เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ pokemom go

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ pokemom go #แนะนำเำกมมือถือ

เป็นที่โด่งดังปทั่วประเทศในช่วงปีก่อนๆสำหรับเกม pokemom go นี้แต่ปัจจุบันยังมีผู้เล่นหลงเหลืออยู่บ้าง เพราะเกม pokemom go นี้เป็นเกมแบบ เปิดโลกกว้างเลยก็ว่าได้ที่สำคัญต้องมีการเคลื่อนที่หรือเปิดระบบการนำทางตลอดเนื่องจากตัวเกมจำเป็นจะต้องเดินเล่นหรือเคลื่อนที่แทบตลอด

เนื่องจากต้องทำการจับสัตว์เลี้ยงและนำมาพัฒนาให้มีเลเวลที่สูงขึ้นพร้อมกับเพิ่มพลังโจมตีให้เพิ่มมากขึ้น และยังมีการอัพเดทตัวละครเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆโดยอิงจากอนิเมะเรื่อง โปเกม่อน โดยปัจจุบันยังมีการนำมาผลิตออกเป็นภาพยนตร์ที่ค่อนข้างสมจริงอีกด้วย ต้องมีที่ชาจสำรองกันไว้ถ้าหากใครอยากจะเล่นเกมนี้

ระบบเกม pokemom go

ระบบต่างๆภายในตัวเกม pokemom go เรียกได้ว่าพัฒนาจากต้นจนถึงปัจจุบันถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆไม่ว่าจะเป็นดหมดฝึกสอนหรือโหมดลงดันเพื่อทำการร่วมต่อสู้กับเพื่อนและยังมีการเล่นแบบเป็นทีมเพื่อทำการตีบอสในสถานที่ต่างๆอีกด้วยยิ่งถ้าหากมีพลังกายเยอะโอกาสจับโปเม่อนระดับสุงก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆและทำให้ได้กลายเป็นโปเกม่อนที่แข็งแกร่งมากอีกด้วยและยังมีระบบร้านค้าที่สามารถให้ผู้เล่นเติมเงินเพื่อเลือกรับโปเกม่อนระดับสูงหรือไอเทมต่างๆที่ใช้ในการจับโปเกม่อนอีกมากมาย

พื้นฐานการเล่น

สำหรับเกม pokemom go นี้พื้นฐานจะเล่นไม่ยากโดยจะมีตั้งแต่หมดฝึกสอนว่าควรทำยังไงในช่วงเลเวล 1-10 level 15-20 เป็นต้นเน้นการหมุนโปเกมบอลยิ่งหมุนนานก็จะยิ่งมีพลังในการจับกุมมากขึ้นและหากผู้ใดอยากจะตั้งทีมขึ้นมาก็สามารถตั้งได้แต่ต้องมีโปเกมอนที่มีระดับสูงมาก 1-2  1-2

ตัวเพื่อเป็นพลังโจมตีหลักในการโจมตีบอสในสถานที่ต่างๆและเพื่อนๆสามารถเปิด GPS เพื่อทำการจับโปเกม่อนในบริเวณนั้นหรือสามารถทาสู้เพื่อนๆในบริเวณนั้นได้สำหรับผู้เล่นมือใหม่อาจจะต้องทำการจับโปเกม่อนไปเรื่อยๆยังไม่อาจจะลงสนามประลองได้แล้วถ้าหากผู้เล่นมีตัวละครระดับสูงหลายตัวก็จะสามารถอัญเชิญเทพที่เป็นเทพของโปเกม่อนออกมาเพื่อเป็นเกียรติยศของตัวผู้เล่นเองแถมยังมีพลังโจมตีและสถานการณ์ต่างๆค่อนข้างสูงอีกด้วย

มือถือโทรศัพท์ที่รองรับ สำหรับผู้เล่นหลายคนอาจจะเป็นกังวลว่าเกม pokemom go นี้อาจจะต้องใช้มือถือที่มีสเปคสูงแต่ไม่ใช่เลยเพียงแค่มีระบบปฏิบัติการที่เทียบเคียงกับสแนปดรากอน 720 ขึ้นไปหรือถ้าหากเป็นระบบ iOS แนะนำให้มีระบบ iOS 12 ขึ้นไปเพียงแค่นี้ก็ทำให้เล่นเกมได้แบบไม่สะดุดหรือหลุดระหว่างเล่นสามารถโหลดใน play store และ app store รองรับทั้งระบบ android และ iOS

#pokemom go #รีวิวเกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ