ROV-น้องเนย Butterfly ตำนานการไหลกลับมาอีกครั้ง

ROV-น้องเนย Butterfly ตำนานการไหลกลับมาอีกครั้ง #เกมมือถือฟรี

น้องเนย หรือ Butterfly ฮีโร่ป่าที่เคยเป็นตำนานแห่งความโกง เมื่อมีฮีโร่ป่าตัวใหม่ๆ หลายตัวเข้ามาใน ROV Butterfly ก็ตกยุคไปตามกาลเวลา แม้ว่าทางผู้พัฒนาจะพยายามกระตุ้นให้ผู้เล่นหันมาเล่น Butterfly มากขึ้น โดยการออกสกินใหม่ๆ มาล่อซื้อเหล่าผู้เล่น ROV เช่น สกินอาสึนะ ซึ่งเป็นสกินคู่กับคิริโตะ แต่! นั่นก็ยังไม่พอ Butterfly ยังสู้ป่าตัวเมพๆ อย่างเช่น ด้วง หรือ Quillen ไม่ได้ ดังนั้นทางผู้พัฒนา ROV  จึงได้บัฟครั้งใหญ่ให้แก่ Butterfly ทำให้ Butterfly กลับมาสวย โหด โฉด กว่าเดิม ซึ่งการปรับครั้งนี้จะเป็นส่วนไหนบ้างนั้นเรามาดูกันเลย

ROV-Butterfly โคตรเมพกัน CC

            ในส่วนของการบัพ Butterfly นั้น จะเป็นการบัพในส่วนของสกิลที่ 1 และสกิล Ultimate โดยจากเดิมที่สกิล 1 ของ Butterfly เมื่อกดใช้จะให้ผลของการเพิ่ม movement speed  และสร้างความเสียหายบางส่วนแก่ฝ่ายตรงข้าม แต่การปรับครั้งนี้ของ Butterfly สกิลที่ 1 นอกจากให้ผลของ movement speed แล้ว ยังให้ผลของการป้องกันสกิล CC เป็นระยะเวลาสั้นๆ ด้วย

ดังนั้นจากเดิม Butterfly จะต้องทำการล้วงแม่นๆ เพื่อให้ฆ่าได้ง่าย จึงจะสามารถต่อคอมโบไหลไปฆ่าฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามตัวอื่นได้ แต่หลังจากปรับใหม่มา Butterfly ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องล้วงให้แม่น ก็ยังเล่นได้อยู่ แม้ว่าจะล้วงพลาดก็ยังมีโอกาสออกมาได้ และยิ่งไปกว่านี้หากฆ่าได้ Butterfly ก็จะได้รับผลของ สกิล passive อย่าง “Assassin” ที่ยกเลิกการคูลดาวน์ของสกิลทั้งหมด

ดังนั้นหากสามารถ kill ฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามได้ ก็จะไหลไปฆ่าได้เรื่อยๆ เลยล่ะ ชนิดที่ว่าไม่ต้องกลัวสกิล CC ของฝ่ายตรงข้าม เพราะติดสถานะการป้องกัน CC ตลอดเวลานั่นเอง

ROV-Butterfly : new Ultimate ก็โคตรโกง

            ส่วนสกิล ultimate ของ Butterfly หลังจากปรับใหม่มาก็ร้ายใช่ย่อย จากเดิมที่เป็นสกิลที่วาปไปฟันด้านหลังศัตรูพร้อมสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงเพียงอย่างเดียว หลังจากการบัพครั้งนี้ Butterfly สามารถสร้างสัญลักษณ์ “ผีเสื้อ” ให้แก่ฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม ซึ่งหากโจมตีแบบปกติครบ 3 ครั้ง

ก็จะวาปและพุ่งไปฟันฮีโร่ตัวดังกล่าวด้วย เรียกได้ว่า Butterfly เมื่อหมายหัวใครแล้วคนนั้นไม่รอดแน่นอนทั้งแทงข้างหลัง แถมพุ่งโจมตีใส่อย่างรวดเร็วได้อีกต่างหาก ที่ร้ายไปกว่านั้นคือสกิล Ultimate ของ Butterfly ที่บัพมาครั้งนี้ จะมอบสถานะ “ลดความเสียหายทั้งทางกายภาพ และเวท” 35 % กล่าวคือจากเดิมที่ผู้เล่น ROV ต่างปรามาสว่า Butterfly บางมาก ไม่มีสกิลหนีเหมือนป่าตัวอื่น

แต่การบัพมาครั้งนี้ น้อง Butterfly ไม่ต้องหนีใครแน่นอน เพราะจะอึดแบบสุดๆ เลยล่ะ ทั้ง damage แรง แถมอึดเลยทีเดียว สิ่งสุดท้ายสำหรับสกิล Ultimate ใหม่นี้คือ เมื่อ Butterfly สามารถฆ่าฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามในขณะที่อยู่ในระหว่างการใช้สกิล Ultimate Butterflyจะได้รับพลังชีวิตบางส่วนคืนมา ดังนั้นเมื่อ Butterfly ได้ฆ่าตัวใดตัวหนึ่งของทีมเราแล้ว เขาสามารถไหลกลับมาฆ่าฮีโร่ที่เหลือได้แบบยกตี้! เลยล่ะ

เครดิต: playulti , rov.in.th

#รีวิวเกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ #ROV