แนะนำ Jax แชมเปี้ยนไฟต์เตอร์บนเกม LOL: Wild Rift

แนะนำ Jax แชมเปี้ยนไฟต์เตอร์บนเกม LOL- Wild Rift #แนะนำเกมมือถือ

แนะนำ Jax แชมเปี้ยนไฟต์เตอร์บนเกม LOL:  Wild Rift เกมมือถือเป็นความสนุกและความผ่อนคลายให้เราได้เสมอ คุณสามารถหยิบมือถือขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ขอแนะนำ LOL:  Wild Rift เป็นเกมแนวMOBA เปิดให้บริการโดย Riot Games, Inc สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android ตัวเกมมีกราฟิกที่ถือว่าสวยเลยไม่แพ้เกมมือถือแนวเดียวกันบนตลาด

อีกทั้งตัวเกมช่วงนี้ได้อัพเดทตัวละครหรือแชมเปี้ยนใหม่เข้ามามากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้มีตัวเลือกสำหรับการเล่นตำแหน่งต่างๆ ได้หลากหลายขึ้น ดังนั้นผู้เขียนจึงจะมาแนะนำ Jax แชมเปี้ยนไฟต์เตอร์กัน

แชมเปี้ยนไฟต์เตอร์ Jax: GRANDMASTER AT ARMS

เนื้อเรื่อง

Jax คือสุดยอดผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ ครั้งหนึ่งเดอะวอยด์ถูกปลดปล่อยให้ออกมาจัดการกับกองทัพเทพจุติแห่งจักรวรรดิชูริม่า จนทำให้หมู่บ้านและจุดมุ่งหมายที่ต้องการปกป้องของเขาถูกทำลายสิ้นซาก บัดนี้เขาเดินทางไปทั่วโลกเพื่อตามหาเหล่านักรบที่แข็งแกร่งพอที่จะเผชิญหน้ากับความมืดที่กำลังบุกมาเคียงข้างเขา

รูปแบบการเล่นของแชมเปี้ยน

Jax เป็นแชมเปี้ยนตำแหน่งโซโลเลนและป่า จุดเด่นคือ ความโหดขั้นสุดช่วงเลทเกม เพราะสกิลต่างๆ ของเขาที่ทำให้สามารถจ่ายดาเมจได้อย่างต่อเนื่อง สามารถยืนกลางไฟต์ขนาดใหญ่โดยไม่เป็นอะไรด้วยสกิล 3 และอัลติเมทของเขาที่ใช้เพิ่มความถึกได้อย่างดี ต่อมาคือความยืดหยุ่นในการเล่น

เช่น การออกไอเทมที่สามารถเล่นเป็นสาย Bruiser (ไอเทมโจมตี+เลือด: Trinity Force, Starak’s gage) สายตีเร็ว หรือสายแทงค์ก็ย่อมได้ คู่ต่อสู่ที่ควรระวัง คือ ตัวละครที่ใช้สกิลเป็นหลักเพราะสกิล 3 ของเขาไม่สามารถปัดป้องได้ หากเล่นเกมตามตัวละครเหล่านี้จะอันตรายกับเขามาก เช่น Teemo, Seraphine, Twisted Fate เป็นต้น ดังนั้นมาทำความรู้จักสกิลของแชมเปี้ยนตัวนี้กัน ได้แก่ 

สกิลพาสซิฟ RELENTLESS ASSAULT – การโจมตีปกติอย่างต่อเนื่องของJax จะเพิ่มความเร็วโจมตีขึ้นสามารถซ้อนทับสูงสุดได้ 5 ครั้ง

สกิล 1 LEAP STRIKE – Jax จะกระโดดเข้าหาเป้าหมายพันธมิตร หากเป็นเป้าหมายศัตรูจะเข้าหาและสร้างความเสียหายด้วย โดยสกิล EMPOWER สามารถใช้เสริมพลังสกิลนี้ได้

สกิลที่ 2  EMPOWER – เสริมพลังโจมตีปกติครั้งถัดไป

สกิล 3 COUNTER STRIKE – Jax จะควงกระบองขึ้นระหว่างนั้นการโจมตีปกติของศัตรูจะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้กับเขาได้ เมื่อกดใช้อีกครั้งเขาจะสตั๊นและสร้างความเสียหายแก่ศัตรูรอบตัว

สกิลอัลติเมท GRANDMASTER’S MIGHT – (ติดตัว) ทุกการโจมตีปกติครั้งที่ 3 จะเสริมพลังการโจมตีด้วยความเสียหายเวทย์ (กดใช้) Jax จะเพิ่มค่าเกราะและค่าต้านทานเวทย์เป็นระยะเวลาหนึ่ง(ตามสัดส่วนโบนัสพลังโจมตีและพลังเวทมนต์)

ขอบคุณภาพจาก https://wildrift.leagueoflegends.com

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Jax #LOL:  Wild Rift