Fallout shelter เกมจำลองการจัดการ

Fallout shelter เกมจำลองการจัดการ

สำหรับปัจจุบันใครก็ตามที่เล่นเกม moba เกม battle royal เอาชีวิตรอดหรือไม่ว่าจะเป็นเกม mmorpg ก็คงจะเบื่อแล้วเพราะว่าเป็นเกมที่จำเป็นต้องอาศัยเพื่อนร่วมทีมเพื่อเป็นตัวกลางในการเข้าไปสู่ชัยชนะโดยในวันนี้จะมาแนะนำเกมที่แสดงเป็นบทบาทสมมุติโดยจะให้คุณเป็นผู้จัดการรีสอร์ทหรือผู้จัดการที่พักเรียกได้ว่าเป็น

เกมที่เหมาะสำหรับเด็กมากๆเพราะว่าตัวเกมไม่ได้มีเนื้อหารุนแรงและยังมีเกมแผลที่ข้างๆรวมไปถึงมีภาพกราฟฟิกน่ารักแล้วที่สำคัญอย่าให้คุณแสดงบทบาทสมมุติใครที่ชอบเกมส์ Fallout shelter นี้บอกได้เลยว่าไม่ควรให้ที่สำคัญหมายถึงสเปคต่ำสามารถเล่นได้แน่นอนเรามาดูกันดีกว่าว่าระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรมีความลื่นไหลมากแค่ไหนมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับตกแต่งภายในเกมนั้นไม่ได้มีอะไรมากมายมีไอคอนหลักๆก็คือเป็นการเล่นคนเดียวแต่หากคุณกดเข้าไปในเกมครั้งแรกตัวเจประจำการฝึกสมองคุณในการทำสิ่งของต่างๆและทำภารกิจต่างๆเบื้องต้นประมาณเลเวล 5 หรือ 6 ก็จะมีการปลดล็อคไอคอนต่างๆโดยสามารถเล่นเองได้และส่วนใหญ่ก็จะเน้นไปที่การเล่นคนเดียวหรือชวนเพื่อนมาเล่นด้วยก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันและยังมีชุดของตัวละครให้เลือกอีกมากมายที่สำคัญมีร้านค้าในตัวเกมเอาใจใส่เติมสำหรับผู้เล่นคนใดที่ชอบการเติมเกมสามารถเติมเงินเข้าร้านค้าภายในตัวเกมได้เลย

พื้นฐานการเล่นและเทคนิคการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมในนั้นไม่ยากเพียงแค่แป๊บเดียวก็สามารถเล่นได้แล้วโดยจะเป็นการกดให้ตัวละครธรรมตามกาลไม่ว่าจะเป็นการเดินการสั่งของการเข้ารับบริการต่างๆและก็จะเป็นการสนทนากับลูกค้าพร้อมกับการกดข้อความในการตอบโต้ให้ถูกต้องเพราะทหารตอบผิดก็จะทำให้ลูกค้าเสียอารมณ์เทคนิคการเล่นคือพยายามเน้นการอ่านโดจินฟังเสียงของลูกค้าแต่ถ้าหากคุณไม่เก่งภาษาอังกฤษต้องเรียนอ่านอย่างที่กล่าวไว้ก็ได้เพียงแค่นี้ก็ทำให้คุณเล่นเกมเอเลี่ยนมีความสุขได้แล้ว

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมนี้บอกได้เลยว่ามือถือสเปค ramต่ำ สามารถเล่นได้นอนไม่ว่าตัวเองจะมีภาพกราฟิกที่สวยงามและน่ารักก็ตามแต่ก็ไม่ได้กินสเปคมือถือทรัพยากรมือถือเท่าที่ควรโดยแนะนำให้เพื่อนใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับสแนปดรากอน 660 ก็พอแล้วโดยทหารคุณชักสามารถดาวน์โหลดเกมนี้รายวันนี้ฟรีที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOSถ้าดาวน์โหลดวันนี้ตัวเกมส์แจกของรางวัลมากมายฟรี 7 วัน

#Fallout shelter #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี