แนะนำเกมบนมือถือ Slam Dunk การ์ตูนดังในยุค 90

แนะนำเกมบนมือถือ Slam Dunk การ์ตูนดังในยุค 90 #แนะนำเกมมือถือ

เกมจากการ์ตูนชื่อดังสุดฮิตในช่วงยุค 90’ Slam Dunk ชื่อนี้คนวัย 30 อัพน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่มีความสนุก ความเฟี้ยว และเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเล่นบาสเก็ตบอล กีฬาที่เรียกไดว่าในยุคนั้นเด็กๆหันมาเล่นกันก็เพราะการ์ตูนเรื่องนี้กันมากมาย สำหรับตอนนี้ Slam Dunk ได้ถูกนำมาสร้างเป็นเกมให้เราได้เล่นกันบนมือถือ

แบบฟรีๆ ทั้งระบบ IOS และ Android ใครที่คิดถึงตัวละครอย่าง ซากุรางิ อาคิงิ และตัวอื่นๆก็บอกเลยว่าห้ามพลาดที่จะโหลดมาเล่นกัน ซึ่งบ้านเราอาจจะมาช้ากว่าใครเขาแต่ก็บอกเลยว่ามาช้าแต่มานะ ไปโหลดกันเล้ย ย้ำว่าฟรีจ้า

รูปแบบเกม Slam Dunk เป็นอย่างไร

สำหรับรูปแบบเกม Slam Dunk เป็นเกมแนว Sport Game PvP ซึ่งมีโหมดให้เล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นการเล่นแบบ 3v3 หรือ 5v5 หรือจะปะทะกันแบบตัวต่อต่อก็ได้ และเราสามารถสร้างห้องของเราเองเพื่อเอาไว้ให้เฉพาะชวนเพื่อนมาเล่นแบบส่วนตัวก็สามารถทำได้สบายๆ สำหรับโหมดการเล่นที่สนุกที่สุดก็เป็นโหมด 3v3 ซึ่งจะเล่นกันแบบครึ่งสนาม

ซึ่งจะเป็นโหมดที่เจอคนเล่นเยอะมากและได้ห้องในการเข้าเล่นไวที่สุด ซึ่งการเล่นนั้นถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นสามารถบังคับตัวละครในเกมได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเล่นคนเดียว เล่นกับเพื่อน หรือ เล่นกับเพื่อนใหม่ๆแบบออนไลน์ก็ทำได้สบายๆ เป็นเกมที่เล่นแล้วสนุกจริงๆใครที่เป็นคอบาสน่าจะโดนใจอย่างแน่นอน และการเล่นนอกจากจะแข่งขันกันแล้วยังมีการปล่อยสกิลภายในเกมอีกด้วย โดยสกิลต่างๆนั้นก็จะเป็นการอิงมาจาก ตัวละครในการ์ตูนจริงๆ

ซึ่งบอกเลยว่าทำออกมาได้เหมือนเดะ ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดและสลับมือเลย์อัปในแบบของตัวละคร รุคาว่า หรือจะเป็น กอริลลาดังค์ ของ โชโฮคุ กัปตันทีม หรือจะเป็น ลูกชูตสามัญชน ของ ซากูรางิ ฮานามิจิ ซึ่งตัวเกมถือได้ว่าใส่ใจในรายละเอียดเหล่านี้เป็นอย่างดี 

ภาพรวมของเกม Slam Dunk

สำหรับเกม Slam Dunk ก็ต้องบอกว่าเป็นอีกเกมกีฬาสำหรับมือถืออีก 1 เกมที่ให้ความสนุกกับผู้เล่น เล่นได้เพลินๆ แก้เบื่อแก้เหงาได้แบบไม่คิดอะไร และที่สำคัญเป็นเกมฟรี ที่ไม่ต้องเสียตังค์ สำหรับคอการ์ตูนก็ต้องบอกว่าเมื่อเล่นแล้วอาจจะต้องมีลำลึกความหลังไปหาการ์ตูนมาอ่านกันบ้างล่ะ เพราะแทบจะเอาเนื้อเรื่องในการ์ตูนมาให้เราได้สัมผัสกลิ่นอายในหนังสือการ์ตูนแทบจะทุกอย่าง จนทำให้ได้นึกย้อนวันวานไปยังวัยเด็กกันเลยทีเดียว

#SlamDunk #เกมมือถือใหม่ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี