เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ basketball arena

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ basketball arena

สำหรับผู้เล่นคนใดที่เบื่อเกมแนว moba 5 v5 เกมแบทเทิลรอยัลแบบเอาชีวิตรอดที่จำเป็นต้องพึ่งเพื่อนร่วมทีมในการเล่นในวันนี้มีเกมใหม่ออกมานำเสนอนั้นคือเกมแข่งบาสเก็ตบอลเรียกว่าเล่นคนเดียวก็สามารถเล่นได้และเล่นได้ง่ายพอสมควรโดยเกมนี้เป็นเกมที่ร่วมสนับสนุนกับแอพพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง facebook ผลิตเกมนี้นักพัฒนาเกมนี้ออกมา

เพื่อให้พูดเล่นก็เล่นกับเพื่อนที่อยู่ใน social media ได้ด้วยกันเป็นการเล่นแบบหนึ่งต่อหนึ่งมุมมองภาพกราฟิกค่อนข้างจะสวยงามและเป็นมุมมองแบบจากซ้ายไปขวาเด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดีเหมาะสำหรับผู้คนทุกเพศทุกวัยโดยเกมนี้เปิดตัวมานานมากกว่า 1 ปีแล้วแต่ยังคงครองกระแสอยู่ตลอดตัวเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม

 สำหรับระบบต่างๆภายในเกมถือว่าค่อนข้างเอามาให้ดีและมีความเข้าใจง่ายๆมือใหม่สามารถเล่นได้ด้วยตัวคนเดียวโดยเฉพาะฝึกสอนตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเกมรวมไปถึงโหมดสร้างตัวอัพเกรดตัวละครและหมดหรือต่างๆเพื่อทำให้ตัวละครมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นรวมถึงมีระบบเติมเงินผ่านร้านค้า

และมีโหมดแข่งขันหรือโหมดจัดอันดับที่ทำให้ผู้เล่นได้เจอผู้เล่นที่อยู่ใน server เดียวกันเลยเป็นเพื่อนกันใน facebookที่สำคัญตัวเกมยังมีให้อัพเกรดอุปกรณ์ของนักกีฬาหรืออัพเกรดสกิลพลังแฝงต่างๆให้ตัวละครอีกด้วย เร็วๆว่าเด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดีเพราะเกมนี้ค่อนข้างจะฝึกประสบการณ์และทักษะของผู้เรียนได้เป็นอย่างดี

พื้นฐานการเล่น

สำหรับเกมนี้พื้นฐานการเล่นผู้เล่นใหม่สามารถเล่นได้ง่ายๆโดยเล่นเหมือนกับเกมส์บังคับ action กีฬาทั่วไปซ้ายมือจะเป็นปุ่มควบคุมการเดินของตัวละครส่วนทางขวามือจะเป็นปุ่มกดใช้สกิลและกด mobius ต่างของตัวละครในช่วงแรก

แนะนำให้เล่นในโหมดฝึกสอนให้เรียบร้อยก่อนหลังจากนั้นจึงจะทำการตะลุยด่านต่างๆเพื่อทำการอัพเกรดตัวละครและสะสมของเพื่อทำให้ตัวละครของตัวเองมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นและฉะนั้นจึงจะไปเข้าสู่โหมด arena หรือโหมดจัดอันดับจะสามารถแข่งกับเพื่อนๆที่ไม่รู้จักแข่งกับเพื่อนที่เป็นเพื่อนใน facebook ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

สเปคมือถือที่แนะนำ 

สำหรับเกมนี้เป็นเกมที่มีไฟล์เกมเล็กแต่ว่ามีภาพกราฟิกที่สวยงามจึงไม่กินสเปคมือถือเท่าที่ควรพูดเล่นที่มีมือถือระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 665 ก็สามารถเล่นได้แล้วสามารถโหลดเกมฟรีที่ play store และ app store รองระบบ android และ iOS ที่สำคัญทหารดาวน์โหลดวันนี้ login 7 วันตัวเกมแจกของรางวัลมากมายฟรีและประชาชนเพื่อร่วมเล่นจะได้รับอุปกรณ์ต่างๆจากตัวเกมอีกด้วย

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #basketballarena