อนคลายให้เราได้เสมอ คุณสามารถหยิบมือถือขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ขอแนะนำ Warplane Inc. Dogfight War Arcade & Warplanes WW2 เป็นเกมแนวจำลองสถานการณ์

เปิดให้บริการโดย Ломакин Дмитрий สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android ตัวเกมมีกราฟิกที่ถือว่าสวยเลย เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าลองเล่นในที่พักอาศัยท่ามกลางยุคสมัยที่การออกไปข้างนอกกลายเป็นเรื่องใหญ่และมีความเสี่ยง อีกทั้งเพื่อให้เราได้ใช้เวลาผ่านช่วงเวลาที่น่าเบื่อในวันหยุดกับบางจังหวัดที่เราไม่สามารถออกไปไหนได้แม้แต่นิดเดียว ดังนั้นผู้เขียนจึงจะมาแนะนำเกมมือถือแนว Warplane Inc. Dogfight War Arcade & Warplanes WW2 กัน

เนื้อเรื่อง

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนายทหารอากาศนามว่า เจมส์ ผู้มากฝีมือเขาจะต้องเดินทางโดยเครื่องบินไปยังเป้าหมาย แต่ยุคภายในเกมนี้ตั้งไว้ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ทำให้การเดินทางของเขาไม่ได้ราบเรียบเลยแม้แต่น้อย เพื่อเขาให้เขามีชีวิตรอดไปหาภรรยาของเจาชื่อแอนนาผู้เป็นที่รักให้ได้

ระบบการเล่นต่างๆ ภายในเกม

เริ่มต้นด้วยการอธิบายระบบ interface ของเกมค่อนข้างมีความระเอียดสูงทีเดียวไม่ต่างจากวิธีการเล่น โดยบริเวณทางด้านบนซ้ายแสดงผลความเร็วหน่วยกิโลเมตรต่อชั่วโมง ความสูงจากระดับน้ำทะเล และปริมาณเชื้อเพลิงตามลำดับ ด้านบนตรงกลางแสดงถึงระยะทางในด่านหนึ่ง

ส่วนสัญลักษณ์รูปธงคือ จุดเช็คพ้อยจะแบ่งระยะเพิ่มขึ้นในจุดท้ายสุดและจุดจ่ายน้ำมันที่จะเติมน้ำมันพร้อมกับกระสุน ต่อมาคือระบบการบังคับเครื่องบินเริ่มจากปุ่มจอยสติ๊คที่มีไว้ควบคุมองศาของเครื่องบิน ถัดมาบนซ้ายเป็นปุ่มที่มีไว้ยกปีกเครื่องบินขึ้นเพื่อเบรกและจอดง่ายขึ้น(มีทุกลำยกเว้นเครื่องบนลำแรกที่เล่น) ล่างขวาเป็นปุ่มเก็บล้อและปุ่มเบรก

วิธีการจอดเครื่องบินจะค่อยข้างยากมากสำหรับผู้เล่นใหม่ ดังนั้นจึงขอแนะนำวิธีการลงจอดเผื่อคุณสนใจลองเล่นเกมนี้ (1)ต้องลดความเร็วเครื่องลงโดยการลดปุ่มที่เส้นขวาล่างของจอให้เหลือเพียงหนึ่งส่วนสี่ของความเร็ว (2)ยกปีกเครื่องบินขึ้นและล้อมหน้าเพื่อช่วยลดความเร็วอีกแรงหนึ่ง (3)ตั้งเครื่องบินให้ขนานกับรันเวย์เมื่อใกล้ถึงพื้นดิน (4)เมื่อความเร็วเหลือประมาณ 120 กม./ชม. ให้ยกหน้าขึ้นและใช้ล้อหลังแตะพื้นพร้อมกับลดความให้หมดและกดปุ่มเบรก สุดม้ายคือ

ระบบการเล่นและตกแต่งเครื่องบินที่มีส่วนให้อัพเกรดมากมาย โดยแรกเริ่มเครื่องบินของเรานั้นแทบทำอะไรไม่ได้เลย ขอแนะนำตอนเริ่มด่านให้พยายามโจมตีศัตรูให้ได้มากที่สุดเพื่อเก็บแต้มไว้อัพเกรดเครื่องบินต่อไป อย่าเน้นการบินไปเรื่อยๆ น้ำมันหมดเพราะจะได้แต้มไม่คุ้ม

#เกมมือถือใหม่ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น  #Warplane Inc. Dogfight War Arcade & Warplanes WW2