รวม 4 เกมเล่นง่าย ภาพน่ารัก เกมที่เหมาะกับสาวๆ เกมนุ่มนิ่มที่จะใจคุณต้องละลาย

รวม 4 เกมเล่นง่าย ภาพน่ารัก เกมที่เหมาะกับสาวๆ เกมนุ่มนิ่มที่จะใจคุณต้องละลาย #แนะนำเกมมือถือ

เกมสาวๆ เกมเล่นง่าย เกมน่ารัก เกมภาพน่ารัก แนะนำ

มากันที่ เกมน่ารักๆ กันบ้าง เป็นเกมที่คุณไม่จำเป็นต้องคิดอะไรมาก แต่ขอบอกเลยว่าถ้าโหลดไปแล้วจะวางไม่ลงเพราะภาพน่ารักๆ จะต้องทำให้คุณหลงอย่างแน่นอนเป็น เกมแนวผู้หญิง เกมสาวๆ เกมเล่นง่าย แต่รับรองว่าสนุกอย่างแน่นอน จะมีเกมไหนบ้างที่น่าสนใจ ที่คุณต้องโหลดติดเครื่องไว้ให้หัวใจละลายเล่นๆ ไปดูกัน

1.เกมน่ารักๆ เล่นง่าย แนะนำ – Kiki’s Vacation

เกมนี้เป็นเกมแนวผจญภัยสุดจะน่ารัก เพราะว่าคุณจะได้ผจญภัยไปกับเจ้าแมวเหมียวตัวน้อยสุดน่ารัก จะต้องเดินทางไปทำความรู้จักกับผู้คนต่างๆในท้องถิ่น สำรวจเกาะเพื่อสืบหาความลับที่ถูกซ่อนเอาไว้ ค้นหาตัวตนและความสุขของเจ้าเหมียวน้อย เป็นเกมน่ารักที่เล่นแล้วคุณจะมีหัวใจที่ฟูกันเลยทีเดียว

2.เกมน่ารัก ๆ  เล่นง่าย แนะนำ – Piffle

เกมนี้เป็นเกมน่ารักที่จะมากุมหัวใจของคุณ โดยที่เกมนี้จะเป็นเกมแนวอาร์เคด สุดแสนจะน่ารักอย่างบอกใคร โดยที่ผู้เล่นนั้นจะต้องทำการเล็งและยิงลูกแมวเพื่อที่ไปทำลายบล็อก ซึ่งตอนที่เจ้าลูกแมวที่เราปล่อยไปนั้นน่ารักมากๆ จนคุณต้องเอ็นดูเลยทีเดียว ทั้งนี้ในเกมก็มีการเก็บลูกแมวเพิ่มจำนวนและสามารถเก็บไปเท็มเพิ่มเติมเพื่อไปช่วยในการทำลายบล็อกได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

3.เกมน่ารัก ๆ เล่นง่าย แนะนำ –  Disney POP TOWN

เกมเรียงเพชร สุดคลาสสิคแต่เกมนี้พิเศษตรงที่มาในธีมของตัวการ์ตูนดิสนีย์ ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนลิขสิทธิ์อีกด้วย เพราะฉะนั้นขนกันมาแบบจัดเต็ม มารูปแบบลูกโป่งๆน่ารักๆ เกมนี้คุณจะต้องทำเพื่อสะสมดวงดาว เพราะว่าสามารถนำมันมาปรับปรุงเมืองแห่งดนตรีที่ทรุดโทรมอยู่ให้กลับมาสวยงามอีกครั้ง เป็นเกมที่คุณจะได้เห็นคาร์แร็กเตอร์จากตัวละครดิสนีย์น่ารักๆเต็มไปหมด

4.เกมน่ารัก ๆ เล่นง่าย แนะนำ – Potion Punch 2

เกมนี้เป็นเกมร้านขายยาสมุนไพรที่แสนจะน่ารักจนหัวใจต้องละลาย เป็นเกมเล่นไม่ยาก ไม่ซับซ้อนมากมายอะไร เป็นเกมที่เราจะต้องผสมยาตามสีและวัตถุดิบต่างๆตามออเดอร์ของลูกค้า โดยที่ผู้เล่นนั้นจะต้องมาช่วยปรุงอาหารผสมยาซึ่งจะมีการแข่งกับเวลาและจำนวนลูกค้าที่มากขึ้น ซึ่งเรียกได้ว่ามีความท้าทายเป็นอยากมาก เป็นอีกหนึ่งเกมที่เหมือน เกมทำอาหาร แต่มาในรูปแบบของเกมปรุงยาน่ารักๆ เป็นเกมที่ฝึกทักษะความรวดเร็วของเราไปในตัว รวมไปถึงการบริหารจัดการภายใต้ความกดดันของเวลาอีกด้วย

#เกมน่ารักๆ #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ