เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ golf battle

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ golf battle

สำหรับผู้เล่นหลายคนที่เบื่อเกมแนว moba หรือเบื่อเกมแนวเอาชีวิตรอดที่ข้างๆจะโด่งดังและเป็นกระแสในปัจจุบันในวันนี้จะมาแนะนำเกมกีฬาอย่างกอล์ฟ โดยเกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์เป็นเกมที่สร้างขึ้นมาเพื่อเล่นเพื่อฆ่าเวลาหรือเล่มเพื่อทำคะแนนแข่งกับเพื่อนๆ

โดยเกม golf battle สามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 6 คนเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งโดยจะมีเพียง 1 คนเท่านั้นที่จะได้เป็นแชมป์ในแต่ละรอบโดยการเล่นนี้จำลองสถานการณ์ของการตีมินิกอล์ฟในสนามจริงค่อนข้างมีความสมจริงแต่อาจจะมีความสนุกตรงที่สามารถกดสกิลได้ในการตีแต่ละรอบและสามารถควบคุมลูกกอล์ฟในการหลบหลีกไปยังจุดต่างๆได้ระบบต่างๆจะเป็นอย่างไรจะมีความเสถียรมากน้อยแค่ไหนมีโหมดอะไรบ้างอ่านได้ในหัวข้อถัดไป

ระบบต่างๆภายในเกม 

สำหรับระบบต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ครบครันเหมาะสมควรมีโหมดฝึกซ้อมตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าเกมโดยผู้เล่นมือใหม่ไม่แนะนำให้กดข้ามเพราะจะทำให้เล่นเกมได้ง่ายขึ้นและเข้าใจความหมายหรือจุดประสงค์ของเกมด้วยเกมนี้จะมีตั้งแต่โหมดธรรมดาโดยการจับคู่สมกับผู้เล่นคนอื่นที่อยู่ใน server เดียวกันหรือจะสร้างห้องเล่นกับเพื่อนๆก็สามารถทำได้โดยตัวเกมจะเป็นเกมแนวมินิกอล์ฟสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 6 คนและในการเล่นแต่ละครั้งนั้นจำเป็นจะต้องเสียเหรียญภายในเกมโดยจะมีฟรีให้ทุกๆ 5 นาทีไม่ต้องกลัวและยังมีระบบอัพเกรดไม้กอล์ฟหรือลูกกอล์ฟให้มีความสามารถมากขึ้นเปิดเกมอื่นๆที่มีการอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆให้ค่าสถานะสูงขึ้น ที่สำคัญจะมีระบบร้านค้าสามารถเติมเงินเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญภายในเกมได้อีกด้วย

พื้นฐานการเล่น 

สำหรับเกมนี้พื้นฐานการเล่นนั้นไม่ยากโดยผู้เล่นจำเป็นจะต้องศึกษาการเล่นครั้งแรกให้ดีเสียก่อนหลังจากนั้นการเล่นโหมดธรรมดาหรือโหมดจัดอันดับขึ้นอยู่กับเพื่อนๆว่ามีฝีมือมากพอและมั่นใจในตัวเองมากแค่ไหนโดยใช้นิ้วในการควบคุมลูกกอล์ฟในการหลบหลีกสิ่งกีดขวางและพุ่งไปให้ลงหลุมโดยทหารสะสมค่าสถานะครบจะสามารถกดสกิลได้และหากเล่นจัดอันดับสูงสุดจะมีของรางวัลมากมายหลังจากจบซีซั่นในแต่ละซีซั่นนั้นๆ

สเปคมือถือที่แนะนำ

 สำหรับเกมนี้มีภาพกราฟิกที่สวยงามกินสเปคโทรศัพท์เพียงเล็กน้อยแนะนำให้ผู้เล่นใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 720 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลภายในเกมสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS

#golf battle #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี