รวม 4 เกมคีบตุ๊กตา บนมือถือ ของจริงมันคีบยาก แล้วในเกมจะคีบได้ไหม !?

รวม 4 เกมคีบตุ๊กตา บนมือถือ ของจริงมันคีบยาก แล้วในเกมจะคีบได้ไหม !

สำหรับใครที่เคยเล่นคีบตุ๊กตา เราต่างรู้กันดีว่ามันเป็นสิ่งที่ทั้งท้าทายและต้องใช้สกิลมากเหมือนกัน เวลาที่ไปคีบของจริงเลยอาจจะได้บ้างเสียบาง ยิ่งบางร้านขาเหล็กที่คีบก็อ่อนแรงเสียเหลือเกิน เสียทั้งเงิน เสียทั้งแรง แต่สำหรับใครที่ชอบกิจกรรมแนว ๆ นี้

อยากแนะนำให้ลองมาเล่น เกมคีบตุ๊กตา บนมือถือ ดู เพราะว่ามีให้เลือกหลากหลาย คีบแล้วสะสมเป็นคอลเลกชั่นน่ารัก ๆ ได้เลย จะมีเกมไหนบ้างที่น่าสนใจ ไปดูกันเลย

เกมคีบตุ๊กตา – Clawbert

เป็นเกมคีบตุ๊กตาสุดน่ารัก ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ โดยที่เราจะต้องทำการคีบไข่แฟนซี แล้วจะออกมาเป็นตุ๊กตาตัวไหนก็ต้องรอดู ซึ่งเมื่อได้มาแล้วก็จะกลายมาเป็นของสะสมของเรา และเพื่อพิสูจน์ความเก่งของเรา ก็ต้องใช้สกิลที่มีทั้งหมดเพื่อสะสมให้ครบทุกตัวให้ได้ โดยแต่ละตัวก็จะมีชื่อน่ารัก ๆ เป็นการคีบตุ๊กตาเพื่อสะสมของเล่นจากทั่วโลก ที่คุณจะต้องชอบอย่างแน่นอน

เกมคีบตุ๊กตา – Claw Stars

เกมนี้มาในคอนเซ็ปเกมคีบตุ๊กตา ที่เป็นเรื่องราวของเหล่าหนูแฮมเตอร์อวกาศ ที่จะต้องนั่งยานมาทำการคีบสัตว์ต่าง ๆ เพื่อทำการช่วยเหลือ รวมไปถึงคีบไอเท็มบางชนิด เพื่อทำให้ดาวเคราะห์ดวงนี้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง บอกเลยว่าเกมคีบเกมนี้ไม่น่าเบื่อ เพราะมีมิชชั่นให้ทำ สามารถเล่นได้เรื่อย ๆ ระบบเกมเล่นง่าย มีอะไรให้ทำเยอะ และที่สำคัญเลยก็คือภาพน่ารักสุด ๆ

เกมคีบตุ๊กตา – Limp Aquarium

สำหรับเกมนี้มาในแนวเกมคีบตุ๊กตาในอควาเรียม ซึ่งสิ่งที่จะต้องทำการคีบในเกมนี้ก็คือเหล่าบรรดาสัตว์น้ำน้อยใหญ่ที่มาในรูปแบบตุ๊กตาสุดน่ารัก คุณจะได้เห็นสัตว์น้ำน้อยใหญ่หลากสีสัน และรูปร่างรวมไปถึงขนาดของแต่ละตัวก็จะแตกต่างกันไป ทำให้ระดับความยากในการคีบก็ต่างกันออกไปด้วย บอกเลยว่าเกมนี้ทำการเคลื่อนไหวออกมาได้สมจริงมาก ๆ

เกมคีบตุ๊กตา – Claw Crane Cats

คีบกันมาหลายอย่างแล้ว ลองมาคีบแมวกันดูบ้าง สำหรับเกมนี้เป็นเกมคีบตุ๊กตาแมวที่มีแมวหลายสายพันธุ์เลยทีเดียว หลายสี หลายขนาด ให้เราได้สะสม บอกเลยว่าคีบแมวบางตัวก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องอาศัยสกิลพอสมควร สำหรับใครที่อยากลองเล่น เกมคีบตุ๊กตา ฝึกทักษะ ฝึกสมาธิ แถมเล่นแล้วดีต่อใจ ขอแนะนำเลย

โหลดได้ที่ https://play.google.com

#เกมมือถือใหม่ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น #เกมคีบตุ๊กตา