รีวิว Brawl Star เกมแก๊งขาโหดโดดชิงเพชร

รีวิว Brawl Star เกมแก๊งขาโหดโดดชิงเพชร

            ในปัจจุบันเกมมือถือได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายและมีออกมาให้เลือกเล่นกันเยอะแยะมากมายเลย วันนี้แอดมีเกมมือถือมาแนะนำซึ่งถือว่าเป็นเกมที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ทั้งของตัวละครและระบบการเล่นกับ Brawl Star เกมแก๊งขาโหดโดดชิงเพชร บอกเลยว่าใครที่ชอบเล่นเกมมือถือต้องไม่พลาดกับเกมนี้ เป็นเกมของทางค่าย Supercell ที่ได้มีการพัฒนามานอกจากเกมนี้ยังมีอีกหลายเกมที่โด่งดัง บอกเลยว่าใครที่ชอบเกมแนวนี้ไม่ควรพลาดสามารถโหลดมาเล่นกันได้ทั้งในระบบ iOS และ Android หรือใครที่อยากเพิ่มความสนุกด้วยการเล่นบนPCสามารถไปดาวโหลดเล่นผ่านโปรแกรม Bluestack ได้เลย

  1. ตัวละคร ในเกมจะมีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 22 ตัวละคร โดยตัวละครแต่ละตัวจะต้องผ่านการปลดล็อคตามเงื่อนไขของเกมก่อนที่จะสามารถใช้ตัวละครตัวนั้นได้ แต่ละตัวละครจะมีทักษะความเก่ง ความชำนาญที่แตกต่าง และตัวละครสามารถอัพเกรดได้อีก 9 ระดับทำให้ตัวละครมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น
  2. การควบคุม ในการเล่นจะมีปุ่มควบคุมอยู่ 3 ปุ่ม คือ ปุ่มเคลื่อนไหวตัวละคร ปุ่มโจมตีแบบธรรมดาและปุ่มสกิลท่าไม้ตาย ในการโจมตีจะมีการจำกัดความต่อเนื่องไว้เช่นเดียวกับการยิงปืนที่มีการจำกัดจำนวนกระสุน โดยค่าการโจมตีจะค่อยๆกลับมาปกติ
  3. โหมดการเล่น ในช่วงแรกจะมีแค่โหมดการเล่นเดียวแต่เมื่อเราได้ปลดล็อคไปเรื่อยๆจะมีโหมดการเล่นเพิ่มขึ้นมา ยกตัวอย่างเช่น โหมดศึกชิงอัญมณีเป็นการเล่นแบบทีมหรือ3v3 จะเป็นการเล่นวิ่งเก็บอัญมณีให้ครบ 1 เม็ดโดยจะต้องฆ่าฝ่ายตรงข้ามเพื่อแย่งอัญมณี ศึกประจันหน้าจะเลือกเล่นแบบเดี่ยวหรือแบบทีมก็ได้จะเป็นโหมดต่อสู้กันคนที่รอดชีวิตเป็นคนสุดท้ายจะถือว่าเป็นผู้ชนะ อีเวนท์รายวันจะเป็นการรวมเกมมาเล่นกันเพื่อความสนุก อีเวนท์พิเศษจะเป็นกิจกรรมพิเศษที่ให้ได้เล่นกัน

เกมนี้จะมีให้เลือกเล่นทั้งโหมดเดี่ยวและทีมโดยความยากของเกมนี้จะเป็นโหมดเดี่ยวเพราะเราไม่รู้ว่าผู้เล่นอีกฝ่ายจะใช้ตัวละครตัวไหนมาเล่นทำให้เราต้องพร้อมที่จะรับมืออยู่เสมอ ความสนุกของเกมคือผู้เล่นจะสามารถควบคุมระยะ ตำแหน่งและการโจมตีได้ดี เป็นเกมที่มีภาพน่ารักสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยซึ่งรูปแบบการเล่นจะเป็นการต่อสู้ที่ปะทะกันแบบรวดเร็วทำให้เกมจบเร็วในการเล่นจะมีแรงจูงใจคือการที่เราได้ปลดล็อคไอเทมและตัวละครต่างๆ

 #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #Brawl Star