แนะนำเกม รวม 4 เกมมือถือ IOS ภาพสวย สายบำบัด เล่นแล้วเพลินสบายใจ

แนะนำเกม รวม 4 เกมมือถือ IOS ภาพสวย สายบำบัด เล่นแล้วเพลินสบายใจ #แนะนำเกมมือถือ

ในปัจจุบันการใช้ชีวิตเต็มไปด้วยความวานวายนับไม่ถ้วน มีแต่เรื่องเครียดทำให้สมองเราไม่ได้พัก อีกหนึ่งทางเลือกที่จะสามารถผ่อนคลายความเครียดเราได้บ้างก็คือการเล่นเกมนั่นเอง บทความนี้เลยจะมาแนะนำ เกมภาพสวย เล่นเพลิน เกมมือถือ ios ที่เล่นแล้วคุณจะต้องสบายใจอย่างแน่นอน เพราะเป็นเกมแนวบำบัด เล่นแบบไม่เครียด เล่นไปมองกราฟฟิคสวยๆไปด้วย

เกมมือถือ แนะนำ เกมบำบัด – Lifeslide

เกมนี้เป็นเกมภาพสวย ที่คุณแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย แต่รับรองว่าเล่นกันแบบเพลินๆ โดยเกมนี้อยู่ใน Apple Arcade เป็นเกมที่เกี่ยวกับการเดินทาง โดยจะมีเครื่องบินกระดาษที่ลอยลิ่วลู่ลมไปเรื่อยๆ ในระหว่างทางก็จะมีวิวทิวทัศน์สวยๆ ให้เราได้ดู เกมนี้เป็นเกมเล่นง่าย ระบบเกมก็ไม่ได้ชวนให้สับสน สามารถกดเล่นในยามว่างๆ หรือเล่นแก้เบื่อก็ได้ ควรมีติดเครื่องเอาไว้

เกมมือถือ แนะนำ เกมบำบัด – GRIS

เกมนี้จะมาในแนวอาร์ตติส เป็นเกมเกี่ยวกับศิลปะทำมือ ซึ่งเมื่อคุณได้เล่นคุณจะประทับใจในความสวยงามของกราฟฟิคในเกมอย่างแน่นอน โดยที่เกมนี้จะเป็นเรื่องราวของเด็กสาวที่อยู่ในโลกที่ไร้สีสัน เนื่องมาจากในชีวิตของเธอเคยต้องเจอกับประสบการณ์อันน่าเจ็บปวด ผู้เล่นจะมาช่วยเพิ่มสีสันและชีวิตชีวาให้กับเธอ เป็นเกมที่เล่นไปแล้วเหมือนเพิ่มสีสันในชีวิตของเราด้วยเช่นกัน

เกมมือถือ แนะนำ เกมบำบัด – Fishing and Life

เกมนี้เป็นเกมตกปลา แต่เป็นเกมตกปลาที่ไม่ได้ธรรมดาๆ เหมือนเกมตกปลาอื่นๆ เพราะกราฟฟิคในเกมของเขาโหดมาก ภาพสวยสุกๆ ให้บรรยากาศการตกปลาที่ชิวและผ่อนคลายเอามากๆ มีเพลงคลอเพราะๆให้คุณฟังในขณะที่ล่องเรือไปตกปลา เป็นเกมที่สามารถเล่นได้แบบเพลินๆ ชิวๆ ลดความเครียด เล่นแล้วสบายใจ เป็นเกมอีกเกมที่มีคนโหลดเยอะมากพอตัวเลยทีเดียว

เกมมือถือ แนะนำ เกมบำบัด – Wilderless

สำหรับเกมนี้เป็นเกมที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอย่างแท้จริง เล่นแล้วผ่อนคลายแน่นอน ไม่ต้องหัวร้อนหรือรู้สึกกดดันกับการเล่นเกม เพราะเกมนี้จะค่อนข้างเป็นอิสระอย่างมาก ไม่มีศัตรูอะไรมีแต่เพลงเพราะๆ กับธรรมชาติที่คุณจะได้สัมผัสและเห็นได้จากกราฟฟิคสุดโหดของเกม สามารถถ่ายรูปได้ด้วยในเกมนี้ หากคุณอยากหาเกมอะไรที่เล่นแล้วสบายใจ ขอแนะนำ เกม ios ภาพสวย เกมนี้เลย

#เกมมือถือ #เกมมือถือใหม่ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี