เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Ride out heroes

เกมมือถือน่าเล่นวันนี้ Ride out heroes #แนะนำเกมมือถือ

Ride out heroes เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมากแม้ว่าจะปิดตัวลงไปแล้วสำหรับได้เซิร์ฟ close beta แต่ปัจจุบันคาดว่าตัวเกมน่าจะเปิดให้เล่นภายในสิ้นปีนี้เป็นเกมแนว battle royal เอาชีวิตรอดจากผู้เล่น 100 คนที่มีการผสมผสานระหว่างเกมแนวโมบ้าและเกมแนว fps โดยจะเป็นการเอาชีวิตรอดและเก็บไอเทมต่างๆและสามารถใช้สกิลได้แล้วแต่ตัวละครตัวละครแต่ละตัวมีความสามารถพิเศษแตกต่างกันออกไปที่สำคัญเป็นเกมออนไลน์สามารถเล่นกับเพื่อนๆตั้งแต่สองคนถึง 4 คน

ระบบต่างๆภายในเกม

ระบบต่างๆภายในเกม Ride out heroes ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีสำหรับเซิฟ close beta มีโหมดสร้างห้องแล้วมาฝึกสอนให้เล่นตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าเล่มแถมยังมีโหมดจัดอันดับเพื่อให้เพื่อนได้เจอเพื่อนที่มีฝีมือระดับใกล้เคียงกันไม่มีความได้เปรียบเสียเปรียบถือว่าเป็นความสมดุลอย่างยิ่งในการเล่นโหมดจัดอันดับและมีร้านค้าภายในเกมเพื่อให้ผู้เล่นทำการเติมเงินและเลือกรับสกินตัวละครหรือซื้อฮีโร่รวมไปถึงสกินอาวุธต่างๆไม่ว่าจะเป็นปืนอาวุธโจมตีเวทย์มนต์การ์ดต่างๆรวมไปถึงสามารถสร้างห้อง free เล่นด้วยกับเพื่อนๆได้อีกด้วย

พื้นฐานการเล่น

พื้นฐานการเล่นเกม Ride out heroes สำหรับผู้เล่นที่มีพื้นฐานการเล่นเกมแนว battle royal หรือเกมแนวเอาชีวิตรอดอยู่แล้วไม่ยากโดยหลักๆจะแบ่งเป็น 2 อย่างคือการเก็บไอเทมและการใช้สกิลหรือการกดโจมตีซึ่งเป็นเกมแนว battle royal ทั่วไปจะเป็นการยิงปืนซะเป็นส่วนใหญ่แต่เกมนี้สามารถใช้สกิลของตัวละครมีให้ตั้งแต่ 3-4 สกิลแล้วแต่ตัวละครที่กำหนดมา

โดยทางซีกซ้ายมือของจอจะเป็นการควบคุมตัวละครส่วนทางขวามือจะเป็นการควบคุมการใช้สกิลและการโจมตีต่างๆรวมไปถึงไอเทมพิเศษต่างๆภายในเกมไม่ว่าจะเป็นกับระเบิดการอัพเลเวลอาวุธการสร้างเกราะป้องกันการเรียงทิศทางอาวุธพิเศษต่างๆที่สำคัญถ้าหากโดนโจมตีแล้วตายสามารถกลายเป็นไข่และทำการวิ่งหนีได้สักแป๊บนึงหรือชั่วขณะหนึ่งเอาใจผู้เล่นที่ยังไม่ค่อยชินกับเกมแนวนี้เพื่อรอให้เพื่อนทำการชุบชีวิต

มือถือที่รองรับ

แนะนำมือถือที่รองรับเกม Ride out heroes ให้มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียง snapdragon 845 ขึ้นไปเนื่องจากตัวเกมมีภาพกราฟิกที่สวยงามและการกิน gpu เครื่องเยอะพอสมควรถ้าหากเป็นระบบ iOS แนะนำให้มีระบบปฏิบัติการ iOS 13 ขึ้นไปเพื่อความลื่นไหลในการเล่นเกมภาพกราฟฟิกไทยตัวเกมค่อนข้างละเอียดมีความประณีตถ้าหากสเปคโทรศัพท์ไม่ถึงอาจจะมีอาการกระตุกหรือค้างได้สามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS

#Ride out heroes ##รีวิวเกมมือถือ #แนะนำเกมมือถือ