รวม 4 เกมจำลองสถานการณ์ เมื่อคุณต้องสวมบทบาทเป็นบุคลากรทางการแพทย์ !

รวม 4 เกมจำลองสถานการณ์ เมื่อคุณต้องสวมบทบาทเป็นบุคลากรทางการแพทย์ !

หนึ่งในเกมทักษะอาชีพที่หลาย ๆ คน อยากจะลองเล่นมากที่สุด เป็นเกมจำลองสถานการณ์ สวมบทบาทเป็นหมอ หรือบุคลากรทางการแพทย์ เพราะชีวิตจริงอาจจะไม่ได้เป็น แต่การได้ลองมาเล่นตัวละครที่เป็นหมอ ก็สามารถสร้างความตื่นเต้นไปอีกแบบ เพราะว่าคุณจะต้องทำการตัดสินใจ ที่ส่งผลไปยังชีวิตของคนอื่น บทความนี้เลยจะมาแนะนำ เกมเกี่ยวกับโรงพยาบาล หมอ การรักษา ที่แต่ละเกมนั้นมีจุดเด่นที่น่าเล่นแตกต่างกันออกไป

เกมสวมบทบาทเป็นหมอ – My Hospital

เกมนี้เป็นเกมที่มาในแนวการบริหาร เป็นเกมจำลองให้คุณได้บริหารโรงพยาบาล เพราะฉะนั้นเสน่ห์ของเกมนี้จะต้องพึ่งทักษะการจัดการของคุณ ที่จะต้องดูแลให้คนไข้ได้รับการรักษาที่ดีเยี่ยม รวมไปถึงทำให้การประสานงานต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น และจะต้องไม่ลืมที่จะพัฒนาแล็บทดลองของโรงพยาบาล พร้อมกับทำการวิจัย และสร้างยารักษาจากสมุนไพรด้วยตัวเอง

เกมสวมบทบาทเป็นหมอ – Heart’s Medicine – Time to Heal

เกมนี้เป็นหนึ่งในซีรีส์เกมของ Heart’s Medicine ที่คุณนั้นจะได้รับบทเป็นหมอผ่าตัด เพราะฉะนั้นเกมนี้คุณจะได้ทำการผ่าตัด และรักษาผู้ป่วย โดยเกมนี้จะต้องมีทักษะในการบริหารเวลาเข้ามาเกี่ยวกับอีกด้วย และที่สำคัญของเกมนี้ก็คือ นอกจากจะได้สวมบทบาทเป็นหมอในโรงพยาบาลแล้ว เกมนี้ก็มีเส้นเรื่องดราม่าเกี่ยวกับชีวิตความรักส่วนตัวของหมออีกด้วย

เกมสวมบทบาทเป็นหมอ – Hospital Doctor Games 2021: Free Clinic ASMR Games

เกมนี้เป็นเกมที่คุณจะได้รับบทเป็นหมอผ่าตัด ที่จะได้จำลองการผ่าตัดที่ค่อนข้างเหมือนจริงพอสมควร หากคุณอยากรู้ว่าเครื่องมือและขั้นตอนเวลาที่หมอจะทำการผ่าตัดหรือรักษาเรานั้น มีอะไรบ้าง ต้องทำอย่างไร ขั้นตอนแบบไหน คุณจะต้องโหลดเกมนี้มาเล่น ที่สำคัญเลยก็คือมีการผ่าตัดที่ค่อนข้างหลากหลายให้เล่น รับรองว่าเล่นแล้วไม่เบื่อแน่นอน

เกมสวมบทบาทเป็นหมอ – Doctor Kids

เกมนี้คุณจะได้สวมบทบาทเป็นหมอเด็ก คุณไข้ของคุณก็คือเด็ก ๆ นี่เอง ที่จะมาหาคุณด้วยโรคต่าง ๆ ที่แตกต่างกันไป หน้าที่ของคุณก็จะต้องทำการตรวจรักษาเด็กเหล่านั้น สำหรับเกมนี้ เป็นเกมที่ค่อนข้างได้รับความนิยมพอสมควร มีหลายซีซั่นเหมือนกัน เพราะด้วยระบบเกมที่เล่นง่าย เด็กจะเล่นก็ได้ ผู้ใหญ่จะเล่นแก้เบื่อก็ดี เลยทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมไปอย่างไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่อยากลองเล่น เกมสวมบทบาทเป็นหมอ ลองโหลดเกมนี้ติดเครื่องไว้ดูก็ไม่เสียหาย

โหลดที่ https://play.google.com/

#เกมจำลองสถานการณ์ #เกมมือถือใหม่ #แนะนำเกมมือถือ #เกมมือถือน่าเล่น