เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ football master 2

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ football master 2 #แนะนำเกมมือถือ

สำหรับใครที่เบื่อเกมออนไลน์ที่จำเป็นจะต้องพึ่งเพื่อนร่วมทีมแล้ว หรือเบื่อเกมที่จำเป็นจะต้องพึ่งเพื่อนเป็นหลัก วันนี้มีเกมกีฬามานำเสนอ คือเกมฟุตบอลที่เรียกได้ว่า มีความสมจริงมากๆไม่แพ้กับเกมฟุตบอลเกมอื่นๆหรือค่ายอื่นโดยเกมฟุตบอลนั้นมีมาตั้งแต่ระบบ PC และระบบคอนโซลจนพัฒนามาสู่ระบบมือถือ

โดยเกมนี้จะเป็นเกมฟุตบอลมาสเตอร์ 2 เรียกได้ว่ามีนักเตะระดับโลกอยู่หลายคนสำหรับใครที่ชอบเล่นฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจหรือชอบเกมแนวบอลและชอบตัวละครในเกมเกมนี้ไม่ควรพลาดและมีระบบต่างๆให้เล่นมากมายสามารถเล่นกับเพื่อนที่อยู่ใกล้เคียงได้อีกด้วยระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับระบบนำทางไปในเกมถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรเหมาะกับเกมแนวศึกลูกหนังโดยจะมีทั้งการฝึกสอนครั้งแรกที่เริ่มเล่นโหมดเลือกผู้จัดการทีมหมดซื้อนักเตะโดยจะซื้อผ่านร้านค้าหรือซื้อเฉพาะที่มีฤดูเปิดปิดของการซื้อขายตัวนักเตะเท่านั้นเหมือนกับฟุตบอลในชีวิตจริงเลยก็ได้หรือจะมีโหมดแข่งขันทั่วไปและโหมดแข่งขันแบบ arena

หรือแข่งขันแบบจัดอันดับจะให้พบเจอผู้เล่นที่มีฝีมือใกล้เคียงกันได้อยู่ใน server เดียวกันโดยเกมนี้จะเน้นไปที่การสร้างทีมของผู้เล่นเป็นหลักสำหรับโหมดเติมเงินก็มีโดยจะให้ผู้เล่นเติมเงินผ่านร้านค้าภายในเกมและแลกเป็นเหรียญและนำไปซื้อนักเตะหรือลูกบอลหรือค่าฝึกประสบการณ์ของนักกีฬาก็สามารถทำได้เล่นๆว่ามีครบครันสายเติมเล่นได้สายฟรีเล่นดี

พื้นฐานการเล่น

สำหรับเกมนี้พื้นฐานการเล่นเหมือนกับเกมแนวกีฬาทั่วไปโดยจะแบ่งเป็น 2 ฝั่งของหน้าจอหลักๆโดยซ้ายมือของหน้าจอจะเป็นปุ่มควบคุมการเคลื่อนที่ของตัวละครขึ้นบนลงล่างซ้ายขวาซ้ายขวามือเป็นปุ่มกดเตะส่งหรือกดยิงหรือกดโยนบอลสูงรวมไปถึง mobility ต่างๆของตัวละครโดยพื้นฐาน

ให้ผู้เล่นทำการเล่นในโหมดฝึกสอนก่อนเพื่อทำให้เกิดความชำนาญและรู้ทักษะการใช้สกิลของนักเตะหลังจากนั้นให้สร้างทีมตัวเองและตะลุยในพรีเมียร์ลีกหรทอรายการต่างๆเพื่อทำให้นักเตะมีความสามารถที่ดีขึ้นและความเข้ากันของทีมที่ดีหลังจากนั้นถ้าหากมีความชำนาญสามารถลงเล่นในโหมดแข่งขันได้

สเปคมือถือที่แนะนำ

ชนะเกมนี้ไม่ว่าจะเป็นเกมฟุตบอลแต่ว่าค่อนข้างจะมีภาพกราฟิกที่สวยงามการใช้สกิลหรือการส่งบอลรวมถึงการยิงค่อนข้างจะมีรายละเอียดเยอะแนะนำให้ผู้เล่นใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับสแนปดรากอน 740 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลในเกมโดยสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้แล้ววันนี้ฟรีที่ play store และ app store รองรับระบบมือถือ android และ iOS

#ฟุตบอลมาสเตอร์2 #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ