รวม 4 เกมแต่งหน้าเค้ก ฝึกความคิดสร้างสรรค์ เกมเล่นเพลิน 2021

รวม 4 เกมแต่งหน้าเค้ก ฝึกความคิดสร้างสรรค์ เกมเล่นเพลิน 2021

ถ้าพูดถึงความเป็นตำนานของเกมแต่งหน้าเค้ก เกมแต่งเค้ก ต้องพูดว่ามีมาตั้งแต่สมัยที่โทรศัพท์ยังไม่สามารถเล่นเกมบนแอปได้เลยทีเดียว เพราะสมัยก่อนเกมเหล่านี้ ได้รับความนิยมมาก ๆ ในหมวดหมู่เกมคอมพิวเตอร์ แต่ในปัจจุบันเอง

ความนิยมของ เกมแต่งหน้าเค้ก บนมือถือ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลยทีเดียว บทความนี้เลยจะมาแนะนำ เกมแต่งหน้าเค้กสวย ๆ เล่นง่าย ฝึกความคิดสร้างสรรค์ ให้ทุกคนได้ลองโหลดมาเล่นกัน

เกมแต่งหน้าเค้ก มือถือ – Gateau – Wedding Cake Decorating App & Planner

เกมนี้จะเป็นเกมแต่งหน้าเค้กงานแต่งงาน โดยที่จะต้องทำการออกแบบดีไซน์และตกแต่งเค้กสำหรับงานแต่งงาน แต่ที่อลังการมาก ๆ ก็คือ รูปแบบของเค้กเสมือนจริง และความอิสระในการออกแบบเค้ก บอกเลยว่าเหมือนการออกแบบเค้กจริง ๆ สามารถใช้เป็นต้นแบบในการทำเค้กได้เลย เป็นเกมที่เล่นแล้วสมใจอยากคนอยากแต่งหน้าเค้กอย่างแน่นอน

เกมแต่งหน้าเค้ก มือถือ – Cake Decorate

เกมนี้จะเป็นเกมแต่งหน้าเค้กที่ชวนให้นึกถึงเกมในวัยเด็ก ถึงแม้จะเป็นเค้กที่ไม่ได้เหมือนของจริง แต่บอกเลยว่าเค้กในเกมนั้นน่ารักมาก ๆ มีให้เลือกหลายดีไซน์ สามารถตกแต่งได้ตามใจชอบ จะแต่งเป็นเค้กสำหรับโอกาสอะไรก็ได้เต็มที่ จะเป็นเค้กวันเกิด เค้กทำให้แฟน เค้กธรรมดา ๆ ก็ได้ทั้งนั้น แต่งออกมาอย่างไรก็น่ารัก มีตัวเลือกของตกแต่งสีสันสดใสมากมาย

เกมแต่งหน้าเค้ก มือถือ – Real Cake Maker 3D – Bake, Design & Decorate

เกมนี้เป็นเกมที่ไม่ใช่แค่จะได้ตกแต่งเค้กเท่านั้น แต่ยังจะได้ทำเค้กอีกด้วย โดยสูตรต่าง ๆ ในเกมนี้ เราสามารถนำไปทำเค้กได้อย่างเอร็ดอร่อย เป็นเกมที่เล่นแล้วไม่เบื่อ เพราะไม่ได้มีแต่การแต่งเค้กเพียงอย่างเดียว ยังมีอย่างอื่นในเกมให้เล่นอีกด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถจัดปาร์ตี้ และทำการรวบรวมผลงานการทำเค้กของตัวเองได้อีกด้วย ใครที่อยากเล่นเกมทำเค้กแบบครบครันต้องลองเลย

เกมแต่งหน้าเค้ก มือถือ – Icing On The Cake

เกมนี้เป็นเกมแต่งเค้กที่ค่อนข้างท้าทาย แต่จะเป็นการแต่งเค้กแบบทดสอบเทคนิคการปาดไอซ์ซิ่งของเรา โดยที่จะต้องพยายามทำให้เหมือนกับแบบที่กำหนดมาให้ บอกเลยว่าเหมือนง่าย แต่ก็ไม่ง่ายเสมอไป เป็นการแต่งเค้กที่เหมือนจริงมาก ๆ เพราะต้องใข้ทักษะการบีบ การปาด การเบลนให้เรียบ เกลี่ยสีต่าง ๆ เหมือนของจริงเลยแหละ สำหรับใครที่อยากเล่น เกมแต่งเค้ก ที่เหมือนของจริง ห้ามพลาดเกมนี้เด็ดขาด

โหลดได้ที่ https://play.google.com

#เกมมือถือใหม่ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น #เกมแต่งหน้าเค้ก