เกมยิงธนู cave shooter

เกมยิงธนู cave shooter

สำหรับปัจจุบันต้องยอมรับจริงๆว่าเกมมือถือถือว่าเป็นที่นิยมพอสมควรและไม่ว่าจะเป็นเกมแนว battle royal เอาชีวิตรอดเกม mmorpg open world game action scifi หรือเกมผจญภัย adventure ต่างๆและยังมีพื้นฐานอย่างเกมสร้างบ้านที่เมืองหรือเกมแนวปลูกผักทําฟาร์มที่สามารถเล่นได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์อีกด้วยแต่ใน

วันนี้จะมาแนะนำเกมออฟไลน์ที่สามารถเล่นออนไลน์เพื่อใช้คะแนนผ่านโลกโซเชียลให้กับเพื่อนๆของเราได้นั่นคือเกม mmorpg ที่เล่นได้ด้วยปลายนิ้วเรียวโดยเกมนี้จะให้ผู้เล่นสมบทบาทเป็นตัวละครย้อนยุคจากยุคดึกดำบรรพ์เพื่อทำการผจญภัยหาสมบัติอันล้ำค่าที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในโลกใบนี้โดยมีภาพกราฟิกที่สวยงามแต่กลับไม่กินสเปคทรัพยากรมือถือเท่าที่ควรระบบนำทางไปในเกมจะเป็นอย่างไรจะมีความลื่นไหลมากแค่ไหนมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับระบบนำทางไปในเกมนั้นมีไอคอนต่างๆให้เลือกเล่นไม่มากจนเกินไปสามารถทำความเข้าใจได้ง่ายๆโดยหลักจะมีโหมดฝึกสอนสำหรับผู้เล่นมือใหม่ตั้งแต่เข้าเกมนี้เป็นครั้งแรกและจะมีระบบแนะนำให้ล็อคอินกับตัวเกมไม่ว่าจะเป็น facebook หรือ LINE เลยเป็น social media ต่างๆนั้นจะมีโหมด story เพื่อทำการผจญภัยต่างๆไปเรื่อยๆน่าจะเริ่มจะมี event เข้ามาเรื่อยๆโดยอี pentacles แจกของรางวัลต่างๆมากมายที่สำคัญยังมีร้านค้าภายในตัวเกมเพื่อเลือกซื้ออาวุธหรือซื้อสกินตัวละครได้อย่างตามใจชอบโดยสามารถเติมเงินเข้าสู่ร้านค้าตรงได้เลย

พื้นฐานการเล่นและเทคนิคการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมนี้อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าใช้เพียงฝ่ายเดียวก็สามารถเล่นได้แล้วโดยหลักๆคือการใช้นิ้วในการควบคุมตัวละครหลบไปมาและปล่อยเพื่อทำการโจมตีแบบปกติแต่ถ้าหากจะเป็นผู้เล่นทั้งสูงที่มีเทคนิคเฉพาะตัวก็สามารถฝึกฝนได้โดยการลากตัวละครเปลี่ยนทิศทางต่างๆและก่อนที่จะปล่อยงานให้หันไปอีกทางหนึ่งเพื่อทำการโจมตีศัตรูดังกล่าวเพียงแค่นี้ก็สามารถลบและโจมตีไปในเวลาเดียวกันได้อีกแล้วและต้องอาศัยประสบการณ์ของผู้เล่นเป็นหลัก

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมส์นี้เป็นเกมส์ที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามแต่ว่าไม่กินสเปคมือถือหรือทรัพยากรภายในมือถือมากเท่าที่ควรแนะนำให้เพื่อนใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการที่เทียบเคียงกับสแนปดรากอน 740 ขึ้นไปหรือมีระบบ iOS 12 ขึ้นไปเพียงแค่นี้ก็สามารถเล่นเกมได้แล้วโดยสามารถเล่นได้แบบลื่นไม่มีอาการกระตุกหรือค้างระหว่างเล่นโดยสามารถดาวน์โหลดเกมใน play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS

#เกมยิงธนูcaveshooter #เกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น