เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Zombie catcher

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Zombie catcher

Zombie Catchers เป็นเกมแนวแอคชั่นผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยการรุกรานของซอมบี้ โลกนี้เต็มไปด้วยซอมบี้แต่โชคยังคงเข้าข้างเรา: A.J. และ Bud นักธุรกิจข้ามจักรวาลสองคนได้ตัดสินใจตั้งสาขาบนโลกของเรา! พวกเราวางแผนที่จะจับซอมบี้ทั้งหมดและคืนความสงบสุขกลับมาสู่โลกอีกครั้ง 

เรียกว่าสวมบทบาทเป็นตัวละครระดับโลกที่จำเป็นต้องมีภารกิจในการช่วยโลกโดยเกมนี้เป็นเกมที่มีความลื่นไหลในการเล่นมือถือสเปคต่ำสามารถเล่นได้ง่ายๆที่สำคัญเกมนี้เปิดตัวมานานแล้วแม้ว่าจะไม่เป็นกระแสโด่งดังเหมือนกับเกมอื่นๆแต่ว่าเกมมีนั้นก็สนุกพอสมควรและสามารถเล่นฆ่าเวลาได้อีกด้วยระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับพรุ่งนี้ตอนต่างๆภายในเกมถือว่าทำได้ดีเหมาะกับเกมแอ็คชั่นแนวน่ารักๆตัวจะให้เพื่อนสมบทบาทเป็นตัวละครในการล่าซอมบี้ที่สำคัญเกมนี้มีหน่วยฝึกสอนตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเล่นผู้เล่นมือใหม่ไม่จำเป็นต้องระแวงหรือกังวลเลยว่าจะเล่นไม่ได้และยังมีโหมด story

ในการผจญภัยไปด่านต่างๆและเลือกรับรู้ต่างๆเพื่อทำการโจมตีซอมบี้และยังมีร้านค้าภายในเกมเข้าใจผู้เล่นสายเติมกับคำว่าของมันต้องมีเวลมันต้องนำผู้เล่นสามารถเติมเงินผ่านร้านค้าให้ตัวเกมเพื่อแลกไปในที่ต่างๆภายในเกมได้เลยสายเติมสามารถเล่นได้ฟรีก็เล่นได้เช่นเดียวกัน

พื้นฐานการเล่น

สำหรับเคมีพื้นฐานการเล่นนั้นเล่นได้ไม่ยากโดยจะแบ่งเป็น 2 หน้าจอหลักโดยซ้ายมือของหน้าจอจะเป็นปุ่มควบคุมการเดินของตัวละครในจะเป็นไปในทางซ้ายไปขวาไปทางขวามือจะเป็นปุ่มกดสกิลและ mobility ต่างๆของตัวละครในช่วงแรกแนะนำให้เล่นฝึกสอนให้เสร็จพยายามอย่ากดข้าม

เพราะจะทำให้คุณเข้าใจตัวเองมากขึ้นหลังจากนั้นให้ทำการตะลุยด่าน story ต่างๆเพื่ออัพเลเวลตัวละครและอัพเกรดอาวุธต่างๆให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นค่าสถานะของตัวละครจะเพิ่มขึ้นและเราจะสามารถไปเล่นในโหมด challenge ต่างๆหรือหมด event ต่างๆได้ โดยด่านแต่ละด่านจะมีความยากขึ้นไปเรื่อยๆมีโหมดความยากให้เลือกเล่นได้อีกด้วย

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมนี้บอกเลยว่ามือถือสเปคต่ำๆก็สามารถเล่นได้เลยเกมนี้เป็นภาพค่อนข้างจะเก่าแต่ว่ามีความหมายเรื่องของตัวเองอยู่แล้วมีความจำเกมไม่เยอะมือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 665 ก็สามารถเล่นได้โดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ฟรีที่ play store และ app store รองรับระบบมือถือ android ระบบมือถือของ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #ZombieCatchers