เทคนิคระดับโลกPes 2021

เทคนิคระดับโลกPes 2021

สำหรับปัจจุบันต้องยอมรับจริงๆว่าเกมต่างๆนั้นค่อนข้างจะพัฒนามาไกลพอสมควรด้วยจะเป็นเกมแนว moba 5 v5 เกมแบทเทิลรอยัลแบบว่าชีวิตรอดเกม mmorpg open world game action scifi ดีเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์หรืออนิเมะชื่อดังร่วมไปถึงเกมนักกีฬาเกมปลูกผักทําฟาร์มและเกมต่างๆอีกมากมายแล้ว

วันนี้จะมาพูดถึงเกม Pes 2021 เกมแนวกีฬาที่เรียกว่าอะไรคนต้องรู้จักแน่นอนโดยเฉพาะวัยรุ่นยุค 90 นั่นคือเกมเปสที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2017 มาถึงปัจจุบันโดยในวันนี้จะมาแนะนำเทคนิคที่มือใหม่จำเป็นต้องรู้ว่าถ้าเล่นเกมนี้ควรจะต้องเตรียมตัวอย่างไรและมีอะไรบ้างมาดูกันได้เลย

ผู้จัดการทีม 

เป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการเล่นเกมฟุตบอลหรือเกมแนวกีฬาเลยก็ว่าได้เพราะจำเป็นจะต้องมีผู้จัดการทีมโดยในช่วงต้นเกมนั้นเราจะสามารถเลือกได้ว่าเราจะเลือกใครมาเป็นผู้จัดการทีมโดยจะมีตั้งแต่ลีกอังกฤษลีกสเปนรวมไปถึงลีกเยอรมันและลีกต่างๆทั่วโลกขึ้นอยู่กับว่าคุณจะถูกใจผู้จัดการคนไหนและผู้จัดการก็จะมีสไตล์การเล่นและเทคนิคการเล่นที่แตกต่างกันออกไป

การจัดทีมเบื้องต้น

เป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ไม่ควรพลาดสำหรับเกมส์นี้เพราะว่าการจัดทีมนั้นมีผลต่อการเล่นอย่างมากเพราะหากคนนำตัวละครที่อยู่ในตำแหน่งอื่นและนำมาวางในตำแหน่งอื่นที่ไม่ใช่ตำแหน่งของตัวเองก็จะทำให้ค่าสถานะนักเตะลดลงไปเพราะฉะนั้นจำเป็นต้องรู้เบื้องต้นว่านักเตะแต่ละคนถนัดตำแหน่งไหนและมีค่าสถานะเท่าไรเพื่อจัดการอยู่ในทีมที่ถูกต้อง

การตั้งค่า

สำหรับการตั้งค่านั้นค่อนข้างใช้ง่ายไม่ซับซ้อนมากเพราะว่าการตั้งค่าหลังจะมีอยู่ 3 อย่างคือการตั้งค่าปุ่มเตะหรือการตั้งค่าปุ่มกดต่างๆของตัวละครโดยคุณสามารถเลือกได้ว่าจะตั้งค่าเป็นแบบเบสิคหรือเป็นตั้งค่าแบบ advance และการตั้งค่ามุมมองของนักเตะจะทำให้คุณเล่นได้ง่ายขึ้นถ้าหากอยู่ในมุมมองที่คุณถนัดมากพอ

การสุ่มนักเตะ

เป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากเพราะคุณจะต้องรู้ว่าทีมของคุณนั้นขาดตำแหน่งอะไรและการสุ่มนักเตะนั้นมีหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแบบ special หรือเป็นแบบสอดส่องนักเตะที่ต้องการอยู่ในตำแหน่งนานๆแต่เราจะไม่สามารถเจาะจงรับเด็กเป็นรายบุคคลได้และยังรวมไปถึงการซื้อนักเตะแบบประมูลที่จะมีอยู่เรื่อยๆและจะมีระยะเวลาการประมูลที่กำหนดเวลาสามารถเข้าไปร่วมประมูลได้เช่นเดียวกันและนี่ก็เป็นเพียงส่วนเล็กๆน้อยๆสำหรับผู้เล่นที่จะเริ่มเล่นเกมนี้อย่างจริงจัง