ROV ss 16 ฮีโร่ OP ที่เล่นแล้วรุ่ง

ROV ss 16 ฮีโร่ OP ที่เล่นแล้วรุ่ง #แนะนำเกมมือถือ

สำหรับ ROV ss 16 ก็มีฮีโร่หลายตัวที่ได้รับการปรับเข้ามาใหม่ บางตัวจากเดิมที่อ่อนๆ ก็กลายเป็นฮีโร่ Top tier ของ ROV ไปเลย

ซึ่งบางตัวใน ROV ss 16 นี้ก็ได้รับการบัฟเข้ามา ทำให้มีความน่าเล่นมาขึ้น แม้บางตัวจะเป็นฮีโร่ตกยุคไปแล้วก็ได้รับการ rework เข้ามาในครั้งนี้ จะเป็นอะไรบ้างนั้นเรามาดูกันเลย

ROV ss 16 rework ปรับใหม่ ซ่อมแล้วซ่อมอีก

Florentino – จากเดิมใน ROV ss15 ที่มีการเนิฟ Florentino ในส่วนของ animation ให้ออกท่าทางการโจมตีต่างๆ ได้ช้าลง ทำให้การเล่น Florentino ใน patch ก่อนหน้าอาจจะดูน่ารำคาญไปบ้าง

ไม่สะใจเหมือนเมื่อก่อน แต่ ROV ss 16 นี้ ได้มีการปรับในส่วนของ Animation ให้ไวมากขึ้น เมื่อ Florentino สามารถรำได้ไวขึ้น damage ที่จ่ายได้ก็จะมากขี้นตาม ยิ่งไปกว่านี้เมื่อรำเร็วแล้ว ก็จะสามารถรำได้ต่อเนื่องอีก จากการปรับลดคูลดาวน์สกิล 2 ลง 1 วินาที

หากสามารถโจมตีใส่ศัตรูได้นั่นเอง สิ่งที่น่าสนใจสำหรับ Florentino นอกจากจะเป็นเรื่องของ Animation แล้วยังเป็นเรื่องของสกิล Ultimate ที่มีการปรับเข้ามาใน ROV ss 16 ซึ่ง Florentino จะได้รับสถานะ “ลดความเสียหายลง 60%” นั่นเอง

ดังนั้น Florentino ใน ROV ss 16 ล่าสุด Florentino จะทั้งอึด ทึก ทน แถมซอยได้เร็วรัวๆ อีกต่างหาก

Wisp – Wisp เป็นฮีโร่เด็กในตำแหน่งแครี่ของ ROV ที่มีผู้เล่น เล่นน้อยเอามากๆ แต่การปรับใหม่ใน ROV ss 16 นี้ Wisp จะมี Mobility ที่ดีขึ้น สามารถสไลด์เคลื่อนที่ได้ไกลขึ้น แถมสกิล 1 ของ Wisp

ให้ผลของการ slow มากขึ้นกว่า ROV patch ก่อนอีกด้วย ทำให้ Assassin ที่จะเข้ามาล้วงจะต้องคิดให้ดี หากเข้ามาผิดจังหวะล่ะก็ Wisp สามารถหนีได้แบบ ez และ Assassin ที่เข้ามาล้วงตายเอาได้ง่ายๆ เลยล่ะ

นอกจากนี้ในส่วนของ skill 2 wisp สามารถใช้ stun ได้ในระยะเวลาสั้นๆ ดังนั้น Wisp ใน ROV patch ใหม่นี้ จะเป็นตัวที่ต้นเกมจะเก่งขึ้นกว่าเดิม จากการที่มี mobility ที่ดีมากขึ้นนั่นเอง

Payna – สำหรับ Payna ถือได้ว่าเป็นฮีโร่ซัพพอร์ตของเกม ROV ที่โลกลืมไปแล้ว ดังนั้นการกลับมาครั้งนี้ผู้พัฒนา ROV จึง rework ใหม่ทุกสกิล ใน ROV ss 16  เพื่อให้มีความน่าหยิบมาเล่นมากขึ้น ซึ่งการปรับจะเป็นส่วนของ สกิล 1 ที่มีความไวในการคูลดาวน์มากกว่าเดิม ทำให้สามารถใช้สกิลได้แบบรัวๆ

แถมสกิล passive ของ Payna ก็มีการ rework มาใหม่ จากเดิมที่ให้ผลของการ slow ฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามเพียงอย่างเดียว แต่ครั้งนี้ payna จะสามารถรีเจนเลือดได้ด้วย (คล้ายๆ กับการติดสถานะของไอเท็ม Gaia’s standard) 

และสกิล Ultimate ใน ROV ss 16 ของ payna จะสามารถดูดซับความเสียหายให้แก่เพื่อนร่วมทีมได้ทั้งทีม ดังนั้น payna จะสามารถแทงค์ให้เพื่อนได้ดีขึ้น ไม่ใช่ support ยืนแนวหลังง่อยๆ อีกต่อไป 

เครดิต: rov , twitter

#แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ #เกมมือถือฟรี ROV