เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Eclipse lsle เกมเอาชีวิตรอดสมัยยุคซามูไร

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้Eclipse lsle เกมเอาชีวิตรอดสมัยยุคซามูไร #รีวิวเกมมือถือ

เกม Eclipse lsle นี้เป็นเกมเอาชีวิตรอดอีกเกมหนึ่งที่ทำออกมาได้ดีเป็นเกมแนวRPG มุมมองบุคคลที่ 3 ตัวละครที่มีสกิลต่างๆ 3-4 skill แล้วแต่ตัวมีการแบ่งสายในการเล่นเป็นการนำเกมแนวmoba กับเกมแนว battle royal มาผสมผสานกับเกมแนว RPGโดยตัวละครต่างๆจะออกแนวอนิเมะเหมือนญี่ปุ่นซึ่งประเทศที่เป็นผู้ผลิตเกมก็คือเทศญี่ปุ่นใครชอบเล่นเกมแนวอนิเมะไม่ควรพลาดเอฟเฟกต์ภาพตระการตาเป็นการชิงไหวชิงพริบในการเล่น แม้แต่ไม่เป็นกระแสมากแต่ปัจจุบันยังมีผู้เล่นอยู่มากมายเที่ยงของเล่นอยู่

ระบบต่างๆภายในเกม

   Eclipse lsle เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่ถึง 1 ปี สามารถพัฒนาระบบต่างๆภายในเกมได้ค่อนข้างดีไม่ว่าจะเป็นโหมดฝึกซ้อมโหมดสร้างห้องหรือโหมดจัดอันดับแล้วมีโหมดร้านค้าที่ให้เราสามารถเลือกสรรอาวุธด้วยสกินสวยๆให้เหมาะสมกับตัวละครและมีสกิลตัวละครต่างๆมากมายมีระบบทำเควสเก็บเควสระบบvalor passโดยมี object ต่างๆที่เพิ่มพลังโจมตีให้กับ item เพิ่มพลังโจมตีให้กับตัวละครแล้วยังมีระบบร้านค้าที่ให้ผู้เล่นสามารถเติมเกมเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษและเป็นอาชีพหายากไม่ว่าจะเป็นสกินตัวละครหรือแม้กระทั่งการใช้สกิลของตัวละครแต่ละตัวให้มีความสวยงามไม่ซ้ำกับใคร

พื้นฐานการเล่นไม่ยากอย่างที่คิด

   พื้นฐานการเล่นเกมEclipse lsleนี้ไม่ยากนักเพราะเนื่องจากเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอด หลายๆคนก็คงจะเคยเล่นมาแล้วหลายเกมเพียงแค่ภาพอาจจะแตกต่างออกไปมีเอฟเฟคที่สวยงามผู้เล่นมือใหม่อาจจะต้องปรับตัวสักนิดนึงเพราะการโจมตีแต่ละครั้งใครที่ชิงลงมือก่อนจะทำให้ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถโจมตีได้ต้องเก็บitem ตี monster เพื่ออัพเลเวลให้ถึงเลเวล 15 และยังมีแอร์ดรอป อาวุธชุดเกราะต่างๆ สามารถตีบวกเพิ่มค่าสถานะได้และอย่าลืมเก็บ objectต่างๆไม่ว่าจะเป็น monster หรือบอสในบริเวณต่างๆเพื่อทำการดรอปไอเทมและได้รับไอเทมพิเศษที่หายากอาจจะมีค่ามากสำหรับฮีโร่วางสายหรือฮีโร่บางตัวละคร

มือถือสเปคต่ำไม่ควรเล่น!!!

   ผู้เล่นที่มีมือถือสเปคต่ำไม่ควรเล่นโปรแกรมนี้เป็นระบบออนไลน์ที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามเอฟเฟคสกิลตระการตาค่อนข้างจะกินความจำเครื่องเหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีมือถือสเปคสูงๆเพราะมือถือสเปคต่ำปรับภาพกราฟฟิกต่ำก็ยังมีสะดุดอยู่บ้างควรเช็คมือถือตัวเองให้ดีก่อนจะโหลดเกมนี้สามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้วที่play store และ app store รองรับทั้งระบบ androidและ iOS

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี #Eclipse lsle