ข้อสังเกตของตัวละคร D-BEE บนเกม Garena Free Fire

ข้อสังเกตของตัวละคร D-BEE บนเกม Garena Free Fire

ข้อสังเกตของตัวละคร D-BEE บนเกม Garena Free Fire  เกมมือถือเป็นความสนุกและความผ่อนคลายให้เราได้เสมอ คุณสามารถหยิบมือถือขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ขอแนะนำ Garena Free Fire เป็นเกมแนว Battle Royale เปิดให้บริการโดย GARENA INTERNATIONAL I PRIVATE LIMITED

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android ตัวเกมมีกราฟิกที่ถือว่าสวยเลยไม่แพ้เกมมือถือแนวเดียวกันบนตลาด อีกทั้งตัวเกมช่วงนี้เพิ่งมีการจัดแข่งระดับโลกอย่าง Free Fire World Series ซึ่งแน่นอนว่ามีทีมจากประเทศไทยเข้าแข่งขันและทีม Phoenix Force ได้เป็นแชมป์ของรายการนี้อีกด้วย ดังนั้นผู้เขียนจึงจะมาบอกข้อสังเกตต่างๆ ของตัวละคร D-BEE สำหรับมือเล่นใหม่ที่อาจไม่สังเกตบนเกม Garena Free Fire กัน ขอบคุณข้อมูลจากชาแนล IceBarBer

ภูมิหลังและข้อมูลพื้นฐานของตัวละคร D-BEE

D-BEE เป็นชายผู้ร่าเริงและมีความสุขเมื่อพบเจอผู้คนมากมาย เขาเชื่อว่าความหมายของชีวิตคือความสร้างสรรค์และกลายเป็นแรงผลักดันให้เขาเดินบนเส้นทางนักทำเพลงผู้ที่ยังหลงไหลในการเต้นรำและเสียงเพลงอีกด้วย ส่วนความสามารถพิเศษของตัวละครนี้คือ Bullet Beats ที่จะมอบความเร็วเคลื่อนที่ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ขณะยิงปืนแล้ววิ่ง พร้อมทั้งเพิ่มค่าความแม่นยำขึ้นอีก 35 เปอร์เซ็นต์ในเลเวลสูงสุด

ความโกงระดับเทพที่เคยปรากฏในเซิร์ฟทดลอง

ก่อนที่ตัวละครหรือปืนใดๆ จะเปิดให้ผู้เล่นได้ใช้พร้อมกันในเกมจริง ค่ายเกมส่วนใหญ่มักจะทดลองให้ผู้เล่นจำนวนหนึ่งได้เข้าไปเล่นในเซิร์ฟทดลอง (เรียกว่า เซิร์ฟแอดวานซ์ สำหรับเกมฟรีไฟร์) เพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งใหม่เหล่านี้จะไม่โกงเกินหรือมีข้อผิดพลาดใดเมื่อเอาลงเกมจริง แน่นอนว่าตัวละคร D-BEE

เคยเปิดตัวในเซิร์ฟทดลองด้วยความสามารถพิเศษ Bullet Beats ที่เคยได้ความเร็วเคลื่อนที่ถึง “70 เปอร์เซ็นต์” ขณะยิงปืนแล้ววิ่ง พร้อมทั้งเพิ่มค่าความแม่นยำขึ้นอีก “70 เปอร์เซ็นต์” ในเลเวลสูงสุด สะท้อนให้เห็นว่ามันโกงขนาดไหนจนถูกเนิร์ฟไปเรียบร้อยก่อนเข้าเซิร์ฟจริง

สกิลโดยภาพรวม

สกิล Bullet Beats จะมอบความเร็วเคลื่อนที่ก็ต่อเมื่อ “ยิงและเคลื่อนที่” เท่านั้น หมายความว่า การเดิน วิ่ง หรือยิงเพียงอย่างเดียวจะไม่ได้รับผลของสกิลแต่ต้องใช้ควบคู่กันเสมอ หากใครเป็นผู้เล่นที่ชอบการวิ่งชาร์จหรือสแน็ปเป็นชีวิตจิตใจตัวละครนี้ก็ถือเป็นตัวที่น่าหยิบมาใช้

เพราะความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยประกอบกับค่าความแมนยำที่เพิ่มขึ้น ซึ่งจะเสริมพลังซึ่งกันและกันที่ให้สามารถเคลื่อนที่และหันยิงเป้าหมายด้วยความแม่นยำ ส่วนเงื่อนไขของสกิลนั้นจำเป็นต้องใช้ปืนเพียงเท่านั้นหรือ? คำตอบคือไม่จำเป็นเพราะเมื่อใช้กำปั้นหรืออาวุธระยะประชิดชิ้นอื่นก็ได้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก https://ff.garena.com/

#D-BEE #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #Free Fire