ROV แครี่นอกกระแส ที่เล่นเป็นก็โหดอยู่นะ

ROV แครี่นอกกระแส ที่เล่นเป็นก็โหดอยู่นะ #แนะนำเกมมือถือ

สำหรับ ROV ss 15 ฮีโร่แครี่กระแสหลักที่ได้เจอในการเล่นทั้งโหมดปกติ และ โหมดไต่แรงค์ทุกตา นั่นคือ Lavile Capheny หรือ Throne ที่มีสกิลการเคลื่อนที่ หลบหลีกศัตรู ทำให้ฮีโร่แอสซาซินเข้ามาล้วงฮีโร่แครี่เหล่านี้ลำบาก แต่ก็มีฮีโร่แครี่ในเกม ROV บางประเภทที่ไม่มีสกิลหลบหลีกศัตรูเลย จึงทำให้ให้แครี่เหล่านี้โดนล้วงได้ง่ายมาก หากยืนไม่ดี อย่างเช่น Moren Tel Annas หรือ Elsu เป็นต้น เราจึงพาทุกคนมารู้จักกับฮีโร่ทั้ง 3 จากเกม ROV นี้กัน ที่จริงๆ แล้วหากเล่นดีๆ มันโหดมากนะ

            เครดิต: https://rov.in.th

ROV แครี่ขาตายที่เล่นเป็นโหดแน่นอน

            Moren-หนึ่งในฮีโร่แครี่ช่างทำอาวุธขึ้นชื่อจากโลก ROV ที่ปัจจุบันเราแทบไม่เห็นการ pick ตาลุง Moren กันแล้ว เนื่องจาก Moren เป็นฮีโร่แครี่ที่กว่าจะเกิดก็ปาไป 15 นาที ด้วยสกิล passive อย่าง Precision ที่มีเอฟเฟคสกิลในการดูดเลือดหากทำการโจมตีครบ 5 ครั้ง ซึ่งเงื่อนไขตรงนี้เองที่ทำให้ฮีโร่ตัวนี้

ต้องพึ่งพาไอเท็มระดับสูงที่ให้ผลทั้ง damage และความเร็วในการโจมตีเป็นอย่างมาก ไม่อย่างนั้นแล้วก็จะไม่ดูดเลือดเลยนั่นเอง หากถูกกดช่วงต้นเกมก็จะไม่ค่อยเกิดและถ้าแอสซาซินฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถล้วง Moren ตอนช่วงเลทเกม ให้ตายได้ภายในจังหวะเดียว ตาลุงคนนี้จะหันมาตีสวนแค่ 1-2 ที เลือดก็กลับมาเต็มหลอดแล้วล่ะ

ดังนั้นผู้เล่น ROV หลายคนจึงมักไม่หยิบ Moren มาเล่นตำแหน่งแครี่สักเท่าไหร่ ในกรณีที่ pick มาก็จะจัดให้ไปอยู่ตำแหน่งป่า เพื่อเร่งไอเท็มให้เร็วขึ้นนั่นเอง จึงถือได้ว่าเป็นหนึ่งในฮีโร่ ROV ที่ทุกคนมองข้าม

เครดิต: https://www.pinterest.com

            Tel Annas- ราชินีผู้เป็นอมตะนิรันด์ แห่งจักรวาล ROV ซึ่งฮีโร่แครี่ตัวนี้ถือได้ว่าเป็นตัวที่มีระยะการโจมตีที่ไกลที่สุดใน ROV จากการใช้สกิล 1 ที่เพิ่มระยะการโจมตีและ damage ให้มากขึ้น Tel Annas จัดได้ว่าเป็นขนมหวานชั้นเลิศของเหล่าแอสซาซิน เนื่องจากฮีโร่แครี่ตัวนี้ไม่มีสกิลหนีอะไรเลย

ซึ่งแตกต่างจาก Moren ที่ยังพอมีสกิลเพิ่ม movement speed อยู่บ้าง แม้เพียงนิดหน่อย ดังนั้นหากใครเจอ capheny แล้วต้องการยืนยิงสู้ เราแนะนำให้เลือกก Tel Annas มาชน เพราะ damage โดยรวมใกล้เคียงกัน ยืนยิงกันถือว่าสูสีเลยทีเดียวเชียว

            เครดิต: https://rov.gamefever.co/

            Elsu- มือปืนซุ่มยิง ตัวน่ารำคาญของเกม ROV ฮีโร่ตัวนี้หากต้องการหยิบมาเล่น ต้องมี skill play ในการเล่นที่สูง ต้องสามารถใช้สกิล 2 เล็งฮีโร่แครี่ฝ่ายศัตรูโดนทุกนัด ถ้าใช้สกิล 2 โดน elsu ก็จะเป็นฮีโร่แครี่ที่เก่งที่สุดใน ROV และเรามีทริคแนะนำว่า หากเล่นฮีโร่ตัวนี้ ควรมีการโจมตีปกติบ้าง (คลิกตีปกติ) ผู้เล่น elsu ส่วนใหญ่มักติดที่จะเล็งสกิล 2 อย่างเดียว ทั้งๆ ที่ตีปกติ มันตีแรงมากๆ แม้จะตีช้าไปหน่อยก็เหอะ

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #ROV