แนะนำเกมมือถือ Animal Crossing Pocket Camp เกมสุดน่ารัก

แนะนำเกมมือถือ Animal Crossing Pocket Camp เกมสุดน่ารัก #แนะนำเกมมือถือ

แนะนำเกมมือถือ Animal Crossing Pocket Camp เกมสุดน่ารัก เกมมือถือเป็นความสนุกและความผ่อนคลายให้เราได้เสมอ คุณสามารถหยิบมือถือขึ้นมาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา การเล่นเกมที่มีกราฟฟิกน่ารักๆ พร้อมกับดนตรีสุดอบอุ่นหัวใจ เพื่อให้เราได้มีความสุขในที่พักอาศัย

ท่ามกลางยุคสมัยที่การออกไปข้างนอกกลายเป็นเรื่องใหญ่และมีความเสี่ยง อีกทั้ง เพื่อให้เราได้ ใช้เวลาผ่านช่วงเวลาที่น่าเบื่อในวันหยุดกับบางจังหวัดที่เราไม่สามารถออกไปไหนได้ แม้แต่นิดเดียว ดังนั้นผู้เขียนจึงจะมาแนะนำเกมมือถือแนว Animal Crossing Pocket Camp ที่น่าเล่นกัน

เนื้อเรื่อง

Animal Crossing Pocket Camp เป็นเกมมือถือแนวจำลองสถานการณ์ ให้บริการโดยบริษัท Nintendo Co., Ltd. เดิมทีแล้วเกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ถูกทำให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch ที่เกมนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในยุคโควิด-19

ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาพร้อมกับสร้างยอดขายให้กับเครื่องเล่นด้วย อย่างไรก็ดี บริษัทได้ทำเกมบนแพตฟอร์มโทรศัพท์มือถือไว้เช่นเดียวกัน โดยตัวเกมจะให้เราสวมบทบาทเป็นเจ้าของแคมป์ ที่ให้บริการเราสัตว์ต่างๆ ที่เป็นเพื่อนของเรา ในการพักผ่อนกับบรรยากาศสุดสวยงามกลางป่า 

ระบบการเล่น

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นเจ้าของแคมป์ ที่ให้บริการเราสัตว์ต่างๆ ที่เป็นเพื่อนของเรา เพื่อให้ได้สิ่งของต่างๆมาใช้ในการตกแต่ง สถานที่ตั้งแคมป์ของเรา ผู้เล่นจะต้องภารกิจที่กำหนด พร้อมๆกับ การ เล่นเนื้อเรื่อง ที่จะดำเนินไป สู่ความสำเร็จใหม่ภายในเกมส์ ยกตัวอย่างเช่น เตียงนอนลวดลายต่างๆ

อุปกรณ์จิปาถะที่ใช้ในการตั้งแคมป์ นอกเหนือจากการเล่นตามเนื้อเรื่องแล้ว ผู้เล่นสามารถเดินทางไปยังเกาะอื่น เพื่อทำการตกปลา จับแมลงต่างๆ ได้ แน่นอนว่ามันสามารถนำมาใช้ในการทำภารกิจได้ หรือคุณจะชวนเพื่อนของคุณมาเล่นก็ได้ และแวะเวียนไปยังเกาะของเพื่อนคุณ 

ความรู้สึกหลังการทดลองเล่น

ตัวเกมแม้จะมีความเรียบง่ายพร้อมกับกราฟฟิคที่ดูดี แม้จะไม่ได้มีความหวือหวาเมื่อเทียบกับตัวเกมที่ให้บริการบน Nintendo Switch และอาจตกสมัยสำหรับเกมมือถือในปัจจุบัน คงเป็นเพราะความต้องการที่จะให้โทรศัพท์มือถือทุกเครื่องสามารถเล่นได้

เกมนี้มีระบบการเล่นที่เรียบง่ายเหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการใช้เวลาสงบๆ และไม่อยากจริงจังกับการเล่นมาก  อย่างไรก็ดี ความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียนหลังจากการเล่น ตัวเกมนั้นไม่ได้มีรูปแบบการเล่นให้มากมายเล่นไปนานๆ อาจรู้สึกเบื่อได้ 

ประกอบกับแม้ตัวเกมจะมีการเชิญเพื่อน…ไม่ใช่การชวนเพื่อไปเล่นเกมส์ แต่เป็นเพียงการเดินดูแคมป์ของเพื่อน โดยที่เราไม่สามารถมีปฏิสัมพันธ์อะไรกับเพื่อนได้เลย 

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #AnimalCrossingPocketCamp