ROV-Keera comeback กลับมาโหด ss 16

ROV-Keera comeback กลับมาโหด ss 16 #แนะนำเกมมือถือ

สำหรับฮีโร่ป่า ROV ที่เคยสร้างความปวดหัวให้กับใครต่อใครหลายคนอย่าง Keera สกิลเซ็ทของเธอมีความรุนแรงเหลือเกิน ขนาดฮีโร่แท้งค์ในเกม ROV นี้ ยังไม่สามารถทน damage ของ Keera ได้เลย แล้วแครี่บางๆ มันจะเหลือที่ยืนในสังคมได้อย่างไร สุดท้ายความโหดก็กลายเป็นเพียงแค่ตำนาน

เพราะผู้พัฒนาได้เนิฟ Keera ไปพักใหญ่ๆ ทำให้ผู้เล่นเมนฮีโร่ตัวนี้เซ็งไปตามๆ กัน แต่ใน ROV ss 16 นี้ Keera ก็ได้รับบัพกลับมาให้ฉายแสงอีกครั้ง การบัพครั้งนี้จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่า

เครดิต: https://rov.in.th/hero/keera

เทคนิคKeera patch ใหม่ ROV ss 16

ฮีโร่ใน ROV patch นี้ทุกตัวได้รับประโยชน์จากการปรับ animation ให้โจมตีเร็วขึ้น แครี่สามารถไล่ตีได้ดีขึ้น ซึ่งฮีโร่ป่าอย่าง Keera ก็ได้รับอานิสงค์ในการปรับครั้งนี้ด้วยเช่นกัน Keera จะสามารถตีครีปป่าได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงเร่งการเงินและ lv. ให้เร็วกกว่า patch ก่อนๆ

ได้นั่นเอง การเล่น Keera ใน patch นี้ก็ยังคงออกไอเท็มเซ็ทเดิม รวมถึงพลังแฝงและรูนเดิมได้ ซึ่ง Keera เวอร์ชั่นนี้ ฝ่ายตรงข้ามจะเห็น Keera เมื่อ Keera ใช้สกิล Ultimate แปลงร่างเดินทะลุกำแพง แต่จะกัน CC แทนนั่นเอง

เครดิต: https://www.pinterest.com/pin/653444227170709118/

สิ่งที่ปรับมาหลักๆ ของ Keera patch ss 16 คือ ระยะเวลาคูลดาวน์สกิล Ultimate มันมาเร็วม๊ากก เรียกได้ว่าเผลอแปปเดียว Keera สามารถใช้สกิล Ultimate เข้ามาล้วงฝ่ายตรงข้ามได้แล้ว ซึ่งด้วยความที่สกิล Ultimate มีระยะเวลาคูลดาวน์ที่เร็วนี้เอง + ไม่ได้หายตัว ทำให้หลักการเล่นของ Keera เปลี่ยนไป

จากเดิมเข้าไปลอบฆ่าแบบงงๆ มาครั้งนี้จะต้องเข้าไปล้วงในทีมไฟต์เอง หรือก็คือประสิทธิภาพในการลอบฆ่าลดลงนั่นเอง อีกทั้งสกิล 1 และ สกิล 2 มีการเนิฟในส่วนของความแรงสกิล จะเห็นได้ชัดว่าเมื่อโดน 2 สกิลนี้เข้าไปเต็มๆ ก็ปางตาย แต่ ROV – patch ใหม่ มีการเนิฟทำให้สกิลไม่โหดเหมือนเมื่อก่อน

เครดิต: https://www.reddit.com

Keera เพียงแค่คลิกตีฮีโร่ทุกตัว ROV ก็ปางตายได้

แม้ว่าประสิทธิภาพของ Keera ในการฆ่ารวมถึงการ burst ที่รุนแรงจากสกิลมีความสามารถลดลง แต่ก็ชดเชยด้วยพลัง damage ที่เพิ่มขึ้นมา โดยสกิล passive ที่จากเดิมสร้าง bonus ความเสียหายเวท 35% ปรับใหม่เป็น 40% เพียงแค่ 5 %ของ damage เวทที่เพิ่มขึ้นมาถือว่ามหาศาลมากๆ

ในเกม ROV เนื่องจากมีฮีโร่น้อยตัวที่จะออกของกันเวทใหญ่อย่างเช่น Medallion of Troy  ดังนั้นหากฮีโร่แครี่เจอ Keera ที่เพียงแค่ตีเบาๆ 2 -3 ทีก็สามารถตายได้แล้ว และยิ่งไปกว่านี้ด้วย Animation ที่ปรับมาเร็ว ก็จะทำให้ Keera มี damage แรงแถมตีเร็ว ซึ่งจะมีประสิทธิภาพในการฆ่าแครี่ให้ตายได้เร็วขึ้น

อีกทั้งสกิล 1 หลังจากปรับมาใหม่จะให้ผลของการ slow ฝ่ายตรงข้ามเท่ากันที่ 35% ทุกเลเวล นั่นหมายความว่าเพียงแค่ Keera ใช้สกิล 1 ก่อน จากนั้นตามด้วยการโจมตีแบบคลิกตีธรรมดา ฮีโร่ที่โดนเข้าไปก็แทบปางตายแล้ว หากโดนสกิลอื่นๆ เสริมอีก ก็เป็นอันปิดเกมได้ไม่ยากเย็นเลย

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #ROV #Keera