Taara ทาร่า ROV ปรับใหม่ โหด อึด ทึกกว่าเดิม หมุนทีแครี่กลับบ่อ

Taara ทาร่า ROV ปรับใหม่ โหด อึด ทึกกว่าเดิม หมุนทีแครี่กลับบ่อ #แนะนพฃำเกมมือถือ

สำหรับฮีโร่สายฟรีที่เปิดตัวมาตั้งแต่ ROV บุกเบิกอย่าง Taara (ทาร่า) เหล่าผู้เล่น ROV ต่างเรียกร้องให้ทางผู้พัฒนาเกมบัฟให้ Taara  เสียที เพราะมันถูกเนิฟมาอย่างรุนแรงตั้งแต่การให้สกิล passive ต้องจ่ายเป็น % เลือดที่สูง จากเดิมที่เป็นแทงค์โหดๆ damage รุนแรง กลายเป็นฮีโร่ตกยุคที่ไม่มีใครหยิบมาเล่น

แถมมีฮีโร่ออฟเลนยุคใหม่ที่สามารถสร้าง damage แรงและรวดเร็ว ทำให้ปิดเกมฝ่ายตรงข้ามได้ง่าย อย่างเช่น Florentino Omen Riktor Yena Veres เป็นต้น ก็ยิ่งตอกย้ำให้ Taara  หายไปจากจักรวาล ROV กันเลยทีเดียว แต่! ผู้พัฒนา ROV ได้ออกมาปรับ Taara  เรียบร้อยแล้ว ทำให้ในช่วงนี้เราเห็น Taara  ใน rank mode มากขึ้น ส่วนการปรับจะเป็นส่วนไหนกันบ้างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่า

            เครดิต: https://rov.in.th

Taara True damage หมุน 2 ทีกลับบ่อ

            สำหรับการปรับหลักๆ ของ Taara  คือการที่สกิล 2 อย่าง whirlwind-pontential สามารถสร้างความเสียหายแบบ True damage ได้ แต่ไม่ใช่ True damage แบบธรรมดาๆ หรอกนะ แต่เป็น True damage ที่สร้างได้ถึง 2ครั้งโอ้!แม่เจ้า บอกได้เลยว่าโคตรแรง หากต้องการเพิ่มพลังของ True damage ผู้เล่น Taara  

จะต้องออกไอเท็มที่สามารถสร้าง damage เยอะๆ ให้แก่ Taara  เหมือนใน patch ก่อนๆ เช่น Fennir’sTooth หรือ Muramasa ยิ่งไปกว่านี้สกิล 2 ของ Taara  จะสร้าง bonus damage เพิ่มเติมตาม HP สูงสุดที่ฝ่ายตรงข้าม กล่าวคือยิ่งมีเลือดเยอะ Taara  ยิ่งสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรง

เครดิต: http://www.gamemobiz.com

            สกิล ultimate: steeled Focus ของ Taara  มีการปรับใหม่จากเดิมที่เพิ่ม HP regeneration อย่างรวดเร็ว แต่ปรับเพิ่มในส่วนของเกราะให้มากขึ้น ดังนั้นจากเดิมที่ Taara  เมื่อสู้ฝ่ายตรงข้ามไม่ได้ก็จะออกจากทีมไฟต์เพื่อมา Regen เลือดเพิ่มเติมก่อนที่จะกลับเข้าไปในทีมไฟต์ใหม่ แต่มาคราวนี้ Taara  สามาราถวิ่งเข้าไปทุบฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามอย่างเมามันส์โดยไม่ต้องกลัวหน้าอินทร์หน้าพรหมกันเลยทีเดียว

เครดิต: https://br.pinterest.com

            แนวทางการเล่น Taara  หลังจากที่มีการปรับใหม่ครั้งนี้ – Taara  จะมีประสิทธิภาพในการสู้ทีมไฟต์มากขึ้น สามารถทำเกมเร็วขึ้นได้ ซึ่งแตกต่างจากเมื่อก่อน โดย patch เก่าๆ นั้น Taara  จะเก่งก็ต่อเมื่อ lv. 10 ขึ้นไป และมีไอเท็มอย่างน้อย 3 ชิ้น หาก Taara  เป็นตัวฟาร์มที่เร็วแบบ Omen นั้นก็ไม่มีปัญหา แต่ปัญหาที่เกิดก็คือ Taara  ฟาร์มช้ามาก แถมตีโดยรวมก็ช้า ส่งผลให้ดันป้อมก็ช้าตามไปด้วย ทำให้กว่า Taara  จะโหด เพื่อนก็โดนไถป้อมไปหมดบ้านแล้ว ดังนั้นการปรับใหม่ครั้งนี้ Taara  สามารถสู้ได้ตั้งแต่ lv.4 เลย เมื่อมีสกิล ultimate Taara  ยังคงยืนระยะในทีมไฟต์ได้ แถม damage โดยรวมในทีมไฟต์เพิ่มขึ้นอย่างมาก จากการหมุนควงแบบ True damage จึงไม่แปลกใจเลยหาก Taara  จะกลับมาได้รับความนิยมในช่วงนี้นั่นเอง  

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #Taara