เกมมือถือเล่นง่าย Piggy เกมเลี้ยงหมูกับเพื่อน

เกมมือถือเล่นง่าย Piggy เกมเลี้ยงหมูกับเพื่อน

สำหรับปัจจุบันต้องยอมรับจริงๆว่าระบบเกมของมือถือค่อนข้างจะพัฒนาไปไกลพอสมควรจะเป็นเกมแนว moba 5 v5 เกมแบทเทิลรอยัลแบบอาชีวิตรอดเกม mmorpg แบบ open world games เกมปลูกผักทําฟาร์มเกมสร้างบ้านที่เมืองรวมไปถึงเกมแนวกีฬาหรือเกมแนวสปอร์ตที่ได้เลยว่ามีระบบต่างๆที่ค่อนข้างจะล้ำสมัย

โดยในวันนี้สำหรับผู้เล่นคนไหนที่เบิกเกมแล้วพรุ่งนี้แล้วจะมาแนะนำเกมที่เล่นง่ายๆไม่จำเป็นต้องขึ้นเพื่อนร่วมทีมอย่างเกมปลูกผักทําฟาร์มในเกม piggy เพราะเกมนี้เป็นเกมออนไลน์ที่เรียกว่าเล่นคนเดียวและจำเป็นจะต้องมีหัวคิดในเรื่องของการบริหารทรัพยากรต่างๆภายในฟังให้ดีเพื่อขยายธุรกิจให้มีความยิ่งใหญ่และมั่นคงสำหรับโปรแกรมถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรและมีภาพกราฟิกแบบคลาสสิคที่เอาใจเพื่อนสายคลาสสิคมากๆตัวเกมจะมีจุดเด่นอย่างไรมาดูกันได้เลยในหัวข้อถัดไป

ระบบต่างๆภายในเกม

สมเด็จรัตนมาลาเกมถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรจะเป็นตั้งแต่เข้าเกมครั้งแรกสำหรับเล่นมือใหม่และมีหมดภารกิจหลักและภารกิจลองเพื่อทำการปลดล็อคและอัพเลเวลของตัวละครรวมไปถึงขยายธุรกิจให้มีความใหญ่มากขึ้นและถ้าหากผู้เล่นสามารถขยายธุรกิจให้มีความมั่นคงได้ยังสามารถจดทะเบียนกับบริษัทต่างๆได้

เพื่อทำการค้าขายแบบถูกกฎหมายค่อนข้างจะสมจริงสมควรและยังมีไอคอนต่างๆที่ชัดเจนไม่ว่าจะเป็นการเปลืองสถานที่ต่างๆหรือการค้าขายออนไลน์กับเพื่อนๆที่อยู่ในโลกโซเชียลก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันที่สำคัญยังมีระบบเติมเงินผ่านโปรเกมได้อีกด้วยค่อนข้างจะครบเครื่องสำหรับระบบของตัวเกม

พื้นฐานการเล่นและเทคนิคการเล่น

พื้นฐานการเล่นผู้เล่นมือใหม่อาจจะงงๆว่าจะต้องเริ่มทำอะไรก่อนแนะนำให้ทำการปลูกผักชีวิตเล็กๆที่ใช้ต้นทุนต่างๆก่อนหลังจากนั้นถ้าหากได้ปริมาณที่มากก็สามารถนำไปขายและซื้อปลาชนิดอื่นๆมาลงทุนได้และยังสามารถเปิดฟาร์มหมูฟาร์มไก่หรือบ่อเลี้ยงปลาได้อีกด้วยเพิ่มรายได้ให้กับทางของตัวเองและถ้าหากคุณมีความชำนาญมากพอและสามารถบริหารได้ดีแล้วจึงจะไปจดทะเบียนการค้ากับบริษัทต่างๆภายในเกมที่จะมีมาให้แต่จำเป็นจะต้องเล่นให้ถึงเวลที่กำหนดและสามารถค้าขายทรัพยากรต่างๆกับเพื่อนได้อีกด้วย

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมนี้เป็นเกมที่ไม่กินสเปคมือถือมากนะแนะนำให้เพื่อนๆใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 740 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลภายในเกมโดยสามารถดาวน์โหลดเกมใน free to play store LINE store รองรับระบบ android และ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Piggy