Don’t get fired ทำตัวให้ดี ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก

Don't get fired ทำตัวให้ดี ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก เกมมือถือฟรี เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ รีวิวเกมมือถือ

            การทำงานนั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตประจำวัน เพราะเราจะต้องหาเงินจากการทำงาน และวันนี้ผมมีเกมแนะนำเกมหนึ่งครับ เป็นเกมที่จะให้เราเข้าไปสวมบทบาทเป็นมนุษย์เงินเดือนตั้งแต่เริ่มต้นยันจนเข้าทำงานและปัญหาที่พบเจอเดี๋ยวเราไปดูพร้อมกันดีกว่าครับว่าเกมนี้มีอะไรบ้าง ? ขั้นตอนการเล่น Don’t get fired             เริ่มต้นมาแน่นอนครับเราจะต้องสัมภาษณ์งานก่อน โดยเกมนี้เราจะต้องอ้างอิงชีวิตจริงสักหน่อย เพราะกว่าผมจะสัมภาษณ์งานนั้นต้องสัมภาษณ์ถึง 4 บริษัท (ฮ่า ๆ)  โดยตัวเกมเมื่อเราได้เข้าทำงานแล้วเราก็จะได้รับเป้นตำแหน่งเด็กฝึกงาน วิธีเล่นนั้นง่ายมากครับถ้ามีใครจะใช้งานหรือเราจะรับเควสจะมีเครื่องหมายตกใจสีเหลืองที่คนนั้น ค่อย ๆ เก็บประสบการณ์  เมื่อเราคลิกที่ตัวเองนั้นเราจะทำงานไวขึ้นมากแต่เราต้องแลกกลับพลังชีวิตที่ลดลง นอกจากนี้เรายังมีสกิลส่วนตัวไม่ว่าจะเป็น สกิลการทำงาน สกิลการพูด เพิ่มพลังชีวิต และสกิลเพิ่มความเป็นผู้นำ โดยเราจะนำเงินที่หามาได้มาอัพสกิลของเราหรือจะเอาไปงานปารตี้ต่าง ๆ กับเจ้านายก็ได้ และตัวเกมยังมีระบบเลื่อนตำแหน่งมีหลอด EXP เต็มด้วย แต่ถ้าหากทำงานไปนาน ๆ เราก็จะโดนไล่ออกทันที  เหตุผลในการโดนไล่ออกการโดนไล่ออกนั้นมีเหตุผลมากมาย 108 สารพัดเหตุผลอย่าง เช่น งานกองเต็มโต๊ะจนทำไม่ทัน หรือทำงานหนักจนป่วยจนทำให้โดนไล่ออกอีกก็มีเรียกว่าเหตุผลในการไล่ออกนั้นเป็นสิ่งฮาที่สุดในเกมแล้วก็ว่าได้             หากใครที่กำลังมองหาเกมมือถือ ที่จะทำให้คุณหัวร้อนได้ทุก 5 นาทีละก็ เกมนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอน เอาจริง ๆ แค่เปิดเกมมาอาจจะหัวร้อนเลยก็ได้ เพราะกว่าจะสัมภาษณ์งานได้ก็ทำให้หัวร้อนไปแล้ว 1 […]

รีวิวเกมมือถือ Hide.io เกมซ่อนหาออนไลน์สุดเกรียน หาให้เจอถ้าแน่จริง

รีวิวเกมมือถือ Hide.io เกมซ่อนหาออนไลน์สุดเกรียน หาให้เจอถ้าแน่จริง เกมมือถือฟรี เกมมือถือใหม่ แนะนำเกมมือถือ รีวิวเกมมือถือ

หลายๆคนคงคุ้นเคยกันดี ตามช่องยูทูปของเกมเมอร์ที่มีการแคชเกมซ่อนหาต่างๆ บนซีพี แต่สำหรับเกมนี้ เป็นเกมซ่อนฮาที่คุณเล่นได้บนมือถือ แถมยังเล่นแบบออนไลน์ได้อีกด้วย ไม่ใช่เกมที่เล่นกับบอทเพียงอย่างเดียว ซึ่งสำหรับเกม Hide.io จากค่าย iGene เกมนี้ก็ค่อนข้างดังและเป็นที่นิยมมาหลายปีแล้ว แต่ปัจจุบันก็ยังเป็นที่นิยมอยู่เช่นกัน เกมออนไลน์ ชวนเพื่อนมาซ่อนแอบด้วยกัน Hide.io เกมนี้เป็นเกมเล่นซ่อนแอบ ที่ความพิเศษของมันก็อยู่ตรงที่เป็นระบบออนไลน์ ซี่งเราสามารถชวนเพื่อนมาเล่นได้ เพิ่มความสนุกและความปวดหัวกันแบบสุดๆไปเลย ซึ่งโดยวิธีการเล่นของเกมนี้ก็ไม่ยุ่งยาก โดยผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็นทั้งหมด 2 ทีมด้วยกัน ได้แก่ ทีมซ่อน และ ทีมหา โดยที่ทีมซ่อนสามารถมีจำนวนสูงสุดได้ถึง 15 คน ในขณะที่ทีมหาสามารถมีผู้เล่นสูงสุดได้ 4 คน และในเกมนี้จะมีฉากให้เราได้เล่นกันอยู่หลายฉาก เช่น ฉากในเมือง ฉากในที่ทำงาน ฉากในฐานทัพทหาร เป็นต้น แต่ตัวเกมจะเป็นคนสุ่มฉากให้เราเล่น แถมภาพในเกมนี้ก็น่ารัก ๆ ถูกใจทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน สำหรับผู้เล่นที่เล่นเป็นฝ่ายหา ผู้เล่นมีหน้าที่หา หา และ หา ก่อนเริ่มเกมนั้นฝ่ายหาจะมีเวลาเล็กน้อยในการจดจำพื้นที่ต่างๆ เมื่อเกมเริ่มขึ้นผู้ที่เล่นเป็นฝ่ายหาจะต้องเดินไปตามจุดต่างๆในแมบเพื่อหา ซึ่งการหาในที่นี้ก็คือจะต้องหาสิ่งที่ดูแปลกตาหรือแปลกปลอมภายในเวลากำหนด เมื่อคุณคิดว่าสิ่งนั้นคือสิ่งแปลกปลอมที่ฝ่ายซ่อนนั้นปลอมตัวเป็น คุณก็จะต้องแตะสิ่งนั้น หากใช่สิ่งแปลกปลอมจริงๆสิ่งนั้นก็จะหายไป […]