รวม 4 เกมหมอฟัน ทำความสะอาดช่องปาก ช่วยทำให้เหล่าฟันกลับมาแข็งแรง

รวม 4 เกมหมอฟัน ทำความสะอาดช่องปาก ช่วยทำให้เหล่าฟันกลับมาแข็งแรง

เกมหมอฟัน เป็นหนึ่งในเกมสวมบทบาทที่ได้รับความสนใจและนิยมเป็นอย่างมากในหมู่เด็ก ๆ เป็นการเสิรมสร้างพัฒนาการและแรงบันดาลใจในด้านอาชีพได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นการปลูกฝังให้เด็ก ๆ รักษาความสะอาดในช่องปากได้อีกด้วย

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ผู้ปกครองควรโหลดติดเครื่องไว้ให้บรรดาลูกหลานเล่น เพราะเกมเหล่านี้ ล้วนเป็น เกมฝึกทักษะ ที่จะช่วยให้เด็ก ๆ มีพัฒนาการทางความคิดที่ดีขึ้นนั่นเอง

เกมหมอฟัน ฝึกทักษะ – Dentist Bling – Dentist Games

เกมนี้เป็นเกมที่คุณจะได้ทำการรักษาช่องปากให้กับคนไข้ที่หลากหลายมาก ๆ เป็นเกมที่จะทำให้คนได้รู้ขั้นตอนในการทำฟัน และอุปกรณ์ทำฟันได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว และที่สำคัญเลยก็คือ แล่นเกมนี้นั้นไม่ต้องกลัวเบื่อ เพราะว่าเกมมีอะไรให้เล่นเยอะ ไม่จำเจ ไม่ได้อยู่ที่แกทำความสะอาดคราบสกปรก หรือถอนฟัน อุดฟัน เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องการจัดฟันมาให้ได้เล่นอีกด้วย

เกมหมอฟัน ฝึกทักษะ – Braces Surgery Simulator – Doctor Games 2021

เกมนี้เป็นเกมที่คุณจะได้รับบทเป็นหมอฟันผู้เชี่ยวชาญ คุณจะได้สวมบทเป็นเป็นหมอจัดฟันที่มีหน้าที่ดูแลพวกเครื่องมือในการจัดฟันต่าง ๆ บอกเลยว่างานนี้ค่อนข้างท้าทายเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากจะลองจัดฟันให้คนอื่น ต้องโหลดมาลองเล่น หรือว่าใครอยากจะลงหาแรงบันดาลใจด้านอาชีพให้กับเด็ก ๆ ก็สามารถโหลดติดเครื่องไว้ให้ลูก ๆ หลาน ๆ เอาไว้เล่น ก็ได้อีกเช่นเดียวกัน

เกมหมอฟัน ฝึกทักษะ – Kids Dentist Kids Learn Teeth Care

เกมนี้ขอแนะนำว่าให้ผู้ปกครองโหลดติดเครื่องไว้เลย สำหรับบ้านไหนที่มีเด็กน้อย เนื่องจากเป็นเกมที่ทั้งสนุกและมีประโยชน์มาก ๆ นอกจากจะเป็นเกมสวมบทบาทที่สามารถเล่นสนุกได้กับช่องปาก ด้วยภาพสีสันน่ารัก เป็นการปลูกฝังให้เด็กไม่กลัวเวลาที่ต้องไปหาหมอฟันอีกต่อไป รวมไปถึงเกมนี้ยังมีการสอนวิธีการดูแลช่องปากอีกด้วย บอกเลยว่าโหลดแล้วดีต่อเด็กแน่นอน

เกมหมอฟัน ฝึกทักษะ – Masha and the Bear: Free Dentist Games for Kids

เกมนี้เป็นเกมสวมบทบาทที่มาในธีมเกมน่ารัก ๆ เล่นง่าย คุณจะได้รับบทเป็นหมอฟันที่ต้องดูแลสุขภาพฟันของเหล่าสัตว์ป่าต่าง ๆ บอกเลยว่าภาพสวยน่ารักจนใจเจ็บมาก เล่นได้ง่าย ๆ เป็นเกมเล่นเพลิน ๆ แบบไม่ต้องคิดอะไรเยอะ อาจจะไม่สมจริงมาก แต่ก็ถือว่าเป็นเกมที่เล่นแล้วไม่เครียด เล่นแบบไม่ต้องคิดมาก สำหรับใครที่อยากลองเล่น เกมหมอฟัน เวอร์ชั่นไม่ต้องคิดเยอะ ต้องโหลดมาเล่นแล้ว

โหลดที่ https://play.google.com

#เกมหมอฟัน #เกมมือถือใหม่ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น