รวม 4 เกมเวทมนตร์ โลกพ่อมดแม่มด สุดน่ารัก เกมจำลองสถานการณ์ แนะนำ

รวม 4 เกมเวทมนตร์ โลกพ่อมดแม่มด สุดน่ารัก เกมจำลองสถานการณ์ แนะนำ #แนะนำเกมมือถือ

เกมเวทมนตร์ เกมพ่อมดแม่มด เกมแนะนำ เกมแฟนตาซี

เกมเวทมนตร์ หรือเกมแนวแฟนตาซี เป็นอีกหนึ่งประเภทเกมที่เรียกได้ว่าครองใจผู้เล่นทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ เพราะเกมเหล่านี้ได้ทำให้เราเปรียบเสมือนหลุดเข้าไปในอีกโลกหนึ่งที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซีสุดประทับใจ บทความนี้จะมาแนะนำ เกมเวทมนตร์ เกมจำลองสถานการณ์ เกมพ่อมดแม่มด สุดน่ารัก ให้คุณได้สนุกไปกับโลกแฟนตาซีได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

1.เกมพ่อมดแม่มด เกมเวทมนตร์ แนะนำ – Magician’s Quest: Mysterious Times

เกมนี้จะเป็นเกมการจำลองสถานการณ์ และสวมบทบาทให้คุณได้เป็นพ่อมดแม่มด และเข้าไปเรียนในโรงเรียนเวทมนตร์ ซึ่งแน่นอนว่าความสนุกมันก็อยู่ตรงนี้นี่แหละ เพราะระหว่างการเรียนคุณก็จะได้เรียนรู้เวทมนตร์ต่างๆมากมาย รวมไปถึงความลับอันน่าสนใจต่างๆ มีระบบเกมให้เล่นอยากหลากหลาย ที่โดดเด่นก็น่าจะเป็นการปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น ที่สามารถสร้างทีม ออกเดท และทำอะไรได้อีกมากมาย

2.เกมพ่อมดแม่มด เกมเวทมนตร์ แนะนำ – Guildlings

เกมนี้เป็นเกมน่ารักๆ ที่อยากให้คุณได้ลองเล่น เพราะไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ในโลกของพ่อมดแม่มด แต่ดันเป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่แสนจะโชคร้าย เพราะดันได้รับโทรศัพท์มือถือที่ดันมีคำสาปอยู่ด้วย งานนี้ผู้เล่นเลยจะต้องรวมทีม และต้องใช้พลังในการกำจัดคำสาปที่ติดมานี้ให้หมดไป และที่สำคัญก็คือ ยังมีการปกป้องโลกเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย

3.เกมพ่อมดแม่มด เกมเวทมนตร์ แนะนำ – Little Witch Academia: Chamber of Time

สำหรับเกมนี้ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการสวมบทบาทเป็นแม่มดที่ได้ออกผจญภัยไปยังที่ต่างๆ ซึ่งในแต่ละที่ก็จะมีภารกิจให้คุณได้ทำและฝึกฝนเวทมนตร์ของคุณ เป็นเกมที่คุณจะได้ร่วมทีมกับแม่มดคนอื่นและผจญภัยไปด้วยกันอีกต่างหาก และยังได้ไขปริศนาและค้นหาสิ่งมหัศจรรย์ที่ซ่อนอยู่ งานนี้สำหรับคนที่รักเกมแนวผจญภัยแถมแฟนตาซี รับรองว่าจะต้องตกหลุมรักเกมนี้อย่างแน่นอน

4.เกมพ่อมดแม่มด เกมเวทมนตร์ แนะนำ – Witchbrook

เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่บอกเลยว่ามีอะไรให้ทำเยอะไปหมด เป็นเกมการจำลองชีวิตที่รับรองว่าสนุกสนานไม่แพ้เกมอื่นๆ แถมยังมีอะไรทำให้ไม่รู้จักเบื่อ เพราะว่าคุณจะได้เข้าไปเรียนในโรงเรียนเวทมนตร์ มีการเรียน การฝึกเวทมนตร์ การสร้างสัมพันธไมตรีกับเพื่อนคนอื่นๆ รวมไปถึงการเข้าเรียน ทำภารกิจต่างๆ สำหรับคนที่กำลังไม่มีอะไรทำขอแนะนำว่า เกมเวทมนตร์ เกมนี้จะทำให้คุณลืมเวลาว่างไปได้เลย

#เกมเวทมนตร์ #เกมพ่อมดแม่มด #แนะนำเกมมือถือ #รีวิวเกมมือถือ