รวม 4 เกมฝึกสมาธิ ถักครอสติชแบบออนไลน์ เกม Cross Stitch เหมือนได้ระบายสี

รวม 4 เกมฝึกสมาธิ ถักครอสติชแบบออนไลน์ เกม Cross Stitch เหมือนได้ระบายสี

ถ้าคุณอยากจะลองถัดครอสติช แต่ก็กลัวว่าจะไม่สามารถถักจนจบได้ ขอแนะนำให้มาลอง เกมครอสติช เป็นการถักครอสติชแบบในเกม ที่ทั้งง่าย และสนุก อีกทั้งยังมีลายให้เลือกถักเยอะมาก หากซื้อมาถักเอง อาจจะได้แค่ไม่กี่ลาย แต่เกมเหล่านี้มีตัวเลือกให้คุณเล่นแบบเพลิน ๆ ไม่มีเบื่อ จะให้อารมณ์แบบ เกมระบายสี แต่มาในรูปแบบครอสติชนั่นเอง จะมีเกมไหนบ้างไปดูกันเลย

เกมฝึกสมาธิ ครอสติช – Cross Stitch

เกมนี้เป็นเกมปักครอสติชบนมือถือ ที่มีรูปสวย ๆ ให้เลือกเยอะมาก อุปกรณ์สมจริงสุด ๆ มีประเภทรูปให้เลือกทั้ง สัตว์ ศิลปะ ดอกไม้ คน ภูมิทัศน์ อีกทั้งยังสามารถนำเข้าภาพได้อีกด้วย ที่สำคัญมีอัพเดทภาพใหม่ ๆ ทุกอาทิตย์ สำหรับใครที่อยากจะลองฝึกสมาธิ ต้องลองเกมนี้ บอกเลยว่าจะช่วยทำให้คุณรู้สึกสงบ และโฟกัสได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

เกมฝึกสมาธิ ครอสติช – Cross-Stitch Masters

สำหรับใครที่เบื่อกับการเล่นเกมระบายสีแบบเก่า ๆ ขอแนะนำให้โหลดเกมปักครอสติชมาเล่นดู ซึ่งเกมนี้ก็มีรูปให้เลือกทำอยู่หลากหลายเช่นกัน เป็นการฝึกสมาธิ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับเวลาว่างและงานอดิเรกชิ้นใหม่ของคุณได้อย่างเพลิดเพลิน สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ คุณจะรู้สึกเหมือนได้ลองถัดครอสติชเลยล่ะ ที่สำคัญคุณจะได้ท้าทายตัวเองด้วยภาพที่ยากมากขึ้นเรื่อย ๆ

เกมฝึกสมาธิ ครอสติช – Magic Cross Stitch: Color by number & Pixel Art

เกมปักครอสติชเกมนี้ เป็นเกมที่สามารถอัพโหลดรูปตัวเองลงเพื่อทำการปักสีลงในรูป หรือจะเลือกใช้รูปที่ในเกมมีมาให้ก็ได้ ที่สำคัญเลยก็คือ เกมนี้จะมีสติกเกอร์ให้คุณได้ตกแต่งรูปของคุณเมื่อทำเสร็จแล้ว พร้อมรางวัลต่าง ๆ เพื่อจูงใจให้คุณเล่นต่อไปเรื่อย ๆ เป็นอีกเกมปักครอสติชที่เล่นแล้วจะไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน สามารถเล่นได้เรื่อย ๆ พร้อมฟังเพลงเพราะ ๆ ที่จะมาผ่อนคลายในระหว่างเล่นอีกต่างหาก

เกมฝึกสมาธิ ครอสติช – Cross Stitch – Color by Letters

เกมนี้เป็นเกมปักครอสติชที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือเด็กก็สามารถเล่นเกมนี้ได้เหมือนกัน บอกเลยว่ามีรูปภาพให้คุณเลือกอย่างหลากหลาย เป็นเกมฝึกสมาธิที่สามารถเล่นไปพร้อมกับคนในครอบครัวได้ ช่วยกันปัก ช่วยกันระบาย แนะนำว่าใครยังไม่มีติดเครื่อง ต้องโหลดแล้วล่ะ

โหลดได้ที่ https://play.google.com/

#เกมฝึกสมาธิ #ถักครอสติช #เกมมือถือใหม่ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น