แนะนำเกมฟุตบอลสำหรับเล่นบนมือถือ

แนะนำเกมฟุตบอลสำหรับเล่นบนมือถือ

เกมฟุตบอลถือเป็นเกมอีกชนิดหนึ่งที่ผู้คนมากมายชอบเล่นกันทั้งเครื่องคอนโซล คอมพิวเตอร์ รวมไปถึงบนโทรษัพท์มือถือ ก็ไม่เว้น โดยที่เกมฟุตบอลนั้นถือได้ว่าเป็นเกมที่สร้างมาจากกีฬาฟุตบอลที่เป็นกีฬาอันดับ 1 ของโลก และรวมไปถึงคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมฟุตบอลที่มีมากนั้นก็ล้วนมาจากการที่นิยมชมชอบกีฬาชนิดนี้กันเป็นส่วนใหญ่และไม่ใช่จำนวนน้อยๆเลย

ซึ่งวันนี้สำหรับคนที่ไม่มีเครื่องเกมคอนโซล หรือ คอมพิวเตอร์ที่เอาไว้เล่นเกม เราก็จะมาแนะนำให้ท่านได้ทราบกันกับเกมฟุตบอลที่เล่นกันได้บนโทรศัพท์มือถือบอกเลยว่าสนุกไม่แพ้กัน ด้วยปัจจุบันที่โทรศัพท์มือถือนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับคอมพิวเตอร์พกพาได้อยู่แล้ว ทำให้รูปแบบเกมฟุตบอลจึงมีความสมจริงสมจังไม่แพ้ในเครื่องเกมดีๆเลยล่ะ ว่าแล้วก็มาดูกันเลยครับ 

เกมฟุตบอลที่น่าเล่นบนโทรศัพท์มือถือ

1 Dream League Soccer เกมฟุตบอลอีกเกมหนึ่งที่เรียกได้ว่าสมจริงเอามากๆ จนเทียบเท่ากับเกมดังในอดีตอย่าง วินนิ่ง หรือปัจจุบันก็คือ โปรอิโวลูชั่น ซึ่งปัจจุบันนี้ Dream League Soccer ก็ดำเนินมาถึงภาค 2021 เข้าให้แล้ว ด้วยรูปแบบการควบคุมที่ง่ายแสนง่าย ไม่ซับซ้อนแม้ว่าจะเป็นการเล่นบนโทรศัพท์มือถือก็ตาม เรียกได้ว่าทั้งทีม สโมสร ตัวผู้เล่น ทุกอย่างนั้นสร้างมาแบบอิงจากของจริงเลย 

2 Top Soccer Manager สำหรับเกมนี้เป็นเกมฟุตบอลที่มีรูปแบบของการรับบทบาทเป็นผู้จัดการทีมครับ เราจะมีหน้าที่ดูแลจัดการทุกอย่างทั้งการเลือกนักเตะ ลงสนาม ซื้อขายนักเตะ การฝึกฝนนักเตะให้มีความามารถ การวางแผนการเล่นต่างๆ เรียกได้ว่าเราจะสามารถซื้อขายนักฟุตบอลได้ทั้งโลกมาเพื่อลงเล่นให้กับทีมของเรา เลยทีเดียว 

3 Captain Tsubasa Dream Team เกมที่สร้างมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น ซึ่งรูปแบบการเล่นจะไม่ใช่การเล่นแบบควบคุมนักเตะแต่เป็นเกมแนวผู้จัดการทีม ซึ่งผู้เล่นนั้นก้จะอิงมาจากในหนังสือการ์ตูนเลยก็ว่าได้เรียกได้ว่าใครเป็นเอฟซีของการ์ตูนเรื่องกัปตัน ซึบาซะ ก็ห้ามพลาดเลยครับ 

4 PES เกมดังจากเครื่องคอมพิวเตอร์ และ คอนโซล เรียกได้ว่าถูกนำมาย่อลงให้เราได้เล่นกันในโทรศัพทมือถือ ด้วยการควบคุมที่เหมือนจริง เหมือนเรากำลังเล่นบนเครื่องคอนโซลเลยก็ว่าได้ หรือว่าหากว่าใครที่มีจอยสำหรับเล่นเกมมาต่อเล่นบนโทรศัพท์ก็สามารถทำได้แต่แนะนำว่าควรเป็นระบบเอ็นดรอยด์

เกมฟุตบอลบนมือถือสนุกพกพาสดวก

ก็เรียกได้ว่าหากว่าใครที่เป็นคอเกมฟุตบอลตัวจริงก็บอกเลยว่าห้ามพลาดครับ กับการโหลดมาเล่นกันรับรองได้ว่าได้อรรถรสไม่แพ้กันเลยล่ะ

#แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #เกมฟุตบอล