Krixi ROV ss 16 ผีเสื้อน้อยน่ารัก แต่ damage ยมทูตชัดๆ

ฮีโร่เมจราคาถูกยอดฮิตตลอดกาลอย่าง Krixi ที่ติดอันดับความแข็งแกร่งมาหลายต่อหลาย patch เพราะมีทั้ง CC  damage ที่สร้างความเสียหายที่รุนแรง อีกทั้งยังเล่นง่ายอีกด้วย จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจเลยหากเล่น ROV โหมด rank 10 รอบ

เราจะเจอ Krixi ราว 7 ตา และทางผู้พัฒนาก็ได้บัพเจ้าฮีโร่ตัวนี้อย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้ Krixi ROV ss 16 ยังคงมีความโหดสู้ฮีโร่เมต้าได้อยู่ ซึ่งการปรับมาครั้งนี้ทาง ROV ได้ใส่อะไรมาบ้าง เรามาดูกันเล้ย!

เครดิต: https://www.artstation.com/artwork/YaG6wd

CC damage จัดจ้านต้องยกให้ Krixi ROV ss 16

Mischief – สกิล 1 ของ Krixi ROV ss 16 บัพเรื่อง damage มาเยอะเอามากๆ สาดใส่ครีปเกือบตายยกชุด ซึ่งการปรับใหม่ครั้งนี้เพิ่มในส่วนของพลัง damage เวทขั้นต้น และค่าโบนัสพลัง damage เวทต่อหน่วยเลเวล จากเดิม 460 (+60/lv.) เป็น 500 (+75/lv.) ยิ่ง Krixi มีเลเวลนำ ยิ่งสร้างความเสียหายได้มากขึ้นกว่าเดิม และเมื่อรวม damage ที่สร้างได้ทั้งขาไปและขากลับ ของสกิลนี้เพียงสกิลเดียวก็เกิน 1000 แล้วนั่นเอง

เครดิต: https://twitter.com/hashtag/krixi

Nature’s Wrath – Krixi เป็นฮีโร่ที่มีความน่ากลัวไม่ใช่เพราะว่าความรุนแรงของสกิลแต่เพียงอย่างเดียว ความน่ากลัวที่แท้ทรูของฮีโร่ตัวนี้คือ สกิลสตั้นท์สามารถใช้ได้ทันที ซึ่งเป็นฮีโร่เพียงไม่กี่ตัวที่สามารถใช้การสตั้นท์แบบ “ทันที” ได้ แม้ว่าจะมีสกิลสตั้นท์แค่สกิลนี้ เพียงท่าเดียว แต่สตั้นท์ทันทีคือการรับประกันว่า “ไม่พลาด” 100%

และฮีโร่ที่โดนก็ไม่ทันตั้งตัว ฮีโร่ที่มี CC เยอะอย่าง Dirak Diao Chan หรือ Ignis  สกิล CC ของฮีโร่พวกนี้ยังมีระยะเวลาร่าย ทำให้ฮีโร่ที่เป็นเป้าหมายของ CC สามารถใช้ Flicker หลบได้ทัน และความโหดของ Nature’s Wrath ยังไม่จบ เมื่อ Krixi ROV ss 16 ได้รับการบัพในส่วนของสกิลนี้ด้วยจากเดิมคือ 13 วินาที เหลือเพียง 10 วินาทีเท่านั้น! การเดินเกมในช่วงต้นเกมของ Krixi จึงเดินได้เร็วขึ้น

เครดิต: https://zilliongamer.com/arena-of-valor/c/menu-1/krixi

Moonfall – สกิล Ultimate อันสร้างพายุดาวตกหล่นใส่หัวของศัตรูอย่างต่อเนื่อง ใน patch ก่อนหน้า Krixi ได้รับการบัพทำให้สกิล Moonfall มีโอกาสโดนฮีโร่มากขึ้น ที่แต่เดิมเป็นการแชร์ลูกอุกกาบาตระหว่างครีป

และฮีโร่ แต่สกิล Ultimate Krixi ROV ss 16 นอกจากจะเล็งฮีโร่ได้แม่นยำขี้นแล้ว ยังบัพในส่วนของ damage มากขึ้นด้วย จากเดิม 250 (+75/lv.) + (0.6AP) เป็น 275 (+75/lv.) + (0.65AP) แม้ว่าจะดูไม่เยอะแต่ก็สามารถสร้าง damage

ที่พลิกทีมไฟต์ได้เลย และผลอีกอย่างที่ Krixi จะได้รับเมื่อกดใช้ Ultimate คือการวิ่งเร็วขึ้น หากฮีโร่ที่มาล้วง Krixi แล้วทำให้ krixi ไม่ตายภายในชุดเดียว ก็จะโดนการเปิด Ultimate สวนกลับในระหว่างที่ Krixi วิ่งหนีไปมาจนตายนั่นเอง

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Krixi #ROV