Uncharted Tides เรื่องราวการผจญภัยในท้องทะเลของเหล่าโจรสลัด

Uncharted Tides เรื่องราวการผจญภัยในท้องทะเลของเหล่าโจรสลัด

หากพูดถึงท้องทะเล หรือมหาสมุทรมันก็แทบจะนับปริมาณความลึกไม่ได้เลย รู้เพียงว่ามันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาก็แค่นั้นเอง บางคนก็กลับชอบที่จะดำดิ่งลงไปด้านล่างว่ามันสวยงามเพียงใด แต่ก็อย่าลืมว่าภายต้ความงามนั้นอาจมีความอันตรายซ่อนอยู่ โดยเกมที่เราจะไปเล่นกันในวันนี้อย่าง Uncharted Tides จะถูกนำเสนอเรื่องราวการผจญภัยในท้องทะเลของเหล่าโจรสลัด ที่กำลังจะเดินทางไปยังที่ใดที่หนึ่งสุดขอบฟ้า ด้วยเรือโจรสลัดที่ตระหง่านอยู่กลางมหาสมุทร ซึ่งเราก็จะต้องติดสอยห้อยตามการเดินทางครั้งนี้ไปพร้อมกัน

ระบบเนื้อเรื่อง

ตัวละครหลักของเกมนี้มีชื่อว่า Jack เขาเป็นโจรสลัดที่มาพร้อมกับลูกน้อง พวกเขาเดินทางด้วยเรือเพื่อต้องการตามหาสมบัติตามลายแทง แต่เรือลำนี้ไม่ได้มีแต่ชายหนุ่มอย่างเดียว เพราะยังมีสาวสวยที่ชื่อว่า Marry Jane ติดเรือมาด้วย แต่จุดประสงค์ของเธอไม่ใช่การตามหาสมบัติ เพราะเธอต้องการออกไปตามหาพ่อต่างหาก ทั้งหมดจึงต้องร่วมชะตากรรมกันฝ่าลม ฝ่าคลื่นเพื่อไปทำตามเป้าหมายของตัวเอง

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Uncharted Tides ก็จะเป็นแนว Puzzle ที่เราจะต้องทำการค้นหา Item ต่าง ๆ มาประกอบกัน แล้วก็ต้องตามหาสิ่งของที่ถูกซ่อนอยู่ให้เจอ เพื่อเป็นเบาะแสในการไปต่อยังสถานที่ข้างหน้า ซึ่งระดับความยากของเกมนั้นก็สามารถเลือกได้ปกติว่าอยากได้ในระดับไหน หากใครที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในแนวนี้อยู่แล้ว จะเลือกแบบยากสุด ๆ ที่แทบไม่มีการบอกใบ้จุด หรือการ Cool Down ของตัวช่วยที่ช้ามาก ๆ ก็ไม่ว่ากัน เพราะคนที่จะเล่นแบบนี้ได้ต้องมีทักษะพอตัว ไม่ว่าจะเป็นการคิด วิเคราะห์ หรือการมองหาความเป็นได้ มันก็เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกันทั้งหมด แต่ถ้าใครไม่เก่งก็เล่นแบบง่าย ๆ ไปยังไงก็ผ่าน

ถ้าอยากลองฝึกทักษะพวกนี้ก็ให้เล่นด้วยตัวเองก่อน อันไหนไม่ไหว ก็ค่อยเลือกใช้ตัวช่วยแล้วกัน ทีนี้มาต่อในส่วนของการแก้ไขปริศนา ซึ่งการค้นหาส่วนใหญ่ใน Uncharted Tides จะเกิดขึ้นบนเรือเป็นหลัก อย่างเช่น ห้องใต้ท้องเรือที่จะมีการเก็บสิ่งของต่าง ๆ ไว้มากมาย โดยเราอาจจะต้องลงไปหาของอะไรสักอย่าง เพื่อมาให้กับใครบางคนที่จะนำเราไปสู่เบาะแสต่อไป แต่ถ้าใครคิดว่าส่วนที่เล่นแล้วจะกดได้อีกไหมก็ไม่ต้องห่วง เพราะเกมเหล่านี้มักจะปิดส่วนที่ใช้ครบแล้วให้ทั้งหมด แต่ถ้าเหลือบางจุดก็จะกดได้อยู่

#Uncharted Tides #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี